AYANEO Pocket S เครื่องเล่นเกมพกพา สเปคแรง ชิปเซต Snapdragon G3x Gen2

AYANEO ผู้ผลิตอุปกรณ์พกพาสำหรับเล่นเกมจากประเทศจีน ได้แสดงตัวอย่าง เครื่องเล่นเกมพกพา AYANEO Pocket S ที่ขับเคลื่อนโดยชิปเซต Snapdragon G3x Gen2 ครั้งแรกที่งาน TGS 2023 เมื่อวันที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา และได้รับเสียงตอบรับในแง่บวกเป็นอย่างมาก

เครื่องเล่นเกมพกพา AYANEO Pocket S มีกำหนดการเปิดตัวภายในเดือนธันวาคม 2023 และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย ทาง AYANEO ได้เผยคลิปการเล่นเกม Genshin Impact ที่ 60 FPS และกราฟิกระดับสูงสุดให้โลกได้รับชมประสิทธิภาพของเครื่องเล่นพกพานี้ก่อนการเปิดตัวที่กำลังจะมาถึง

AYANEO Pocket S เป็นเครื่องเล่นเกมพกพาระบบ Android ที่ใช้ชิปเซต Snapdragon G3x Gen2 สุดทรงพลัง เพื่อมอบประสิทธิภาพการเล่นเกมที่เต็มประสิทธิภาพ มาพร้อมเทคโนโลยีระบายความร้อนแบบมือถือโดยการติดตั้งระบบระบายความร้อนระดับ X86 เพื่อเล่นการเกมที่ต่อเนื่อง

นอกจากนี้ยังใช้หน้าจอระดับ Top เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ภาพบนมือถือที่ดีที่สุด ดีไซน์รูปทรงเพรียวบาง น้ำหนักเบา ใช้วัสดุระดับพรีเมียม เพื่อสร้างอุปกรณ์พกพา Android ที่สวยงามและทรงประสิทธิภาพที่สุดเท่าที่เคยมีมา คาดว่า AYANEO Pocket S จะมีสองสีให้เลือกเป็นอย่างน้อย คือ สีดำและสีขาว

AYANEO Pocket S เครื่องเล่นเกมพกพา

ชาวเกมเมอร์มีความเห็นอย่างไรกันบ้างกับ AYANEO Pocket S อย่าลืมมาแชร์ความเห็นกับทีมงานล้ำหน้าโชว์บ้างนะ 🙂

อ้างอิง Gizmochina และ AYANEO