ทรูมันนี่ เปิดตัวฟีเจอร์ Apple Zone ใช้จ่ายแอปจาก App Store ได้อย่างสะดวกและปลอดภัย

ทรูมันนี่ ประกาศเปิดตัวบริการ “Apple Zone” ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดบนแอปพลิเคชันทรูมันนี่ ให้ผู้ใช้งาน iPhone สามารถผูกบัญชีทรูมันนี่เข้ากับ Apple ID ของตนเองเพื่อจัดการการใช้จ่ายแอปพลิเคชันเพื่อความบันเทิงจาก App Store รวมถึงบริการอื่น ๆ จาก Apple ได้อย่างสะดวกและปลอดภัย

หลังจากผูกบัญชีเรียบร้อยแล้ว ผู้ใช้งานสามารถคลิกเข้าไปที่ฟีเจอร์ Apple Zone เพื่อตรวจสอบและจัดการการใช้จ่ายบน App Store และ บริการของ Apple ของตนเองได้ง่าย ๆ อีกทั้งสามารถเปิดดูใบเสร็จดิจิทัลฉบับเต็มจาก Apple ที่แสดงให้เห็นทุกธุรกรรมที่เกิดขึ้นได้ภายในแอป  นอกจากนี้ ผู้ใช้งานยังสามารถรับสิทธิพิเศษแบบจำกัดเวลา รวมทั้งแลกรับสิทธิทดลองใช้งานบริการต่าง ๆ ของ Apple อาทิ Apple Music, Apple TV+, Apple Arcade และ iCloud+ ได้ฟรี และสามารถขอความช่วยเหลือเพิ่มเติมผ่าน Apple Support ได้โดยตรงบนฟีเจอร์ Apple Zone บนแอปทรูมันนี่

ทรูมันนี่ Apple Zone

สามารถใช้งานฟีเจอร์ Apple Zone ได้ง่าย ๆ เพียงแค่มีแอปทรูมันนี่เวอร์ชันล่าสุด และใช้ระบบปฏิบัติการ iOS 16.5 เป็นต้นไป เริ่มต้นจากการเปิดเข้ามาที่แอปทรูมันนี่ คลิกที่ไอคอน Apple Zone บนหน้าหลักของแอปฯ  จากนั้นกด ‘ยอมรับ’ และเลือก ‘เชื่อมต่อ Apple ID ของคุณ’

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ Apple Zone บนแอป ทรูมันนี่  ได้ที่ https://www.truemoney.com/apple/