เปิดตัว HP Flagship Store แห่งแรกในประเทศไทย ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัว HP Flagship Store แห่งแรกในประเทศไทย ที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ

แฟลกชิปสโตร์แห่งนี้เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ “ONE HP” ที่สนองความต้องการของลูกค้าแบบครบวงจร ด้วยประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร

ข้อมูลจาก Global Consumer Insights Pulse ของ PWC ระบุว่าผู้บริโภค Gen Z ในประเทศไทยกว่า 46% ตัดสินใจซื้อสินค้าหลังจากได้สัมผัสประสบการณ์ในร้าน และ 40% ของผู้บริโภคนั้นเลือกซื้อสินค้าจากหน้าร้านมากขึ้น

แฟล็กชิปสโตร์นี้จึงออกแบบมาเพื่อเสนอประสบการณ์ที่ล้ำสมัยและ Interactive ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างแท้จริง

ภายในแฟล็กชิปสโตร์มีการแบ่งโซนสำหรับนำเสนอผลิตภัณฑ์หลากหลาย ตั้งแต่โน้ตบุ๊ก, เดสก์ท็อป, อุปกรณ์เสริม, ไปจนถึงเครื่องพิมพ์ และลูกค้ายังสามารถทดลองใช้งานและทดสอบโซลูชันต่างๆ ในพื้นที่ 180 ตารางเมตร รวมถึงสัมผัสประสบการณ์เล่นเกมใน Gaming Zone และพื้นที่ทำงานแห่งอนาคต

  • โซน Immersive สำหรับการเล่นเกมและการทำงาน
    • ดื่มด่ำกับประสบการณ์ในโลกของเกมเมอร์ในห้อง Live Streaming พื้นที่แห่งนี้นำเสนอกิจกรรมพิเศษต่างๆ และเป็นแพลตฟอร์มสำหรับเกมเมอร์ทุกระดับ ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ และพัฒนาทักษะของผู้เล่นมากขึ้น อีกทั้ง ลูกค้ายังสามารถสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือชั้นกับ Gaming Zone เปิดพื้นที่ให้ทดลองขุมพลังในการเล่นเกมผ่านอีโคซิสเต็มส์อย่างครบวงจร เตรียมพร้อมสู่เส้นทางแห่งชัยชนะในทุกการแข่งขัน
    • เจ้าของธุรกิจสามารถสัมผัสประสบการณ์ของเอชพีในพื้นที่ทำงานแห่งอนาคต ผ่านโซลูชันที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของคนทำงานยุคใหม่ พื้นที่แห่งนี้ครบครันด้วยอุปกรณ์และโซลูชันที่ช่วยยกระดับความร่วมมือและการประสานพลัง และการปฏิสัมพันธ์ภายใต้วิถีการทำงานแบบไฮบริด
  • การบริการที่คำนึงถึงลูกค้าเป็นศูนย์กลาง:บริการซ่อมและอัปเกรดอุปกรณ์ภายในร้าน ช่วยให้อุปกรณ์การใช้งานพร้อมใช้งานได้เสมอ โดยมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคพร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ มอบประสบการณ์ที่สะดวก รวดเร็ว และไร้กังวล
  • ส่งเสริมการเรียนรู้: เอชพีนำเสนอคอรส์การเรียนรู้โดยผู้เชี่ยวชาญในวงการไอที เพื่อให้คอมมูนิตี้ในประเทศไทยพัฒนาทักษะด้านเทคโนโลยี และก้าวทันโลกเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิด HP Flagship Store ตั้งแต่วันที่ 24 ถึง 26 มกราคมนี้ ลูกค้าทุกท่านจะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับส่วนลดพิเศษ เพียงแค่ซื้อสินค้าเอชพี มูลค่า 5,000 บาทขึ้นไป ก็มีสิทธิ์จับคูปองลุ้นส่วนลดสำหรับการซื้อครั้งถัดไป

โปรโมชั่นสุดพิเศษนี้ยังมีคูปองอั่งเปา มูลค่า 1,500 หรือ 2,000 บาท เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ AIO หรือรับส่วนลด 50, 100 หรือ 200 บาท สำหรับเครื่องพิมพ์ หมึกพิมพ์ และอุปกรณ์เสริม (คูปองจะมีอายุใช้งานจนถึง วันที่ 13 เมษายน 2567 เท่านั้น)

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เอชพียังมีกิจกรรม Lucky Draw สำหรับวันนี้จนถึงวันที่ 13 เมษายน 2567 โดยในทุกการซื้อ 3,000 บาท รับทันทีสิทธิ์ในการจับคูปองส่วนลด ซึ่งสามารถนำไปใช้เป็นส่วนลดได้ในการซื้อผลิตภัณฑ์ใดๆของเอชพี(ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้คูปองส่วนลดเป็นไปตามที่บริษัท ฯ กำหนด)

ติดตามโปรโมชั่นและข่าวสารล่าสุดได้ที่ Facebook Page: HP StoreThe Mall Bangkapi