HUAWEI LUNA S1 system

HUAWEI Digital Power เปิดตัว LUNA S1 ระบบกักเก็บพลังงานอัจฉริยะ สำหรับบ้านยุคใหม่

หัวเว่ย ดิจิทัล พาวเวอร์ เปิดตัว ระบบกักเก็บพลังงานอัจฉริยะ LUNA S1 (Smart String Energy Storage System) ที่จะมาปฏิวัติวงการโซลาร์บนหลังคาบ้าน ด้วยระบบกักเก็บพลังงานอันทันสมัย ที่ให้ประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด อายุการใช้งานยาวนานที่สุด ช่วงอุณหภูมิการทำงานกว้างที่สุด และการป้องกันความปลอดภัยเข้มงวดที่สุดในโลกแก่เจ้าของบ้าน

ด้วยนวัตกรรมล่าสุดนี้ หัวเว่ย ดิจิทัล พาวเวอร์ จะเป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญ ที่ช่วยผลักดันการใช้พลังงานหมุนเวียนที่สะอาดและเชื่อถือได้มากขึ้น โดยประเทศไทยจะเป็นหนึ่งในตลาดแรกๆ ที่จะได้สัมผัสกับเทคโนโลยีใหม่นี้

รู้จักกับ ระบบกักเก็บพลังงานอัจฉริยะ LUNA S1

LUNA S1 ได้รับการพัฒนาและออกแบบมาสำหรับการใช้พลังงานแสงอาทิตย์ในบ้านที่อยู่อาศัย โดยให้พลังงานที่ใช้งานได้จริงมากที่สุดจากระบบกักเก็บพลังงาน 1 เครื่อง ด้วยประสิทธิภาพการทำงานสูงกว่าผลิตภัณฑ์คู่แข่งถึง 40% นอกจากนี้ ดีไซน์ที่เรียบง่ายและทันสมัยยังกลมกลืนเข้ากับบ้านได้อย่างลงตัว มอบทั้งฟังก์ชันการใช้งานและสไตล์ที่โดดเด่น

แข็งแรงทนทาน ใช้งานได้อย่างมั่นใจและปลอดภัย

LUNA S1 ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ใช้งานได้ยาวนาน ด้วยโครงสร้างแข็งแรงที่ทนทานต่อแรงกระแทกได้ถึง 5 ตัน และมีกลไกป้องกันคู่พร้อมเทคโนโลยีระบายแรงดันแอคทีฟใหม่ที่ป้องกันการเกิดไฟไหม้ในกรณีที่มีความร้อนสูงเกินไป มอบความปลอดภัยและความมั่นใจแก่เจ้าของบ้าน

หนึ่งในคุณสมบัติสำคัญที่ทำให้ ระบบกักเก็บพลังงาน LUNA S1 แตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่นในตลาด คือเทคโนโลยีการจำลองความร้อนแบบ 3 มิติอันทันสมัย เทคโนโลยีล้ำสมัยนี้ช่วยให้การระบายความร้อนมีประสิทธิภาพสูงในเกือบทุกสถานการณ์

ในขณะเดียวกัน LUNA S1 ยังทำงานได้อย่างเงียบสงบ ด้วยเสียงที่ดังน้อยกว่า 29 เดซิเบล ลูกค้าจะได้ประสบการณ์ใช้งานพลังงานแบบหมุนเวียนโดยปราศจากเสียงรบกวนใด ๆ จึงเป็นโซลูชันที่สมบูรณ์แบบสำหรับเจ้าของบ้านที่ให้ความสำคัญทั้งกับประสิทธิภาพการทำงานและความสะดวกสบาย

อายุการใช้งานยาวนาน 15 ปี ทนทานสุดในตลาด

ด้วยสถาปัตยกรรมแบบ Module+ และระบบเพิ่มประสิทธิภาพพลังงานในตัว LUNA S1 มีอายุการใช้งานยาวนานที่สุดถึง 15 ปี สำหรับระบบกักเก็บพลังงานในบ้าน มอบความอุ่นใจแก่เจ้าของบ้านในระยะยาว

LUNA S1 IP66

ด้วยระบบความปลอดภัย 5 ชั้นที่ผสานรวมกันเข้าด้วยกันทำให้ผ่านการรับรองมาตรฐาน IP66 เป็นระบบกักเก็บพลังงานแรกในบ้านที่ผ่านเกณฑ์นี้ รับประกันความปลอดภัยจากฝุ่น ฝน และละอองน้ำ นอกจากนี้ยังเป็นระบบกักเก็บพลังงานรายแรกในปัจจุบันที่มีการป้องกันการแช่ในน้ำระดับ 40 ซม. ได้นานถึง 72 ชั่วโมง จึงเป็นทางเลือกที่น่าเชื่อถือและทนทานที่สุดในตลาด

