เจาะลึก HONOR X9b สมาร์ตโฟน สุดแข็งแกร่ง ทนทาน ใช้งานยาวนาน

ในยุคที่เทคโนโลยีสมาร์ตโฟนก้าวล้ำอย่างรวดเร็ว ผู้ใช้ต่างมองหาสมาร์ตโฟนที่ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน และดีไซน์สวยงาม HONOR X9b สมาร์ตโฟน ระดับกลางรุ่นใหม่ล่าสุดในกลุ่ม X Series มาพร้อมนวัตกรรมและฟีเจอร์สุดล้ำ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

จุดเด่นที่ทำให้ HONOR X9b โดดเด่นเหนือสมาร์ตโฟนรุ่นอื่น ๆ ในตลาด คือ หน้าจอที่แข็งแกร่งทนทานที่สุด ด้วยเทคโนโลยี HONOR Ultra-Bounce Anti-Drop ที่ผ่านการทดสอบการตกจากที่สูง 1.5 เมตร หน้าจอไม่แตก ต่างจากสมาร์ตโฟนทั่วไปที่หน้าจออาจร้าวหรือแตกได้ง่าย

พร้อมทั้งยังมอบประสบการณ์การรับชมที่เต็มอิ่ม ด้วยหน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่ 6.78 นิ้ว ความละเอียด 1.5K (2712×1220) ให้ภาพคมชัด สีสันสดใส เหมาะสำหรับการดูหนัง เล่นเกม หรือใช้งานทั่วไป หน้าจอมีความสว่างสูงถึง 1,200 nits เหมาะกับการใช้งานกลางแจ้ง

ไม่ใช่แค่เรื่องความทนทาน แต่ยังหมดกังวลเรื่องแบตเตอรี่หมดไว HONOR X9b มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5800mAh ใช้งานได้ยาวนานถึง 3 วัน โดยไม่ต้องชาร์จซ้ำ เหมาะกับผู้ใช้งานที่ชอบดูหนัง เล่นเกม ฟังเพลง หรือใช้งานโซเชียลมีเดีย

ด้านของประสิทธิภาพ HONOR X9b ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 6 Gen 1 ทำงานลื่นไหล รวดเร็ว รองรับการใช้งานทุกประเภท มาพร้อมกับประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นของ GPU 35% และ CPU 40% ทำให้ใช้งานได้อย่างลื่นไหล โดยรุ่นนี้ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 13 ครอบทับด้วย MagicOS 7.2 ที่ได้รับการปรับแต่งและอัปเกรดฟีเจอร์ ตลอดจนเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานที่รวดเร็วและราบรื่นยิ่งขึ้น

ด้านการถ่ายภาพ สมาร์ตโฟน HONOR X9b มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว ประกอบด้วย กล้องหลักความละเอียด 108MP มาพร้อมเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ 1/1.67 นิ้ว และรูรับแสงขนาดใหญ่ f/1.75 ทำให้สามารถจับแสงได้มากขึ้นและทำให้ภาพที่ถ่ายคมชัด ทำงานร่วมกับกล้อง Ultra-Wide 5MP และกล้อง Macro 2MP ถ่ายภาพสวย เก็บรายละเอียดครบถ้วน

HONOR X9b สมาร์ตโฟน

HONOR X9b มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ สีเงิน และสีฟ้า สามารถซื้อได้แล้ววันนี้ ในราคา 10,990 บาท ที่ร้าน BaNANA, AIS Shop, TG Fone, Jaymart และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hihonor.com/th พร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand