Infinix NOTE 40 Series เตรียมเปิดตัวในไทย เดือนเมษายนนี้

อินฟินิกซ์ (Infinix) เตรียมเปิดตัว NOTE 40 Series ในประเทศไทย เดือนเมษายนที่จะถึงนี้ กับสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมการชาร์จสุดล้ำ ผสานกับดีไซน์ระดับเรือธง โดยประกอบไปด้วยรุ่น NOTE 40, NOTE 40 Pro, NOTE 40 Pro 5G, และรุ่นท็อปคือ NOTE 40 Pro+ 5G

ประสิทธิภาพการชาร์จที่รวดเร็ว

ซีรีส์ NOTE 40 มาพร้อมกับเทคโนโลยี All-Round FastCharge 2.0 ในรุ่น NOTE 40 Pro+ 5G ที่รองรับการชาร์จไวสูงสุดถึง 100W ทำให้ชาร์จแบตได้ถึง 50% ในเวลาเพียง 8 นาที พร้อมโหมดการชาร์จที่หลากหลาย และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 1,600 รอบ คงพลังงานไว้ได้ถึง 80% มี Bypass Charging 2.0 ที่ช่วยหลีกเลี่ยงความร้อนเกินขณะเล่นเกมหรือดูวิดีโอ พร้อมรองรับโปรโตคอล PD3.0 ชาร์จแล็ปท็อปได้ด้วยที่ชาร์จสมาร์ตโฟน

พร้อมกันนี้ ยังมาพร้อมกับ Infinix MagKit เพื่อประสบการณ์การชาร์จด้วยรูปแบบแม่เหล็กที่สะดวกสบาย ประกอบด้วยเคสโทรศัพท์ MagCase แผ่นชาร์จแบบแม่เหล็ก MagPad และแบตสำรองแบบแม่เหล็ก MagPower เทคโนโลยี Extreme-Temp Tech ที่ช่วยให้มั่นใจได้ว่าจะสามารถชาร์จได้แม้ที่อุณหภูมิต่ำถึง -20 องศาเซลเซียส เหมาะสำหรับสภาพแวดล้อมที่มีหิม

Infinix NOTE 40 Series

Infinix NOTE 40 Series ดีไซน์สวยงาม หน้าจอสว่างคมชัด

NOTE 40 Pro Series ได้รับแรงบันดาลใจจากความสวยงามของเมือง มาพร้อมหน้าจอโค้ง 55 องศากรอบบาง ผสานเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์ MDA (metal device antenna) ที่ซ่อนเสาอากาศไว้ภายใน หน้าจอ AMOLED 120Hz ให้ความคมชัดระดับ 1080P สว่างถึง 1,300 นิต รองรับการป้องกันแสงสีฟ้าจาก TÜV Rheinland พร้อมแสงไฟแอ็คทีฟเฮโล่ที่บริเวณกล้องเปลี่ยนตามการใช้งานต่างๆ

การถ่ายภาพและวิดีโอ

ซีรีส์ NOTE 40 ตอบโจทย์เหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์และคนรักการถ่ายภาพ ด้วยกล้องหลักความละเอียด 108MP รองรับการซูมภาพไกลแบบ 3x Lossless Superzoom คงความคมชัด มีระบบกันสั่นไหว OIS บันทึกวิดีโอหน้าหลังพร้อมกันด้วย Dual Video และแต่งคลิปวิดีโอได้อย่างง่ายดายด้วย Vlog Clipper

การเล่นเกม

NOTE 40 มาพร้อมชิปเซ็ตที่ทันสมัยระดับ 6nm อย่าง D7020 และ G99 ทำงานร่วมกับระบบ AI ในระบบปฏิบัติการ XOS 14 มี RAM สูงสุดถึง 24GB เล่นเกมลื่นไหล มาพร้อมระบบระบายความร้อนลดอุณหภูมิลงได้ถึง 7 องศาเซลเซียส และ XBOOST Frame Rate Control ที่ปรับประสิทธิภาพเพื่อการเล่นเกมที่เฟรมเรทสูงสุด

พบกับ Infinix NOTE 40 ซีรีย์ ในไทยอย่างเป็นทางการในเดือนเมษายนนี้ ติดตามรายละเอียดราคาพร้อมกิจกรรมที่น่าสนใจอื่น ๆ ที่  https://www.facebook.com/InfinixMobileThailand/