AIS ผนึกกำลัง 6 โอเปอเรเตอร์ชั้นนำทั่วเอเชีย มอบสิทธิพิเศษเหนือระดับ ข้ามพรมแดน

AIS ร่วมกับ Singtel, Globe, HKT, Optus, Taiwan Mobile และ Telkomsel เปิดตัวโปรแกรมดูแลลูกค้านักเดินทาง มอบสิทธิพิเศษสุดพิเศษ ข้ามพรมแดน ครอบคลุม 7 ประเทศ ได้แก่ ไทย, สิงคโปร์, ฮ่องกง, ออสเตรเลีย, ฟิลิปปินส์, ไต้หวัน และอินโดนีเซีย

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า โครงการนี้ถือเป็นปรากฏการณ์ระดับโลกครั้งแรก ที่ผู้ให้บริการโทรคมนาคมรายใหญ่ในภูมิภาคเอเชียได้ร่วมมือกัน มอบสิทธิพิเศษเหนือระดับให้แก่ลูกค้าขณะเดินทางท่องเที่ยว

ความร่วมมือครั้งนี้ สะท้อนความตั้งใจของ AIS ที่จะติดตามดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่อง แม้จะเดินทางออกจากประเทศไทยไปแล้ว พร้อมยังช่วยส่งเสริมให้อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในระดับภูมิภาคเติบโต แข็งแกร่งอีกด้วย

  • สะสมคะแนน แลกรับส่วนลด นักท่องเที่ยวที่เป็นลูกค้าของทั้ง 7 โอเปอเรเตอร์ สามารถสะสมคะแนน แลกรับ และใช้คูปองส่วนลดสุดพิเศษ ครอบคลุมทั้งด้านการเดินทาง อาหาร สินค้า บริการ และอื่นๆ ขณะใช้บริการโรมมิ่งในต่างประเทศ
  • ติดต่อ Call Center ฟรี! ลูกค้าของทั้ง 7 ค่าย สามารถติดต่อช่องทางบริการลูกค้าของเครือข่ายตนเองได้ทางโทรศัพท์หรือออนไลน์โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ขณะอยู่ต่างประเทศ

โปรแกรมสะสมแต้มระดับภูมิภาค เตรียมเปิดให้บริการภายในปี 2567 มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่ลูกค้า AIS ที่ใช้บริการโรมมิ่ง อาทิ Ready2Fly, SIM2Fly และ GOMO by AIS และร้านค้าในประเทศไทยที่เป็นพันธมิตรกับ AIS อยู่แล้วผ่าน myAIS App จะได้รับประโยชน์จากฐานลูกค้าของพาร์ทเนอร์ที่ขยายวงกว้างยิ่งขึ้นผ่านโปรแกรมนี้เช่นกัน