AIS PLAY พร้อมถ่ายทอดสด ฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ 2024

AIS PLAY ในฐานะผู้ให้บริการ Streaming Service ชั้นนำของไทย เตรียมถ่ายทอดสดการแข่งขัน ฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ 2024 (CU – TU Unity Football Match 2024) อย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 4 ปี

โดย AIS PLAY จะเป็น Official Broadcaster เพียงรายเดียวที่จะส่งมอบประสบการณ์การรับชมแบบจัดเต็มความพิเศษ พร้อมนำเสนอคอนเทนต์เอ็กซ์คลูซีฟ กิจกรรมเบื้องหลัง และการเตรียมความพร้อมของนิสิตนักศึกษาทั้งจากจุฬาฯ และธรรมศาสตร์ ให้ผู้ชมได้รับชมฟรีผ่านทุกช่องทางของ AIS PLAY

ฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ 2024 จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2024 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ณ สนามศุภชลาศัย ภายใต้แนวคิด “Unity to Sustainability” ซึ่งสะท้อนถึงความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของทั้งสองมหาวิทยาลัย นอกจากการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลแล้ว AIS PLAY ยังจะนำเสนอความพิเศษต่างๆ ตลอดงานที่ใช้เวลายาวกว่า 5 ชั่วโมง ทั้งขบวนพาเหรดสะท้อนสังคม การแปรอักษรรูปแบบใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีจอ LED และการแสดงจากชมรมต่าง ๆ ของทั้งสองมหาวิทยาลัย

AIS Play ฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ 2024

พร้อมกันนี้ ทาง AIS ยังได้เตรียมความพร้อมด้านโครงข่ายการสื่อสารอย่าง 4G, 5G และ AIS Super WiFi ในบริเวณสนามศุภชลาศัย เพื่อรองรับปริมาณการใช้งานของผู้ที่มาร่วมงานด้วย ทำให้สามารถใช้โซเชียลมีเดียได้อย่างราบรื่นตลอดงาน

ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน และประชาชนทุกคน สามารถรับชมการถ่ายทอดสดงานนี้ได้ฟรีผ่านช่องทางต่างๆ ของ AIS PLAY ไม่ว่าจะเป็น AIS PLAYBOX แอปพลิเคชัน เว็บไซต์ Apple TV และ Samsung Smart TV วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป