ทรูมันนี่ จ่ายตรงร้านค้าออนไลน์ต่างประเทศ ไม่มีค่าธรรมเนียมแปลงสกุลเงิน

บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด ผู้นำบริการทางการเงินดิจิทัลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เชิญชวนผู้ใช้บริการเปลี่ยนมาใช้ทรูมันนี่เพื่อจ่ายเงินตรงกับร้านค้าออนไลน์ต่างประเทศกว่า 30 ร้านค้า ไม่มีค่าธรรมเนียมแปลงสกุลเงิน (DCC fee) ครอบคลุมผู้ให้บริการความบันเทิง เกม ช้อปปิ้งออนไลน์ และการท่องเที่ยว

นางสาวจิตติมา จันทรมโรภาส ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจออนไลน์เพย์เม้นต์และดิจิทัลคอนเทนต์ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด กล่าวว่า เพื่อตอกย้ำจุดยืนของทรูมันนี่ในการเป็นซูเปอร์แอปทางการเงิน ได้มีการขยายเครือข่ายพันธมิตรอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการทางการเงินที่หลากหลายของผู้คน การใช้จ่ายด้วยทรูมันนี่มีความสะดวก ปลอดภัย และไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม โดยไม่ต้องระบุเลขที่บัญชีธนาคารหรือบัตรเครดิต

ทรูมันนี่ จ่ายตรงร้านค้าออนไลน์ต่างประเทศ ไม่มีค่าธรรมเนียมแปลงสกุลเงิน

นอกจากนี้ ผู้ใช้ทรูมันนี่จ่ายค่าสินค้าและบริการออนไลน์ตั้งแต่ 149 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ถึง 27 มีนาคม 2567 ยังมีสิทธิ์ลุ้นเป็น 1 ใน 2,500 ผู้โชคดีที่จะได้พบกับลิซ่าในงาน “LISA Fan Meet-Up: Ease Every Moment with TrueMoney” ในวันที่ 6 เมษายน ที่ไอคอนสยาม นอกจากนั้น ยังมีรางวัลพิเศษอื่นๆ เช่น กระเป๋าแบรนด์เนม ทริปเที่ยวเกาหลี ให้ลุ้นรับอีกด้วย

ผู้ใช้บริการสามารถเข้าไปดูรายชื่อร้านค้าออนไลน์ต่างประเทศและวิธีผูกจ่ายตรงด้วยทรูมันนี่ได้ที่ https://www.truemoney.com/entertainment ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมลุ้นพบลิซ่า ดูได้ที่ https://www.truemoney.com/lisa-fan-meetup/