Mijia Smart Eye Massager เครื่องนวดดวงตาอัจฉริยะ เปิดตัวในประเทศจีน สนนราคาประมาณ ฿2,200

เปิดตัว Mijia Smart Eye Massager เครื่องนวดดวงตาอัจฉริยะ ในประเทศจีน โดยจะเริ่มการระดมทุนในวันที่ 17 มกราคม เวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น สนนราคาที่ CNY449 (ประมาณ ฿2,200)

Mijia Eye Massager เครื่องนวดดวงตาอัจฉริยะ

Mijia Smart Eye Massager เครื่องนวดดวงตาอัจฉริยะ ที่จะช่วยบรรเทาความอ่อนล้าทางสายตาให้กับเหล่านักรบดิจิทัลทุกท่าน ที่ต้องทำงานกับหน้าจออย่างขยันขันแข็งในทุกวี่ทุกวันอย่างไม่ลดละ ตัวเครื่องได้รับการออกแบบโดยเน้นที่โครงสร้างดวงตาของมนุษย์ มีการแบ่งส่วนอย่างมีเอกลักษณ์เป็นเจ็ดส่วน และวาล์วอากาศอิสระสี่ตัว โดยวาล์วเหล่านี้จะรับหน้าที่กำหนดจุดกดที่สำคัญแปดจุดรอบดวงตา มอบประสบการณ์การนวดที่ครอบคลุมและออกแบบมาโดยเฉพาะ

เครื่องนวดประกอบด้วยถุงลมนิรภัยขนาดใหญ่ 5 ชุด และถุงลมขนาดเล็ก 4 ชุด ปรับระดับของการนวดได้ 3 ระดับ นอกจากนี้ โครงสร้างด้านในแบบกลวงจะช่วยลดแรงกดบนลูกตา และมีหน้าต่างใสเพื่อให้มองเห็นบริเวณโดยรอบได้ดีขึ้น

นอกจากนี้ ตัวอุปกรณ์ยังหุ้มด้วยหนังที่เป็นมิตรต่อผิวหนัง ให้ความนุ่มสบายกำลังดี มีเข็มขัดแบบปรับได้และสายรัดยางยืดรองรับศีรษะขนาดต่าง ๆ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีระบบวาล์วอากาศเสียงรบกวนต่ำคุณภาพสูง ให้การทำงานที่เงียบที่น้อยกว่า 50dB(A) การออกแบบแบบพับได้ทำให้พกพาสะดวก และเหมาะสำหรับการใช้งานทุกที่ทุกเวลา

เครื่องนวดดวงตาอัจฉริยะมาพร้อมกับเทคโนโลยีควบคุมอุณหภูมิ NTC สามารถปรับอุณหภูมิได้สามระดับ โดยคุณสมบัตินี้สามารถควบคุมผ่านแอป Xiaomi Mi Home ช่วยให้สามารถตรวจสอบ และปรับระดับความร้อนแบบเรียลไทม์เพื่อเพิ่มการผ่อนคลายได้

เครื่องนวดมีความจุแบตเตอรี 1200mAh ใช้เวลาในการชาร์จประมาณ 2.5 ชั่วโมง มีขนาด 234 × 115 × 76 มม. น้ำหนักประมาณ 370 กรัม มาพร้อมกับสายชาร์จ Type-C กระเป๋าเก็บของ และคู่มือการใช้งาน

อ้างอิง Gizmochina