AIS พร้อมรับเทศกาล สงกรานต์ จัดเต็มโครงข่ายสัญญาณอัจฉริยะ มือถือ-เน็ตบ้าน ชุ่มฉ่ำความสุขกับสิทธิพิเศษ พร้อมประกันอุบัติเหตุ

AIS พร้อมเต็มพิกัดต้อนรับเทศกาล สงกรานต์ ด้วยการเสริมความแกร่งให้แก่โครงข่ายสัญญาณโทรศัพท์มือถือ 4G/5G, AIS SUPER WiFi และบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง AIS 3BB Fibre3 โดยใช้เทคโนโลยี AI และ Autonomous Network คอยมอนิเตอร์ปริมาณการใช้งานอย่างใกล้ชิด โดยเพิ่มสถานีฐานเคลื่อนที่และชั่วคราวในจุดสำคัญ เช่น ถนนสายหลัก ขนส่งสาธารณะ และแหล่งท่องเที่ยวที่คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวและประชาชนเดินทางไปใช้บริการเป็นจำนวนมาก เพื่อรองรับการใช้งานได้อย่างต่อเนื่องไร้สะดุด

พื้นที่สำคัญที่ AIS คาดว่าจะมีการใช้งานอย่างแน่นหนาช่วงเทศกาล สงกรานต์

  • ถนนสายหลัก รวมถึงจุดพักรถที่ประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาทั้ง ถนนมิตรภาพในเส้นทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ, ถนนพหลโยธิน และเอเชียในเส้นทางภาคเหนือ, ถนนสุขุมวิทในเส้นทางภาคตะวันออก และถนนเพชรเกษมในเส้นทางภาคใต้
  • จุดบริการขนส่งสาธารณะ อาทิ สถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ สถานี บขส. และสนามบินทั่วประเทศ
  • สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ อย่างวัด พื้นที่อุทยาน ทะเล รวมถึงในจุดที่มีการจัดกิจกรรมรดน้ำขอพรและเล่นน้ำสงกรานต์ทั่วประเทศ อาทิ กรุงเทพฯ ที่ ถนนข้าวสาร ถนนสีลม, เชียงใหม่ ที่คูเมืองประตูท่าแพ, ขอนแก่น ที่ถนนข้าวเหนียว, ชลบุรี บางแสน ที่ถนนข้าวหลาม , สงขลา ที่ถนนธรรมนูญวิธี หาดใหญ่

ทั้งนี้ ทางด้านของ AIS 3BB Fibre3  ยังใส่ใจดูแลลูกค้าด้วยการส่งทีมบริการและวิศวกรคอยให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ในคุณภาพการใช้งานในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ทุกคนรวมตัวกันฉลองปีใหม่ไทย ใช้งานอินเทอร์เน็ตช่วงสงกรานต์และรับชมความบันเทิงที่ได้มากกว่ากับทุกคนในบ้านอย่างมีความสุข รวมถึงวันนี้ลูกค้า 3BB Fibre3 สามารถโอน 3BB Points มาเป็น AIS Points รับความพิเศษที่ไม่ว่าที่ไหนก็สามารถ “รวมกันที่ไหน อุ่นใจยกแก๊ง” ได้อย่างแน่นอน

AIS สงกรานต์

นอกจากความพร้อมด้านเครือข่ายแล้ว AIS ยังให้ความสำคัญกับการมอบความสุขแก่ลูกค้าผ่านแคมเปญพิเศษ โดยลูกค้าสามารถใช้คะแนนสะสม AIS Points เพียง 1 คะแนน แลกรับสิทธิประโยชน์ได้อย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น คอนเทนต์สุดฮิตผ่าน WeTV VIP เป็นเวลา 15 วัน, คูปองส่วนลด 100 บาทจากบิ๊กซีเมื่อช้อปครบ 700 บาท, แลกรับอุปกรณ์กันน้ำได้ที่ร้าน AIS Shop ทั่วประเทศ, แพ็กเกจเน็ตและ Netflix ในราคาสุดคุ้มเพียง 499 บาท, รวมไปถึงประกันภัยอุบัติเหตุจากเมืองไทยประกันชีวิตฟรี คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท

AIS สงกรานต์

โดยลูกค้าบัตร AIS Serenade ระดับแพลตตินั่ม ยังได้รับสิทธิพิเศษให้ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าฟรี 1 ชม. ที่สถานีชาร์จ EVolt ทั่วประเทศอีกด้วย ทั้งหมดนี้เพื่อให้ลูกค้าได้ “เอนจอยโมเมนต์ดีๆ” ตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะมาถึง โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอป myAIS และ https://m.ais.co.th/n1HgWBxTq