Xiaomi Smart Band 8 Active ลดราคา 4.4 ที่ Shopee เหลือ 799 บาท

Xiaomi Smart Band 8 Active สายรัดข้อมืออัจฉริยะสุดล้ำที่จะมาเป็นเพื่อนคู่ใจให้กับการออกกำลังกาย และการใช้ชีวิตประจำวันของคุณ ด้วยดีไซน์สายรัดสปอร์ตที่ทำจากวัสดุ TPU เป็นมิตรกับผิว มีความยืดหยุ่น นุ่มสบาย พร้อมคุณสมบัติกันน้ำระดับ 5 ATM ให้คุณสวมใส่ได้แม้ในขณะว่ายน้ำ หรือทำกิจกรรมกลางแจ้ง

จุดเด่นของ Xiaomi Smart Band 8 Active คือ หน้าจอ LCD ขนาด 1.47 นิ้ว ที่มาพร้อม Watch Face ให้เลือกมากกว่า 100 แบบ เพื่อให้คุณได้ปรับเปลี่ยนสไตล์ ได้ตามใจชอบ มีความบางเพียง 9.9 มม. สวมใส่สบาย และมีระบบเปลี่ยนสายได้ง่าย ให้คุณมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ตามสไตล์ของคุณ

ฟีเจอร์เด่น ที่น่าสนใจอีกอย่างคือ โหมดกีฬากว่า 50 โหมด ที่จะคอยวัดระยะเวลา และแคลอรีที่เผาผลาญ เพื่อให้การออกกำลังกายของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น มันยังมาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 210 mAh อึดทนใช้งานต่อเนื่องได้นานสูงสุด 14 วัน จึงไม่ต้องกังวลว่าจะพลาดการบันทึกข้อมูลสุขภาพสำคัญ

Xiaomi Smart Band 8 Active

Xiaomi Smart Band 8 Active ยังโดดเด่นเรื่องการดูแลสุขภาพ ด้วยระบบเฝ้าติดตามออกซิเจนในเลือด (SpO2) ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมแจ้งเตือนเมื่อระดับออกซิเจนต่ำกว่าเกณฑ์ และยังมีฟีเจอร์ติดตามสุขภาพเฉพาะผู้หญิง ทั้งการคาดการณ์รอบเดือน และช่วงตกไข่ เพื่อให้ผู้หญิงวางแผนชีวิตได้ง่ายขึ้น

Xiaomi Smart Band 8 Active ปกติ ราคา 1,090 บาท ลดเหลือ 799 บาท มีให้เลือก 2 สี ทั้งสีดำ และสีชมพู ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้แล้ว วันนี้ ผ่านช่องทาง Shopee : Xiaomi Thailand Store หรือคลิกลิงก์ https://bit.ly/3TADn61