NVIDIA เตรียมจัดงาน GTC 2024 พบปะผู้เชี่ยวชาญด้าน AI และเทคโนโลยีชั้นนำ

NVIDIA จัดงาน GTC 2024 อัพเดทเทรนด์เทคโนโลยี ด้านการประมวลผลด้วย AI และวิทยาการหุ่นยนต์โดยซีอีโอของ NVIDIA และวิทยากรชั้นนำระดับโลก โดยจะจัดขึ้นที่ San Jose Convention Center ระหว่างวันที่ 18-21 มีนาคมนี้ คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 300,000 คน ทั้งแบบออนไซต์และออนไลน์

นับเป็นการรวมผู้นำด้าน AI และบริษัทชั้นนำจากธุรกิจการดูแลสุขภาพ, การขนส่ง, บริการทางการเงิน, โทรคมนาคม, และการเกษตร เข้าร่วมงาน GTC ด้วยตนเองครั้งแรกในรอบ 5 ปี

NVIDIA GTC 2024

นายเจนเซน หวง (Jensen Huang) ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ NVIDIA จะกล่าวคำปราศรัยจาก SAP Center ในวันจันทร์ที่ 18 มีนาคม เวลา 13.00 น. เวลาแปซิฟิก โดยจะมีการถ่ายทอดสดให้รับชมในภายหลัง โดยไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนเพื่อดูคำปราศรัยแบบออนไลน์

ไฮไลท์ในงาน GTC 2024 โดย NVIDIA

  • ปาฐกถาจาก Jensen Huang ซีอีโอของ NVIDIA: เกี่ยวกับเทรนด์ AI และวิทยาการหุ่นยนต์ในอนาคต
  • วิทยากรชั้นนำจาก OpenAI, Microsoft, Google, Meta, Stanford University, Chan Zuckerberg Initiative, SAP, Goldman Sachs, JPMorgan Chase, Johnson & Johnson, Medtronic และ Boston Dynamics: แบ่งปันประสบการณ์และองค์ความรู้
  • การบรรยายกว่า 900 หัวข้อ: ครอบคลุมเทคโนโลยี AI ล้ำสมัย
  • ผู้เข้าร่วมแสดงสินค้ากว่า 300 ราย: นำเสนอโซลูชั่น AI ใหม่ล่าสุด
  • องค์กรชั้นนำกว่า 1,000 แห่งเข้าร่วม: เช่น Adobe, Amazon, Amgen, Anthropic, Blackrock, Cohere, Databricks, Dell Technologies, Genentech, Getty Images, HPE, Hugging Face, Inflection AI, Lockheed Martin, L’Oreal, Lowe’s, Lucasfilm and ILM, Mercedes-Benz, Micron, Microsoft, Mistral AI, Netflix, Oracle, Pixar, Runway, Saudi Aramco, Scale AI, ServiceNow, Siemens, Snowflake, Supermicro, และ Walt Disney Animation Studios and Zoox

สามารถดูรายละเอียดของงานเพิ่มเติมได้ที่ https://www.nvidia.com/gtc/