Garmin Lily 2

เปิดตัว Garmin LILY 2 สมาร์ทวอทช์ สวยคลาสสิคสไตล์ Smart Jewelry

การ์มิน ประเทศไทย เปิดตัว Garmin LILY 2 ซีรีย์ ราคา เริ่มต้น 8,490 บาท สมาร์ทวอทช์ขนาดเล็กที่สุดของการ์มินในรูปแบบ Smart Jewelry ที่ผสานความคลาสสิคเข้ากับความทันสมัย มาพร้อมฟีเจอร์ครบครันทั้งการติดตามสุขภาพ การออกกำลังกาย และการเชื่อมต่อ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณผู้หญิง

LILY 2 ซีรีย์ มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ LILY 2 และ LILY 2 Classic โดดเด่นด้วยตัวเรือนโลหะและหน้าจอแสดงผลที่ซ่อนอยู่ภายใต้เลนส์ลวดลายแพทเทิร์นอันเป็นเอกลักษณ์ มีให้เลือกหลากสี พร้อมสายที่สามารถเปลี่ยนได้ทั้งสายหนัง สายผ้า และสายซิลิโคน นอกจากนี้ ยังอัดแน่นด้วยฟีเจอร์ติดตามข้อมูลสุขภาพ ตั้งแต่ติดตามอัตราการเต้นของหัวใจ การหายใจ ความเครียด ไปจนถึงการนอนหลับและรอบเดือน แถมยังมีกีฬาในตัวที่หลากหลายรวมถึงแดนซ์ฟิตเนส

Garmin Lily 2

ฟีเจอร์เด่นที่น่าสนใจใน Garmin LILY 2

  • ฟีเจอร์ Body Battery ที่ช่วยติดตามระดับพลังงานตลอดทั้งวัน เพื่อให้ทราบว่าเวลาใดเหมาะแก่การออกกำลังกาย และเวลาใดควรพักผ่อน
  • คะแนนการนอนหลับ (Sleep Score) ที่จะประเมินคุณภาพการนอนในแต่ละคืน พร้อมให้ข้อมูลเชิงลึกในการพัฒนาคุณภาพการนอนให้ดียิ่งขึ้น
  • ฟีเจอร์ Fitness Tracking ที่ช่วยติดตามจำนวนก้าว แคลอรี่ และข้อมูลการออกกำลังกายต่างๆ เพื่อเป็นแรงกระตุ้นและผู้ช่วยในการดูแลสุขภาพ
  • แอปพลิเคชันกีฬาในตัวที่หลากหลาย ทั้งคาร์ดิโอ โยคะ เวทเทรนนิ่ง รวมถึงแดนซ์ฟิตเนสที่สามารถติดตามการเต้นในจังหวะต่างๆ
  • ฟีเจอร์ Move IQ ที่จะแจ้งเตือนให้ขยับร่างกายเมื่อนั่งนิ่งนานเกินไป พร้อมคำแนะนำท่าบริหารที่หลากหลายทั้งท่ายืนและท่านั่ง
  • การชำระเงินแบบไร้สัมผัสด้วยGarmin Pay (เฉพาะรุ่น LILY 2 Classic เท่านั้น)
  • ฟีเจอร์ติดตามสุขภาพผู้หญิง ทั้งการติดตามรอบเดือนและการตั้งครรภ์ พร้อมให้ข้อมูลการออกกำลังกายและโภชนาการที่เหมาะสม
  • ฟีเจอร์เชื่อมต่อสมาร์ทโฟน ทั้งการรับอีเมล ข้อความ แจ้งเตือนต่างๆ รวมถึงฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยที่จะส่งข้อความพร้อมตำแหน่งไปให้ผู้ติดต่อฉุกเฉินหากตรวจพบเหตุการณ์ผิดปกติ
Garmin Lily 2

LILY 2 ซีรีย์ มาพร้อมตัวเลือก 2 รุ่น โดย LILY 2 Classic มาพร้อมสายหนัง 2 ตัวเลือก ได้แก่ ตัวเรือนสีดาร์กบรอนซ์กับสายหนังสีมัลเบอร์รี่ และตัวเรือนสีครีมโกลด์กับสายหนังสีแทน ใน ราคา 10,990 บาท และสายผ้าอีก 2 ตัวเลือก ได้แก่ ตัวเรือนสีเงินกับสายผ้าสีเทาอมเขียว (Sage Gray) ตัวเรือนสีครีมโกวด์กับสายผ้าสีกาแฟ ในราคา 9,990 บาท ส่วน LILY 2 สายซิลิโคน มีตัวเลือก 2 สี ได้แก่ ตัวเรือนสี Metallic Lilac กับสายซิลิโคนสี Lilac และตัวเรือนสีครีมโกลด์กับสายซิลิโคนสีโคโคนัทในราคา 8,490 บาท

พร้อมให้ชาวไทยจับจองเป็นเจ้าของ LILY2 ซีรีย์ทั้ง 6 สีได้แล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Garmin ทุกสาขา พร้อมโปรโมชั่นซื้อ LILY2 ซีรีย์คู่กับสายนาฬิกา รับส่วนลดสูงสุดถึง 700 บาท ตั้งแต่ 19 มีนาคม – 30 เมษายน 2567 และรับ Garmin x YVIS Exclusive Floral Set ได้จนกว่าสินค้าจะหมด ติดตามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://gar.mn/BKwEWkY หรือที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Garmin Thailand และ อินสตาแกรม Garmin Thailand