FUJIFILM IWpro

เปิดตัว FUJIFILM IWpro โซลูชันการจัดการเอกสารแบบครบวงจร มุ่งสู่การทำงานยุคดิจิทัล

บริษัท ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรม ประกาศเปิดตัว FUJIFILM IWpro โซลูชันการจัดการเอกสารแบบครบวงจรที่ช่วยให้ธุรกิจก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยพื้นที่ทำงานร่วมกันบนคลาวด์ที่ปลอดภัย เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจยุคใหม่

IWpro ย่อมาจาก Integrated Work Process หรือ กระบวนการทำงานแบบผสมผสาน โซลูชันนี้ช่วยให้ทุกคนในองค์กรสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่น รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ โดยไม่คำนึงถึงสถานที่และเวลา

“ในยุคดิจิทัล เทคโนโลยีและนวัตกรรมมีบทบาทสำคัญในการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทำงาน วิถีการดำเนินธุรกิจ รวมถึงพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้คน” มร. มาซาอากิ ยานากิย่า ประธาน บริษัท ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

“ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น มองเห็นโอกาสท่ามกลางสถานการณ์เหล่านั้น และพร้อมอำนวยความสะดวกให้กับการทำงานของผู้คนและธุรกิจให้เป็นไปได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยเราไม่เพียงแต่เป็นผู้ให้บริการเครื่องพิมพ์หรืออุปกรณ์สำนักงาน แต่เรายังให้บริการในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านเอกสารด้วยโซลูชันซอฟต์แวร์ที่ถูกพัฒนาขึ้นจากความรู้ความเข้าใจด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีของเรา”

FUJIFILM IWpro มอบประโยชน์มากมายสำหรับธุรกิจ ดังนี้

People: ประโยชน์ต่อพนักงาน

  • พื้นที่ทำงานแบบดิจิทัลเพื่อการทำงานร่วมกัน
  • แชร์ แสดงความคิดเห็น แก้ไขเอกสารได้แบบเรียลไทม์
  • ทำงานได้ทุกที่ทุกเวลาบนคลาวด์

Process: ประโยชน์ต่อกระบวนการทำงาน

  • ลดความซับซ้อนของงาน
  • ฟังก์ชันหลากหลาย เช่น Capture Solution ดึงข้อมูลจากเอกสารด้วย OCR
  • เชื่อมต่อกับระบบอื่น ๆ เช่น ลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ ERP ซอฟต์แวร์หุ่นยนต์
  • ทำงานอัตโนมัติ เสร็จเร็วขึ้น ลดข้อผิดพลาด

Information: ประโยชน์ด้านการจัดการข้อมูล

  • จัดการเอกสารและข้อมูลทั้งหมดในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์
  • เก็บ แชร์ ค้นหา จัดการเอกสารได้อย่างสะดวก

คุณทิพย์อาภา ลชิตาวงศ์ ผู้จัดการการตลาดด้านผลิตภัณฑ์โชลูชัน บริษัท ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โซลูชัน FUJIFILM IWpro นี้ เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดย่อมและกลางที่ต้องการเปลี่ยนผ่านสู่ระบบดิจิทัล และธุรกิจที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน โดยเราตั้งเป้าที่จะผลักดันให้ธุรกิจของบริษัทฯ เติบโตขึ้น 100% ภายในปี 2567 ผ่านผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายทั้งกลุ่มเครื่องพิมพ์ อุปกรณ์สำนักงาน บริการ และโซลูชันต่าง ๆ”

ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์การทำงานในยุคดิจิทัล ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมล้ำสมัย เพื่อขับเคลื่อนมูลค่าเพิ่มขององค์กร

สามารถติดตามรายละเอียดและติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง LINE Official :@fbth หรือ 02-660-8000