ไม่จำเป็นแต่อยากได้ เครื่องพิมพ์ฉลาก ไซซ์มินิจาก Mijia เพื่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน

การขยายจักรวาลของ Xiaomi ยังคงเดินหน้าต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง และคราวนี้ก็เป็นทีของ เครื่องพิมพ์ฉลาก Mijia ที่มาในรูปทรงกะทัดรัด สีขาวดูมินิมอล มาพร้อมกับราคาสุดเฟรนด์ลี CNY 119 หยวน หรือประมาณ ฿ 590 ซึ่งในขณะนี้ มีวางจำหน่ายแค่ในประเทศจีนเท่านั้น

เครื่องพิมพ์ฉลาก Mijia ใช้เทคโนโลยีการพิมพ์แบบใช้ความร้อน ที่ช่วยลดการใช้หมึก และให้ฉลากที่สะอาด มีประสิทธิภาพ ขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบา ทำให้พกพาสะดวกและจัดเก็บง่าย คุณสมบัติที่น่าสนใจของ เครื่องพิมพ์ฉลากนี้ คือ รองรับความยาวฉลากแบบกำหนดเอง นั่นหมายความว่าเราจะพิมพ์ข้อความยาวแค่ไหนก็ได้ตามใจสั่ง และตัดฉลากได้อย่างง่ายดาย ด้วยการกดเพียงครั้งเดียว เครื่องพิมพ์นี้จะมาในรูปแบบแพ็กเกจ ประกอบด้วย กระดาษฉลากสามม้วน (สีขาว 2 ม้วน, โปร่งใส 1 ม้วน)

เครื่องพิมพ์ฉลาก Mijia

การใช้งานค่อนข้างง่าย มีฟังก์ชันที่หลากหลาย คลิกปุ่มหนึ่งครั้ง เมื่อต้องการพิมพ์วันที่ในปัจจุบัน คลิกปุ่มสองครั้ง เพื่อสร้างฉลากที่ปรับแต่งเอง หรือคลิกสามครั้ง เพื่อเล่นเกม นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชัน Mi Home เพื่อการปรับแต่งฉลากที่สะดวกและรวดเร็วขึ้นอีกด้วย

เครื่องพิมพ์ฉลาก Mijia ตอบโจทย์การใช้งานได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการติด Tag แฟ้มต่าง ๆ ในสำนักงาน การจัดการตารางเวลา การจัดระเบียบสิ่งของภายในบ้าน หรือแม้แต่การติด “ชื่อ” แสดงความเป็นเจ้าของ (โดยเฉพาะของกินในตู้เย็น) แค่คุณสมบัติเหล่านี้ ก็ทำให้หลาย ๆ คนอยากหามาติดบ้านแล้วใช่ไหมล่ะ

อ้างอิง Gizmochina