OnePlus 12 series เปิดตัว 2024

OnePlus 12 Series เปิดตัว ทั่วโลก 23 ม.ค. 67 ฉลองครบรอบ 10 ปี

ยืนยันแล้ว OnePlus 12 Series เปิดตัว พร้อมกันทั่วโลก วันที่ 23 มกราคม 2567 และครั้งแรกที่สมาร์ตโฟนในตระกูล OnePlus R จะวางขายนอกประเทศอินเดียและจีน

จากคลิปวิดีโอพิเศษ ฉลองครบรอบ 10 ปี OnePlus ร่วมกับเหล่าสมาชิกผู้ก่อตั้ง ที่ได้เล่าถึงเรื่องราวและเหตุการณ์สำคัญ รวมถึงแนวทางของแบรนด์ในอนาคต

ในระยะเวลาเพียงสิบปี OnePlus ได้เติบโตจากแนวคิดที่โดดเด่นแต่เรียบง่าย กลายเป็นแบรนด์เทคโนโลยีที่มีชื่อเสียงซึ่งมีผลิตภัณฑ์และผู้ใช้อยู่ทั่วทุกมุมโลก จนถึงปัจจุบัน OnePlus ได้เข้าถึงตลาดมากกว่า 50 แห่งทั่วโลก และได้สร้างฐานสมาชิกในคอมมูนิตี้มากกว่า 50.2 ล้านคน ในปลายเดือนตุลาคม 2566 ยอดขาย OnePlus ทั่วโลกเพิ่มขึ้น 59% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว และมากถึง 40% ในประเทศอินเดีย แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในระดับสากล

เพื่อแสดงความขอบคุณต่อผู้ใช้สำหรับการสนับสนุน ความร่วมมือ และความภักดีที่มีให้กับแบรนด์ตลอดระยะเวลาหนึ่งทศวรรษ OnePlus จึงได้จัดทำวิดีโอสุดพิเศษเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีเพื่อตอบแทนแฟนๆ

OnePlus ฉลิมฉลอง 10 ปี แห่งนวัตกรรมและการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง

ในวิดีโอ เหล่าสมาชิกผู้ก่อตั้ง OnePlus ทั้ง Pete Lau และ Kinder Liu รวมตัวกันกับเพื่อน ๆ ที่มีจิตวิญญาณแห่ง Never Settle เพื่อหารือเกี่ยวกับแรงจูงใจและวิสัยทัศน์ดั้งเดิมในการสร้าง OnePlus ให้เป็นแบรนด์ที่มีเทคโนโลยีระดับพรีเมียมที่ให้ความสำคัญกับผู้ใช้งานมาเป็นอันดับแรก เพื่อท้าทายแบบแผนของตลาดรวมไปถึงสถานะอุตสาหกรรมในตอนนี้

“ย้อนกลับไปเมื่อ 2013 เราเป็นทีมเล็กๆ แต่เรามีแนวคิดที่ยิ่งใหญ่ในการสร้างสินค้าที่ดีขึ้น” Pete Lau ผู้ก่อตั้ง OnePlus กล่าว 

“ไม่ว่าโลกรอบตัวเราจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร เราจะเปลี่ยนแปลงไปจากจุดเริ่มต้นแค่ไหน แก่นแท้ของเราในฐานะ OnePlus ก็ยังคงเหมือนเดิม ตราบใดที่เรายึดมั่นในจิตวิญญาณ ‘Never Settle’ ของเรา OnePlus จะยังคงยึดมั่นในรากฐานเสมอ”

พวกเขายังได้หารือเกี่ยวกับอนาคตของบริษัท และเน้นย้ำถึงความสำคัญของการร่วมสร้างสรรค์แบรนด์รวมไปถึงภารกิจของ OnePlus ในการแบ่งปันเทคโนโลยีล้ำสมัยกับโลก 

Kinder Liu ผู้บริหารและ COO ของ OnePlus ได้กล่าวว่า “ในฐานะที่เป็นฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ การได้มีส่วนร่วมในการศึกษาและทดลองเทคโนโลยีที่ล้ำหน้านี้ถือเป็นสิ่งที่เติมเต็มผมมากที่สุดในการเดินทางครั้งนี้”

“ตลอดระยะเวลาสิบปีนี้ สินค้า OnePlus ทุกชิ้นและแม้แต่บริษัทเองก็ถูกสร้างขึ้นควบคู่ไปกับผู้ใช้งาน และร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน DNA ของเรา ผมหวังว่า OnePlus จะยังคงต่อยอดเทคโนโลยีกับผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีทั่วโลกต่อไปอีกสิบปีข้างหน้าและต่อๆ ไป”

OnePlus 12 series เปิดตัว 23 มกราคม 2567

OnePlus 12 Series เปิดตัว ผลงานชิ้นเอกในรอบ 10 ปี

หลังทศวรรษของการพัฒนา OnePlus 12 Series ได้ปรับปรุงเพื่อรับมือกับความท้าทายในอุตสาหกรรมเพื่อให้มีประสิทธิภาพที่ดี การใช้พลังงานและการกระจายความร้อนที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมไปถึงอายุการใช้งานที่ยืนยาว OnePlus 12 และ OnePlus 12R ถูกออกแบบมาเพื่อพิสูจน์ว่าสมาร์ทโฟนไม่จำเป็นต้องเป็น “Plus” “Pro” หรือ “Ultra” เพื่อแสดงถึงความดีเลิศที่สุดในด้านฮาร์ดแวร์ สเปก หรือซอฟต์แวร์ แต่ OnePlus 12 และ OnePlus 12R ทั้งคู่ต่างเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงที่มีคุณลักษณะอันเป็นเอกลักษณ์ที่แตกต่างกัน ให้ผู้ใช้งานได้เลือกสรรสมาร์ทโฟนที่เหมาะกับพวกเขา

OnePlus 12 เป็นสมาร์ทโฟนเรือธงที่สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีของ OnePlus ด้วย Snapdragon 8 Gen 3, กล้อง Hasselblad รุ่นที่ 4 เลนส์ Periscope 64MP 3x ใหม่ พร้อมกับสี Flowy Emerald อันแสดงถึงจิตวิญญาณ Never Settle ของ OnePlus

มากไปกว่านั้น OnePlus 12R จะเป็นสมาร์ทโฟนซีรีส์ R ตัวแรกที่เปิดตัวนอกประเทศอินเดียและจีน โดยที่สมาร์ทโฟนเรือธงทั้งสองรุ่นจะเปิดตัวในงาน OnePlus Smooth Beyond Belief Launch ในวันที่ 23 มกราคม 2567 เวลา 19:30 น.

OnePlus เริ่มต้นทศวรรษใหม่โดยมุ่งเน้นที่จะผลิตสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดเท่านั้นผ่านการร่วมมือกับพันธมิตรและฐานผู้ใช้งาน OnePlus จะผลักดันขอบเขตของเทคโนโลยีต่อไปเพื่อมอบประสบการณ์ที่รวดเร็วและราบรื่นยิ่งขึ้นให้กับผู้ใช้ทั่วโลก

ติดตามข้อมูลการเฉลิมฉลอง ครบรอบ 10 ปี ของ OnePlus ได้ที่ https://www.oneplus.com/us/event/10-year-anniversary

และสามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลของ OnePlus ประเทศไทยที่ https://www.oneplus.com/th   

Facebook Fanpage: OnePlus Thailand  >>> https://www.facebook.com/oneplusthailand /

Instagram: OnePlus Thailand >>> www.instagram.com/oneplus_thai/

หรือติดต่อสอบถาม OnePlus Call Center ได้ที่เบอร์ 1800019080