ศูนย์เลสิก รพ.วิมุต

ศูนย์เลสิก รพ.วิมุต ให้บริการ FEMTO LDV Z8 ผ่าตัดเลสิกไร้ใบมีดใหม่ล่าสุด ครั้งแรกในประเทศไทย

เปิดแล้ว! ศูนย์เลสิก รพ.วิมุต เปลี่ยนการมองเห็นด้วยเทคโนโลยีผ่าตัดเลสิกไร้ใบมีด FEMTO LDV Z8 แก้ไขสายตาผิดปกติ ใช้ชีวิตไร้กรอบได้อย่างมั่นใจ

ด้วยทิศทางการเติบโตของวงการเลสิกทั่วโลกที่คาดว่าจะมีมูลค่าถึง 4.08 พันล้านเหรียญสหรัฐภายในปี 2575 และประชากรครึ่งโลกที่มีแนวโน้มจะประสบปัญหาสายตาสั้นในปี 2050 ตามการคาดการณ์ขององค์การอนามัยโลก โรงพยาบาลวิมุตจึงได้เดินหน้าเปิดศูนย์เลสิกอย่างเป็นทางการ พร้อมนำเข้าเครื่องมือนวัตกรรมผ่าตัดแก้ไขสายตาที่ทันสมัยจากสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อรองรับความต้องการของคนไทยในการผ่าตัดเลสิกแก้ไขความบกพร่องทางสายตา

ศูนย์เลสิก รพ.วิมุต

ทีมแพทย์ประจำ ศูนย์เลสิก โรงพยาบาลวิมุต ที่อยู่ภายใต้การนำของ รศ.นพ.อัมพร จงเสรีจิตต์ ผู้อำนวยการศูนย์ฯ พร้อมให้บริการปรึกษา ตรวจวินิจฉัย ผ่าตัดแก้ไขสายตา ด้วยเครื่องมือแบบไร้ใบมีด “FEMTO LDV Z8” จากสวิตเซอร์แลนด์ ที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูง ลดระยะเวลาพักฟื้น สามารถรักษาสายตาสั้น สายตาเอียงได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับดวงตาของคนไทย

นอกจากเทคโนโลยี FEMTO LDV Z8 จะใช้ในการผ่าตัดเลสิกแล้ว ยังสามารถนำมาประยุกต์ใช้เพิ่มประสิทธิภาพในการผ่าตัดต้อกระจกอีกด้วย นับเป็นนวัตกรรมที่จะช่วยยกระดับวงการจักษุวิทยาไทยให้ก้าวหน้าไม่แพ้ชาติใดในโลก

ศูนย์เลสิก รพ.วิมุต

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถเข้ารับคำปรึกษา ตรวจวัดสายตา และทำเลสิกได้ที่ศูนย์เลสิก ชั้น 5 โรงพยาบาลวิมุต ถนนพหลโยธิน เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 08.00-17.00 น.หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-079-0056 เว็บไซต์ www.vimut.com และช่องทางโซเชียลมีเดียของโรงพยาบาล