Binance TH by Gulf Binance

งานสัมนา Gulf Binance Digital Asset Forum รวมผู้เชี่ยวชาญระดับโลก เผยอนาคตสินทรัพย์ดิจิทัลไทยสู่ศูนย์กลางภูมิภาค

บริษัท กัลฟ์ ไบแนนซ์ จำกัด ซึ่งเป็นการร่วมทุนระหว่าง บริษัท กัลฟ์ อินโนวา จำกัด และ บริษัท ไบแนนซ์ แคปปิตอล แมเนจเมนท์ จำกัด ได้จัดงานสัมมนา “Gulf Binance Digital Asset Forum” เป็นครั้งแรก โดยรวบรวมผู้นำและผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายองค์กรชั้นนำในอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัล ทั้งในประเทศและต่างประเทศ มาร่วมกันแบ่งปันความรู้ ข้อมูลเชิงลึก และวิสัยทัศน์ เพื่ออภิปรายถึงทิศทางและเส้นทางอนาคตของสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทย

Gulf Binance Digital Asset Forum

งานสัมมนาในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อผลักดันนวัตกรรมและกระตุ้นการร่วมมือกันพัฒนาอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัล ยกระดับภูมิทัศน์ดิจิทัลของประเทศไทยให้ก้าวสู่แถวหน้าของภูมิภาค งานได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิหลายท่าน อาทิ นายริชาร์ด เทง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท ไบแนนซ์ จำกัด ผู้นำแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้ให้เกียรติแบ่งปันมุมมองเกี่ยวกับภาพรวมของไบแนนซ์ในตลาดโลก และแนวโน้มของตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลในอนาคต

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากนางสาวเรเชล คอนแลน ประธานบริหารฝ่ายการตลาดของไบแนนซ์ ซึ่งมีประสบการณ์ในการขับเคลื่อนการยอมรับและการเติบโตในการใช้งานสินทรัพย์ดิจิทัล ร่วมเผยมุมมองในการสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัลในหมู่ผู้เล่นรายใหม่ในอุตสาหกรรม

ด้าน นายนิรันดร์ ฟูวัฒนานุกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ กัลฟ์ ไบแนนซ์ ได้กล่าวถึงพันธกิจในการผสานความเชี่ยวชาญของทั้ง กัลฟ์ อินโนวา และ ไบแนนซ์ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ราบรื่นและใช้งานง่ายให้กับผู้ใช้ชาวไทย พร้อมตอกย้ำเป้าหมายในการสร้างโอกาสและพัฒนาอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลภายในประเทศ

การรวมตัวของผู้เชี่ยวชาญในงานยังมีทั้ง นายสัญชัย ปอปลี ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คริปโตมายด์ กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด หนึ่งในบุคคลสำคัญของวงการบล็อกเชนไทย ที่มานำเสนอมุมมองเกี่ยวกับการต่อยอดและแบ่งปันองค์ความรู้ด้านสินทรัพย์ดิจิทัลแก่ผู้เล่นทุกภาคส่วน, นายยูโดโนะ ราวิส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Tokocrypto ผู้นำแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลรายใหญ่ของอินโดนีเซีย ที่มาร่วมแลกเปลี่ยนมุมมองเชิงภูมิภาคต่ออนาคตของอุตสาหกรรมในย่านเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ นายวิชัล ซาชีนดรัน หัวหน้าตลาดประจำภูมิภาคของไบแนนซ์ ผู้ดูแลการดำเนินงานของไบแนนซ์ในหลายภูมิภาค ได้ถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับความท้าทายและโอกาสของตลาดคริปโตในระดับโลก ซึ่งจะเป็นหนทางชี้นำผู้เล่นในอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลของไทยสู่การเจาะตลาดสากล

กัลฟ์ ไบแนนซ์ มีความคาดหวังว่าจากงานสัมมนา Gulf Binance DigitalAsset Forum ในครั้งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่จะสนับสนุนให้ประเทศไทยเดินหน้าก้าวขึ้นเป็นศูนย์กลางสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำในภูมิภาคได้ในอนาคต ทางบริษัทพร้อมเดินหน้าสร้างการยอมรับและกระตุ้นให้เกิดการใช้งานสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทยอย่างกว้างขวาง ภายใต้มาตรการดูแลความปลอดภัยของผู้ใช้เป็นหลัก พร้อมส่งเสริมองค์ความรู้ด้านดิจิทัล และการดำเนินงานภายใต้กรอบกฎระเบียบของหน่วยงานกำกับดูแลภายในประเทศ เพื่อเป็นแรงผลักดันให้อุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลไทยเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืนต่อไป

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมใน https://www.binance.th/th