Canon imageFORMULA DR-S250N นวัตกรรมสแกนเนอร์ระบบเครือข่าย เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานยุคดิจิทัล

แคนนอน (CANON) เปิดตัว “imageFORMULA DR-S250N” เครื่องสแกนเนอร์ระบบเครือข่ายแบบตั้งโต๊ะสำหรับเอกสาร A4 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์งานสแกนเอกสารปริมาณมากสำหรับองค์กรธุรกิจขนาดเล็กและกลุ่มงานต่าง ๆ ด้วยฟีเจอร์การทำงานผ่านระบบเครือข่ายของ DR-S250N จะช่วยยกระดับประสิทธิภาพการใช้ทรัพยากรร่วมกันและกระบวนการทำงานที่รวดเร็วของบริษัทขนาดใหญ่ รวมถึงส่งเสริมการทำงานของหน่วยงานหรือธุรกิจสำคัญทั้งในแวดวงการศึกษา ลอจิสติกส์ การเงิน เฮลธ์แคร์ และอื่น ๆ ให้มีขีดความสามารถสูงขึ้นในโลกยุคดิจิทัล

หนึ่งในจุดเด่นของ DR-S250N คือการใช้งานที่ง่ายดายไม่ต้องติดตั้งซอฟต์แวร์ให้ยุ่งยาก ด้วยการผสานการทำงานที่ราบรื่นของ CaptureOnTouch Lite Web ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นการสแกนใหม่ที่เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน เพราะสามารถเข้าถึงเครื่องผ่านเว็บเบราว์เซอร์ใดก็ได้ อีกทั้งยังปรับปรุงรูปแบบการตั้งค่าเครื่องสแกนเพื่อรองรับผู้ใช้หลายรายในออฟฟิศขนาดใหญ่ ทำให้ผู้ดูแลระบบไม่จำเป็นต้องติดตั้งไดรเวอร์หรือซอฟต์แวร์บนแล็ปท็อปทุกเครื่อง และสำหรับผู้ใช้งาน ChromeOS และ Mopria จะยิ่งได้รับความสะดวกสบายมากขึ้น เพราะสามารถใช้อุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ในการเชื่อมต่อและทำงานกับเครื่องสแกนได้ง่ายขึ้น ช่วยเสริมให้ DR-S250N มีความยืดหยุ่นในการทำงานสำหรับกลุ่มงานขนาดเล็ก

Canon imageFORMULA DR-S250N

นอกจากนี้ DR-S250N ยังตอบโจทย์ผู้ใช้ขั้นสูง ด้วยการมาพร้อมกับ CaptureOnTouch V5 Pro ฟังก์ชั่นการสแกนใหม่ล่าสุดที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดในอุตสาหกรรม อาทิ การประมวลผลขั้นสูง การปรับปรุงความคมชัดของสีและข้อความที่ดีเยี่ยม และมอบการสแกนภาพความละเอียดระดับ 1200dpi ที่คมชัด สามารถรับมือกับกองเอกสารจำนวนมากและจัดเรียงเป็นไฟล์รูปแบบต่าง ๆ รวมถึงเซฟไฟล์ในรูปแบบ Excel หรือ Word ได้โดยตรงระหว่างการสแกน ทั้งนี้ imageFORMULA DR-S250N มีขนาดเล็กกะทัดรัด แต่อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพการสแกนอันทรงพลัง ทำงานได้ด้วยความเร็วสูงสุด 100 แผ่นต่อนาที พร้อมความสามารถในการป้อนกระดาษได้สูงสุด 60 แผ่นในชุดเดียว และยังเป็นครั้งแรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์ imageFORMULA ที่ติดตั้งหน้าจอขาวดำอิเล็กโทรลูมิเนสเซนซ์ (EL) ขนาด 1.5 x 1.5 นิ้ว ซึ่งปรับปรุงใหม่ให้มองเห็นได้ชัดเจนขึ้น พร้อมให้คำแนะนำการใช้งานและเคล็ดลับเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุด

ที่สำคัญ DR-S250N ยังช่วยขับเคลื่อนประสิทธิภาพการทำงานในยุคที่กระบวนการต่าง ๆ ถูกรวมเข้าไว้ในระบบคลาวด์มากขึ้น ด้วยการรองรับทั้ง Google Drive, Dropbox, Microsoft OneDrive และเครื่องมือเพื่อการทำงานร่วมกันอื่น ๆ เช่น Microsoft Sharepoint และโฟลเดอร์ใน TEAMS อีกทั้งยังรองรับการสแกนผ่าน SFTP พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยข้อมูลที่ดีขึ้น ด้วยการเข้ารหัสข้อมูลเพิ่มเติมระหว่างการส่งข้อมูล เพื่อป้องกันการเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาต

เครื่องสแกนเนอร์ Canon imageFORMULA DR-S250N มีจำหน่ายแล้วที่ศูนย์ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแคนนอนทั่วประเทศ ถือเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมเครื่องสแกนเนอร์ระบบเครือข่ายที่จะเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและตอบโจทย์ความต้องการในการจัดการเอกสารยุคดิจิทัลให้กับองค์กรได้อย่างดีเยี่ยม

ดูรายละเอียดตัวแทนจำหน่ายเพิ่มเติมได้ที่ https://th.canon/th/business/buy