จากมีมสู่การทำเงิน! เครื่องปิ้งขนมปัง Xbox Series S มีจำหน่ายแล้วที่ Walmart

คงไม่มีใครคาดคิดว่าสิ่งที่เป็นมีมจะกลายเป็นสิ่งของที่จับต้องได้จริง ๆ และคงไม่มีใครคิดจะจับขึ้นมาทำด้วยเป็นแน่ แต่หากเป็น Microsoft ดูเหมือนว่าเขาพร้อมจะตอบรับกับมีมเหล่านั้น ด้วยการทำให้สิ่งที่ไวรัลอยู่แล้วไวรัลกว่าเดิม ตอบรับมีมสุดฮาและทำให้มันเป็นจริงเสียเลย เช่น Xbox Series X ที่กลายเป็นตู้เย็นขนาดเล็ก และกลายเป็นของสะสมที่หลายคนตามหากันเลยทีเดียว คราวนี้ตำนานบทใหม่ได้สานต่อด้วยการมาของ เครื่องปิ้งขนมปัง Xbox Series S ที่พร้อมวางจำหน่ายให้เลือกชอปสะสมกันแล้วด้วย!

เครื่องปิ้งขนมปัง Xbox Series S

ตอนนี้ Xbox ได้บุกตลาดของใช้ในครัวเรือยด้วยการเปิดตัว เครื่องปิ้งขนมปัง Xbox Series S ขอบอกว่านี่ไม่ใช่แค่ภาพโปรโมทด้านการตลาดเท่านั้น แต่ยังเป็นเครื่องปิ้งขนมปังที่ใช้งานได้จริง และมีรูปร่างเหมือนคอนโซลที่ทันสมัย ​​และมีจำหน่ายที่ Walmart ในราคา $39.99 หรือประมาณ ฿1,3xx

เครื่องปิ้งขนมปัง Xbox Series S มีการออกแบบให้หน้าตาเหมือนเครื่องคอนโซล แต่ฟังก์ชันการใช้งานยังคงมีพื้นฐานเหมือนเครื่องปิ้งขนมปังทั่วไป พร้อมเสริมคุณสมบัติอื่น ๆ เข้าไป เช่น ตัวเลือกเฉดสีสำหรับการปรับสีน้ำตาลของขนมปัง, ความจุ 2 ชิ้น (รวมถึงเบเกิล วาฟเฟิล และอื่น ๆ) และปุ่มละลายน้ำแข็ง

และที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย คือ องค์ประกอบอันโดดเด่นที่ตอกย้ำแบรนด์ Xbox เครื่องปิ้งขนมปังจะพิมพ์โลโก้ Xbox ลงบนขนมปังเพื่อเพิ่มลูกเล่นให้กับอาหารมื้อโปรดให้แตกต่างไปจากที่เคย

นับว่าเป็นการเดินเกมของบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีเพื่อเชื่อมต่อกับผู้บริโภคได้อย่างน่าสนใจ สมาชิกชาวล้ำหน้าโชว์สนใจจะจัดเครื่องปิ้งขนมปัง Xbox Series S มาวางบนเคาน์เตอร์ในห้องครัวสักเครื่อง สองเครื่องกันไหม

อ้างอิง Gizmochina