ทรู เปิดตัว “GO Travel” ซิม-แพ็กเกจเน็ตต่างประเทศ ปฏิวัติวงการโรมมิ่งไทย เชื่อมโลกทุกที่ทุกเวลา

ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดตัวบริการใหม่ “GO Travel” เปลี่ยนโฉมประสบการณ์โรมมิ่งให้เหนือชั้นยิ่งขึ้นสำหรับนักเดินทางยุคใหม่ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในไทยที่ให้ลูกค้าสามารถใช้อินเทอร์เน็ต โทรศัพท์ และส่งข้อความได้แม้กระทั่งบนเครื่องบินและเรือสำราญข้ามแดน ผ่านเครือข่าย True-dtac และพันธมิตรระดับโลกกว่า 700 ราย โดยใช้งานแพ็คเกจเน็ตและซิม GO Travel เพื่อเชื่อมต่อได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยความเร็วสูงสุด ไม่จำกัดปริมาณการใช้งาน

ทรู “GO Travel” ซิมและแพ็กเกจเน็ตต่างประเทศใหม่

นายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บมจ. ทรูคอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ปัจจุบันลูกค้าทรูและดีแทคมีการเดินทางไปต่างประเทศและใช้อินเทอร์เน็ตระหว่างท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นอย่างมาก บริษัทจึงได้พัฒนาบริการโรมมิ่งรูปแบบใหม่ “GO Travel” ที่เป็นมากกว่าแค่บริการโรมมิ่ง โดยเปิดตัวซิมและแพ็กเกจเน็ตต่างประเทศใหม่สำหรับลูกค้าทั้งทรูและดีแทค ซึ่งให้บริการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้แม้ขณะอยู่บนเครื่องบินและเรือสำราญ ผ่านเครือข่ายพันธมิตรทั่วโลกมากกว่า 700 ราย เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ใช้งานที่ดีที่สุดตลอดการเดินทาง

ทรู GO Travel

เพิ่มช่องทางการซื้อสะดวกยิ่งขึ้น และตรวจสอบการใช้งานอินเทอร์เน็ตแบบเรียลไทม์

นางสุกัณณี เลิศสุขวิบูลย์ หัวหน้าสายงานธุรกิจต่างประเทศและเกตเวย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ระบุว่า GO Travel มุ่งส่งมอบประสบการณ์โรมมิ่งครั้งใหม่ที่ดีขึ้นให้ลูกค้า ทั้งเรื่องปริมาณดาต้า ความเร็วสูงสุด และระยะเวลาใช้งานที่มากขึ้น อีกทั้งยังอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถซื้อแพ็กเกจล่วงหน้าผ่าน True iService และ dtac app พร้อมช่องทางการชำระเงินที่หลากหลายขึ้น รวมถึงสามารถติดตามปริมาณการใช้งานอินเทอร์เน็ตแบบเรียลไทม์ และใช้บริการคอลเซ็นเตอร์โรมมิ่งฟรีตลอด 24 ชม.

ทรู GO Travel

สิทธิพิเศษจัดเต็มตลอดทริป

GO Travel ยังร่วมกับพันธมิตรชั้นนำมอบสิทธิพิเศษเพื่อให้ลูกค้าเดินทางได้อย่างสุขสบายตลอดทริป อาทิ ประกันการเดินทางฟรีจากทรูร่วมกับ FWD ประกันชีวิต บริการพิเศษจาก AirAsia ได้แก่ ช่องเช็คอินพิเศษ Red Carpet และบริการเดินทางสุด VIP นอกจากนี้ Airport Premium Service มอบบริการผู้ช่วยส่วนตัวและรถกอล์ฟไฟฟ้าที่สนามบินสุวรรณภูมิให้ฟรี ส่วน True You และ dtac Reward ให้ส่วนลดสูงสุด 50% เมื่อใช้บริการห้องรับรองสนามบิน

ทรูยังมอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติมแก่ลูกค้าแพ็คเกจ GO Travel ได้ทดลองใช้บริการ In Flight Roaming ฟรี บน 25 สายการบินชั้นนำทั่วโลก ในระหว่างวันนี้ – 30 เมษายน 2566

การเปิดตัวบริการ GO Travel ของทรูครั้งนี้ ถือเป็นการยกระดับประสบการณ์โรมมิ่งอย่างก้าวกระโดด ด้วยนวัตกรรมและบริการใหม่ๆ ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของนักเดินทางยุคใหม่โดยเฉพาะ ทำให้การเดินทางไปต่างประเทศเป็นเรื่องที่สะดวกและเต็มไปด้วยความสุขมากขึ้น ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวต่างประเทศของคนไทยให้คึกคักยิ่งขึ้นหลังจากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.true.th/ir