Xiaomi เอาใจทาส ส่ง เครื่องให้อาหารสัตว์เลี้ยง MIJIA Pet Feeder 2 มาพร้อม Feed Level

Xiaomi ยักษ์ใหญ่ด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีของจีน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ เครื่องให้อาหารสัตว์เลี้ยง MIJIA Pet Feeder 2 ที่บอกได้ว่าเป็นไลน์ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้พบเห็นบ่อยนัก

เครื่องให้อาหารสัตว์เลี้ยง MIJIA Pet Feeder

MIJIA Pet Feeder 2 นับเป็นโซลูชันเพื่อการเลี้ยงดูเพื่อนขนปุย โดยผลิตภัณฑ์นี้คือถังเก็บอาหารขนาด 5 ลิตรที่สามารถบรรจุอาหารแมวได้มากถึง 2.5 กก. และด้วยความจุที่มากนี้ จะช่วยให้เหล่าทาสได้พักผ่อนอย่างสบายใจและยาวนานขึ้น พร้อมกับความมั่นใจว่านายท่านที่ดูแลอยู่จะได้รับอาหารอย่างดีเป็นเวลาหนึ่งเดือนด้วยการเติมเพียงครั้งเดียว นอกจากนี้ ชามให้อาหารแบบชั่งน้ำหนักยังมีอัลกอริธึมที่พัฒนาขึ้นเอง สามารถตรวจสอบการกินอาหารของนายท่านแบบเรียลไทม์ได้อย่างแม่นยำ

เครื่องให้อาหารสัตว์เลี้ยง MIJIA Pet Feeder 2 ยังมาพร้อมระบบตรวจสอบอัจฉริยะ เซ็นเซอร์อินฟราเรดในตัวเครื่องจะคอยติดตามอาหารที่เหลืออยู่ และส่งการแจ้งเตือนผ่านหน้าจอ LED ขนาดใหญ่และแอป MIJIA เมื่ออาหารเหลือน้อย ยิ่งไปกว่านั้นยังมีระบบป้องกันอาหารติดไม่ออกจากเครื่องด้วย ตัวเครื่องออกแบบมาสำหรับอาหารสัตว์เลี้ยงขนาด 12 มม. เสริมความมั่นใจว่าการให้อาหารนายท่านจะราบรื่นและไม่ยุ่งยากอีกต่อไป

เครื่องให้อาหารสัตว์เลี้ยงยังมาพร้อมกับระบบจ่ายไฟฉุกเฉิน แบตเตอรีขนาด AA สี่ก้อน ทำให้หมดกังวลเมื่อไฟฟ้าดับ ตัวเครื่องมีความทนทาน ฝาปิดผนึกซิลิโคน มีสารดูดความชื้น และชามสแตนเลสเกรด 304 เพื่อรักษาความสดของอาหารของสัตว์เลี้ยง นอกจากนี้ยังมีหน้าจอ LED ความละเอียดสูงขนาดใหญ่เพื่อแสดงกระบวนการให้อาหารอีกด้วย

MIJIA Pet Feeder 2 จำหน่ายผ่าน JD.com ในประเทศจีน และสนนราคาอยู่ที่ CNY399 หยวน (หรือประมาณ ฿1,900) ถ้าหากเข้าไทยบ้างก็น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยน้า

อ้างอิง Gizmochina