ติดตั้งง่าย

การติดตั้งเป็นเรื่องง่ายด้วยการเชื่อมต่อแบบปราศจากสาย ช่วยลดเวลาในการติดตั้งได้มากกว่า 50% และมีระบบ one-click deployment ที่ไม่ต้องชาร์จล่วงหน้าหรือปรับเทียบด้วยตนเอง ด้วยระบบการจัดการ FusionSolar ทำให้เจ้าของบ้านสามารถตรวจสอบและจัดการ LUNA S1 ได้อย่างง่ายดาย จึงเป็นระบบกักเก็บพลังงานที่ใช้งานง่ายที่สุดในตลาด

ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยและดีไซน์สวยงามเข้าด้วยกัน LUNA S1 จึงเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการปรับเปลี่ยนมาใช้พลังงานแสงอาทิตย์ในบ้านและทำให้การใช้ชีวิตอย่างยั่งยืนเป็นเรื่องง่ายขึ้น ด้วยขีดความสามารถทางเทคนิคที่น่าประทับใจ รูปลักษณ์ที่สวยงาม และความทนทานที่ยาวนาน ทำให้ LUNA S1 มีความโดดเด่นในอุตสาหกรรมพลังงานหมุนเวียน และพร้อมนำทางไปสู่อนาคตที่ยั่งยืนยิ่งขึ้น

คุณโลแกน หยู ประธาน หัวเว่ย ประเทศไทย กล่าวว่า “หัวเว่ย ดิจิทัล พาวเวอร์ ภูมิใจที่ได้เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและความยั่งยืนในตลาดโลก ผลิตภัณฑ์ล่าสุดของเรา ระบบกักเก็บพลังงาน LUNA S1 เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของเราในการมอบโซลูชันพลังงานแสงอาทิตย์ที่อยู่อาศัยอันล้ำสมัยที่ตอบโจทย์ความสนใจของเจ้าของบ้านชาวไทยในด้านพลังงานหมุนเวียน ด้วยประสิทธิภาพ ความปลอดภัย และความน่าเชื่อถือที่โดดเด่น LUNA S1 กำหนดมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมและเป็นสุดยอดของเทคโนโลยีพลังงานแสงอาทิตย์ที่อยู่อาศัย

ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีดิจิทัลและพลังงานอิเล็กทรอนิกส์แบบครบวงจร หัวเว่ย ดิจิทัล พาวเวอร์ มุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนการปฏิวัติพลังงานเพื่ออนาคตที่ดีกว่าและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น การเข้ามาในประเทศไทยของเราถือเป็นก้าวสำคัญในขณะที่เราขยายขอบเขตในตลาดโลกอย่างต่อเนื่อง เราเชื่อว่า LUNA S1 จะช่วยขับเคลื่อนการเดินทางของประเทศไทยสู่การใช้พลังงานหมุนเวียนที่สะอาดขึ้นและเชื่อถือได้มากขึ้น และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีส่วนร่วมในภารกิจสำคัญนี้ ทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อโซลูชันพลังงานที่ยั่งยืนและการสร้างอนาคตที่สดใสร่วมกัน”

LUNA S1 พร้อมแล้วสำหรับชาวไทย

ระบบกักเก็บพลังงานอัจฉริยะ LUNA S1 จะเปิดให้จองล่วงหน้าในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567 และมีกำหนดส่งมอบในวันที่ 1 พฤษภาคม 2567 มี 3 ขนาด ได้แก่ 6.9 กิโลวัตต์ชั่วโมง 13.8 กิโลวัตต์ชั่วโมง และ 20.7 กิโลวัตต์ชั่วโมง จากพันธมิตร https://solar.huawei.com/th

สรุปจุดเด่นของ LUNA S1

  • ประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด ให้พลังงานที่ใช้งานได้จริงมากกว่าระบบอื่นๆ ในตลาดถึง 40%
  • อายุการใช้งานยาวนานที่สุดถึง 15 ปี มอบความคุ้มค่าในระยะยาว
  • ช่วงอุณหภูมิการทำงานกว้างที่สุด ด้วยเทคโนโลยีการจำลองความร้อนแบบ 3 มิติ ทำให้ระบายความร้อนได้ดีแม้ในสภาพแวดล้อมหลากหลาย
  • ความปลอดภัยเข้มงวดสูงสุด ผ่านการรับรองมาตรฐาน IP66 มีระบบความปลอดภัย 5 ชั้น และทนทานต่อการแช่น้ำได้นาน
  • ติดตั้งง่ายและเร็วกว่าระบบอื่นๆ ถึง 50% ด้วยการเชื่อมต่อแบบไร้สายและการตั้งค่าแบบ one-click
  • ดีไซน์เรียบหรูกลมกลืนกับทุกบ้าน มอบทั้งฟังก์ชันการใช้งานและความสวยงาม