MINISFORUM ส่ง มินิ พีซี UH185 Ultra มาพร้อม Intel Core Ultra 185H หน้าจอสัมผัสในตัว

มินิ พีซี MINISFORUM UH185 Ultra ถูกจัดแสดงในงาน CES 2024 ที่ผ่านมา นับเป็นพีซีขนาดกะทัดรัดเครื่องแรกของ MINISFORUM ที่ติดตั้งโปรเซสเซอร์ Intel Meteor Lake

MINISFORUM UH185 Ultra พีซี

มินิ พีซี ขนาดกะทัดรัดรุ่นใหม่จาก MINISFORUM มีอินเทอร์เฟซหน้าจอสัมผัส และยังมีกล้อง รวมถึงไมโครโฟนในตัวอีกด้วย มีพอร์ตมากมายบน UH185 Ultra เพื่อรองรับฟังก์ชันการทำงานที่หลากหลาย MINISFORUM UH185 Ultra มาพร้อมกับชิป Intel Core Ultra 185H Meteor Lake พร้อมกราฟิกในตัว Intel Arc สล็อตหน่วยความจำ SODIMM สองช่องที่รองรับ DDR5-5600 สูงสุด 96GB นอกจากนี้ยังมีช่อง M.2 จำนวน 2 ช่องสำหรับจัดเก็บข้อมูลโซลิดสเตต PCIe Gen 4 x 4

MINISFORUM UH185 Ultra มีขนาดกะทัดรัด รูปทรงกล่องสี่เหลี่ยมจัตุรัสสีดำ มีขาตั้งสำหรับวางในแนวตั้ง มีจอแสดงผลที่ฝาครอบด้านบน ซึ่งสามารถแสดงเวลา วันที่ อุณหภูมิ และพารามิเตอร์ระบบอื่น ๆ สำหรับ CPU และ GPU จอแสดงผลยังแสดงพื้นที่จัดเก็บข้อมูล หน่วยความจำ และความเร็วในการถ่ายโอนอีกด้วย ที่ด้านบนของหน้าจอมินิ พีซีคือกล้อง 1080p ที่มาพร้อมกับชัตเตอร์ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปิดกล้องได้เมื่อไม่ได้ใช้งาน

พอร์ตที่มีอยู่บน MINISFORUM UH185 Ultra ประกอบด้วย USB4, 2.5GbE Ethernet, USB-A (x2) และแจ็คเสียง พอร์ต USB4 ที่อาจเป็น Thunderbolt ในตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลราคาสำหรับมินิ พีซีรุ่นนี้

อ้างอิง Gizmochina