ลอรีอัล เปิดตัว AirLight Pro เครื่องเป่าผม สุดล้ำ ใส่ใจทั้งเส้นผมและสิ่งแวดล้อม ในงาน CES 2024

ลอรีอัล กรุ๊ป (L’Oréal Groupe) เปิดตัว AirLight Pro เครื่องเป่าผม รุ่นใหม่ ซึ่งออกแบบร่วมกับสไตลิสต์ชั้นแนวหน้าเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานทั้งช่างผมมืออาชีพและผู้บริโภคทั่วไปเป็นครั้งแรก ที่งาน CES 2024 

ลอรีอัล กรุ๊ป พัฒนาเครื่องเป่าผม AirLight Pro รุ่นนี้กับ ซูวี (Zuvi) บริษัทสตาร์ทอัพด้านฮาร์ดแวร์ที่ก่อตั้งโดยวิศวกรด้านโดรนและกลุ่มนักวิทยาศาสตร์ชั้นนำ ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีแสงอินฟราเรดเข้ากับลมเพื่อการดูแลเส้นผม

AirLight Pro จะช่วยให้เส้นผมดู นุ่มลื่น เรียบสลวยขึ้น ชุ่มชื้น ไม่แห้งชี้ฟู และผมแห้งเร็วขึ้น ด้วยการปรับปรุงประสิทธิภาพการถ่ายเทความร้อนกับเส้นผมทุกประเภท อีกทั้งยังใช้พลังงานน้อยลงถึง 31%

ทีมวิศวกร ดีไซเนอร์ ช่างทำผม และนักวิทยาศาสตร์ กว่า 100 คน จากฝ่ายวิจัยและนวัตกรรมของ ลอรีอัล และซูวี ร่วมมือกันออกแบบแอร์ไลท์ โปร ในเชิงอุตสาหกรรม เพื่อพัฒนาเครื่องเป่าผมระดับมืออาชีพที่ช่วยกำจัดอุปสรรคหรือปัญหาที่จะส่งผลต่อประสิทธิภาพ อ้างอิงความคิดเห็นของเหล่าสไตลิสต์ชั้นนำระดับมืออาชีพ แอร์ไลท์ โปร ช่วยให้เส้นผมชุ่มชื้นมากขึ้นถึง 33% ผมดูนุ่มสลวยขึ้นถึง 59% ผมแห้งเร็วขึ้น และยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้งาน อีกทั้งยังสามารถประหยัดพลังงานได้สูงสุดถึง 31%

แอร์ไลท์ โปร เป็นเครื่องเป่าผมที่ใช้เทคโนโลยีอินฟราเรดและมอเตอร์ความเร็วสูง 17 ใบพัด ไม่เหมือนกับเครื่องเป่าผมทั่วไปที่ใช้แท่งความร้อน หลอดทังสเตนฮาโลเจนขับเคลื่อนอินฟราเรด ช่วยให้ผมแห้งได้เร็วโดยไม่ต้องใช้ความร้อนมาก การแห้งผิวชั้นนอกของเส้นผมอย่างมีประสิทธิภาพ จะช่วยรักษาความชุ่มชื้นภายในเส้นผมได้ ผมจะได้นุ่มสลวยและมีเงางาม

แอร์ไลท์ โปร ผ่านการทดสอบจากลอรีอัลและผู้ใช้งานมากกว่า 500 คนที่มีเส้นผมหลากหลายประเภท เครื่องเป่าผมรุ่นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้แต่ละราย ฮาร์ดแวร์ เฟิร์มแวร์ และแอปทำงานได้อย่างราบรื่น เพื่อให้ผู้ใช้งานทุกคนสามารถปรับแต่งการตั้งค่าได้ตามความต้องการส่วนบุคคล

แอร์ไลท์ โปร จะเปิดตัว ในปี 2567 ที่สหรัฐอเมริกา ภายใต้แบรนด์ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล ซึ่งเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์สำหรับช่างผมมืออาชีพของลอรีอัล กรุ๊ป  โดยเจาะกลุ่มทั้งช่างผมมืออาชีพและผู้บริโภค

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.lorealthailand.com และ www.facebook.com/lorealthailand