HUAWEI เปิดตัว HMS for Car

HUAWEI เปิดตัว HMS for Car ครั้งแรกในไทย ที่งาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

Huawei Technologies Co., Ltd. ผู้นำด้านโซลูชันยานยนต์ระดับโลก เปิดตัวโซลูชัน “HMS for Car” เป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในงาน Thailand International Motor Expo ครั้งที่ 45

HMS for Car นำเสนอความสามารถใหม่ทั้งในด้านการนำทาง การโต้ตอบด้วยเสียงอัจฉริยะ การให้บริการข้อมูล และระบบนิเวศของแอปพลิเคชัน ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสบการณ์การใช้งานและขีดความสามารถในการให้บริการของบริษัทผู้ผลิตยานยนต์ได้อย่างมาก โดย HMS for Car ใช้ประโยชน์จากแอปพลิเคชันชั้นนำของหัวเว่ย เช่น Petal Maps, Celia, AppGallery และ SkyTone พร้อมทั้งแพลตฟอร์มระบบนิเวศ HMS Core

นอกจากนี้ Huawei ยังร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรชั้นนำด้านระบบนิเวศทั่วโลก เพื่อสร้างระบบนิเวศอัจฉริยะภายในรถยนต์ ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกแก่นักพัฒนาในการเข้าถึงแพลตฟอร์ม HMS for Car ได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

การ เปิดตัว HMS for Car ในงาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ถือเป็นก้าวสำคัญที่สะท้อนถึงความแข็งแกร่งทางเทคโนโลยีและศักยภาพในการขยายตลาดสู่ต่างประเทศของหัวเว่ย ทั้งยังช่วยขับเคลื่อนการพัฒนาของอุตสาหกรรมยานยนต์พลังงานใหม่ และวางรากฐานให้กับการเติบโตอย่างยั่งยืนของอุตสาหกรรมยานยนต์ในอนาคต

ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยีอย่างเปิดกว้างและร่วมกับพันธมิตรทั่วโลก Huawei HMS for Car จะเป็นแรงผลักดันสำคัญในการยกระดับประสบการณ์การใช้งานรถยนต์อัจฉริยะให้แก่ผู้บริโภค พร้อมทั้งช่วยนำพาบริษัทผลิตยานยนต์ของจีนก้าวสู่ความสำเร็จในเวทีโลก