หลุดข้อมูล Garmin Forerunner 165 หน้าจอ AMOLED ใช้เซ็นเซอร์ Elevate V4

มีข้อมูลหลุดเกี่ยวกับสเปคของ Garmin Forerunner 165 นาฬิกาสำหรับสายวิ่งรุ่นใหม่ ที่มีากรเปลี่ยนแปลงจากรุ่นก่อนหลายอย่าง ตั้งแต่ตัวหน้าจอที่เปลี่ยนมาใช้เป็นแบบ AMOLED รวมถึงเซ็นเซอร์จะเป็นแบบ Elevate V4 ที่สามารถเก็บข้อมูลการออกกำลังกายและสุขภาพได้ละเอียดมากขึ้น

ข้อมูลนี้หลุดออกมาจากทางเว็บไซต์ Fitness Tracker Test ที่อ้างอิงว่าได้มาจากการหลุดบนเว็บของ Garmin เอง

Garmin Forerunner 165

เป็นการทิ้งระยะการออกรุ่นใหม่นานถึง 3 ปี จากรุ่นก่อนคือ Forerunner 55 โดยใน Forerunner 165 ตัวหน้าจอ AMOLED จะมีขนาด 1.2 นิ้ว ความละเอียด 390 x 390 พิกเซล ใหญ่กว่ารุ่นก่อน ที่เป็นแบบ LCD ขนาด 1.04 นิ้ว

แต่ว่าเรื่องของแบตเตอรี่ Forerunner 165 สามารถใช้งานต่อเนื่องในโหมดสมาร์ทวอทช์ได้นานสุด 11 วัน ถ้าเปิดใช้งาน GPS จะเหลือ 19 ชั่วโมง และถ้าเปิดโหมด เมื่อเปิดใช้งาน GNSS (Global Navigation Satellite System) จะลดลงอีกเหลือ 17 ชั่วโมง

สำหรับคุณสมบัติด้านสุขภาพ Forerunner 165 จะมีเซ็นเซอร์ Elevate V4 PPG ของทางการ์มิน สำหรับติดตามอัตราการเต้นของหัวใจขั้นสูงและ Altimeter แบบ barometric สำหรับวัดระดับความสูง ยังสามารถติดตามจำนวนชั้นที่คุณเดินขึ้นได้อีกด้วย รวมถึงยังมีคุณสมบัติด้านสุขภาพอื่น ๆ อย่างเช่น เข็มทิศภายใน การติดตามการนอนหลับพร้อมตรวจจับการหลับงีบ และการตรวจวัด SpO2

สเปคอื่นๆ ที่คาดว่าจะมีใน Forerunner 165

  • รองรับ GPS, GLONASS และ Galileo
  • กันน้ำ 5 ATM
  • ฟังก์ชั่นการติดตามการวิ่ง การปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ และอื่น ๆ
  • รองรับ Garmin Pay
  • ฟังก์ชั่นการติดตามสุขภาพสำหรับผู้หญิง
  • รองรับการแจ้งเตือนจากโทรศัพท์

ราคาและวันวางจำหน่าย

ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับราคาและวันวางจำหน่ายของ Garmin Forerunner 165 อย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าในรุ่นมาตรฐานจะเปิดตัวที่ราคา $225 และรุ่น Music จะเพิ่มขึ้นมาเป็น $355

ข้อมูลจาก : Gizmochina