Phone (3) กำลังจะมา? Nothing เตรียมร่วมงาน Mobile World Congress (MWC) 2024

งาน Mobile World Congress (MWC) อีเวนต์จัดแสดงเทคโนโลยีสื่อสารไร้สายที่ใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของโลก มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 26 – 29 กุมภาพันธ์ 2024 และดูเหมือน Nothing เริ่มเคลื่อนไหวด้วยการเริ่มส่งคำเชิญให้เข้าร่วมอีเวนต์แล้ว

Nothing MWC 2024

ตามปกติแล้ว Nothing มักจะสร้างความตื่นเต้นให้โลกได้ทราบกันภายในงาน MWC เช่น งานปี 2022 Carl Pei อวด Phone (1) และในงานปี 2023 Nothing ได้ประกาศความร่วมมือกับ Qualcomm สำหรับ Phone (2) ดังนั้นจึงอาจอนุมานได้ว่าในงานปี 2024 นี้ เราอาจจะได้เห็น Phone (3) ก็เป็นได้

จากโปสเตอร์เชิญมีข้อความว่า “Save the date” สำหรับวันที่ 27 กุมภาพันธ์ พร้อมมีข้อความที่คลุมเครือว่า “Nothing to see” ที่จะแปลตรงตัวว่า “ไม่มีอะไรให้ชม” หรือ จะหมายถึงชื่อ Nothing ที่ทุกคนต้องจับตามอง

ในขณะนี้ สิ่งที่แน่ใจได้ คือ Nothing กำลังพัฒนาสมาร์ตโฟนเครื่องใหม่ แต่รายละเอียดต่าง ๆ ยังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่ก็มีข่าวลือชี้เป้าไปที่สมาร์ตโฟนเครื่องใหม่ที่เรียกว่า Nothing Phone (2a) ที่ผ่านการรับรองแล้ว และอาจเปิดตัวในอินเดียภายใต้ชื่อ AIN142

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่าโทรศัพท์รุ่นนี้นี้มีหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.7 นิ้ว พร้อมรูเจาะตรงกลางสำหรับกล้องเซลฟี จากภาพหลุดยังเผยให้เห็นอินเทอร์เฟซ Glyph ที่คุ้นเคย แต่เป็นที่น่าเสียดายว่ารายละเอียดเกี่ยวกับสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ ๆ จาก Nothing ยังไม่เป็นที่เปิดเผยแต่อย่างใด

คาดว่าช่วงใกล้ ๆ การจัดงาน Mobile World Congress (MWC) 2024 น่าจะมีข้อมูลหลุดออกมาให้ได้ติดตามกัน

อ้างอิง Gizmochina