Volvo ร่วมยินดีแก่ นิวตัน เพรสทีจ ออโต เป็นศูนย์บริการ รถยนต์ วอลโว่ แบบครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย

Volvo ร่วมแสดงความยินดีแก่ นิวตัน เพรสทีจ ออโต ในการเป็นศูนย์บริการ รถยนต์ วอลโว่ แบบครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย ยกระดับการบริการในแบบ One Stop Service

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย นำโดย มร. คริส เวลส์, กรรมการผู้จัดการ (ที่สองจากขวา), คุณภัทรพงษ์ อชะปาละศิริ, ผู้อำนวยการฝ่ายปฎิบัติการ (ที่สองจากซ้าย), คุณถนอมศักดิ์ สันทนาประสิทธิ์, ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารประสบการณ์ลูกค้า (ขวา), และ คุณอัจฉริยา คุณพันธ์, ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล (ซ้าย) บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมแสดงความยินดีแก่คุณพีรพร ลิ้มสวัสดิ์วงศ์, กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิวตัน เพรสทีจ ออโต จำกัด (ที่สามจากซ้าย) ในฐานะศูนย์บริการ รถยนต์ วอลโว่แบบครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย ยกระดับการบริการในแบบ One Stop Service ที่รวมเอาพื้นที่งานขาย, บริการหลังการขาย, คลังอะไหล่, ศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานครบวงจร และ Volvo Selekt มาไว้ในพื้นที่เดียวกัน

นิวตัน เพรสทีจ ออโต (Newton Prestige Auto) เปิดให้บริการบนพื้นที่แห่งใหม่ขนาด 7 ไร่ ที่รวมพื้นที่การขายทั้งรถใหม่, รถผู้บริหารไมล์น้อย และศูนย์บริการรถวอลโว่ทั้งงานบริการหลังการขายทั่วไป รวมถึงงานซ่อมตัวถังและสีแบบครบวงจรไว้ในพื้นที่เดียวกันเพื่อมอบบริการที่ครบครันสำหรับลูกค้าวอลโว่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเขตตลิ่งชัน และใกล้เคียงในพื้นที่ฝั่งตะวันตกของกรุงเทพมหานคร

Volvo รถยนต์ วอลโว่

แผนกบริการด้านการขาย

พื้นที่ให้บริการด้านการขายของ Newton Prestige Auto ได้รับการออกแบบให้ถ่ายทอดอัตลักษณ์ความเป็นแบรนด์รถระดับพรีเมียมสัญชาติสวีดิชของวอลโว่โดยแท้จริง ผ่านความเรียบง่ายและตอบโจทย์การใช้งานตามแบบฉบับของสแกนดิเนเวีย รวมไปถึงเอกลักษณ์เฉพาะของวอลโว่ที่ได้นำเอาแรงบันดาลใจจากธรรมชาติเข้ามาให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงความอบอุ่นภายใต้การออกแบบที่คงคอนเซ็ปต์ความหรูหราและใส่ใจสิ่งแวดล้อมเข้าด้วยกันอย่างลงตัว รวมไปถึงความพร้อมที่จะส่งมอบข้อมูลโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการขายให้แก่ลูกค้าเพื่อให้ข้อมูลที่ครบครันประกอบการตัดสินใจเพื่อซื้อรถ

แผนกการบริการหลังการขาย

ยกระดับความอุ่นใจให้แก่ผู้ใช้รถวอลโว่ กับการบริการหลังการขาย มอบความมั่นใจให้แก่ลูกค้าได้ว่ารถทุกคันจะได้รับการบำรุงรักษาและซ่อมแซมจากช่างผู้ชำนาญการที่ได้รับการฝึกสอนจากมาตรฐาน วอลโว่เพื่อประสิทธิภาพการให้บริการที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพสูงสุดแก่ลูกค้า

คลังอะไหล่

ให้การบริการทำได้รวดเร็วยิ่งกว่าเดิมด้วยคลังเก็บอะไหล่แท้ของวอลโว่ทุกชิ้นทั้งในส่วนบริการหลังการขายและงานซ่อมตัวถังและสีเพื่อลูกค้าจะได้รับบริการซ่อม เปลี่ยนอะไหล่ที่รวดเร็ว พร้อมมั่นใจได้ว่าอะไหล่ทุกชิ้นเป็นของแท้จากวอลโว่

ศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานครบวงจร : Volvo Certified Damage Repair Centre (VCDR)

บริการซ่อมตัวถังและสีรถด้วยศูนย์ซ่อมตัวถังและสีที่มีมาตรฐานและได้รับการรับรองจากวอลโว่ในด้านคุณภาพและความปลอดภัยต่อทั้งสิ่งแวดล้อมและเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ด้วยการใช้เทคโนโลยีสีสูตรน้ำ (Water based paint) ที่เป็นมาตรฐานของวอลโว่ เพื่อลดปริมาณสารพิษ, การติดตั้งแผ่นกรองอากาศ 3 ชั้น ภายในห้องพ่นสี เพื่อกรองและดักอนุภาคขนาดเล็กของฝุ่นและกลิ่นของสีไม่ให้ปนเปื้อนกับอากาศภายนอก, และการใช้เทคโนโลยีการเคลื่อนย้ายรถด้วยระบบรางมาตรฐานในทุก ๆ การกระบวนการซ่อมสีเพื่อความรวดเร็วในการปฎิบัติ และสามารถส่งมอบรถกลับถึงลูกค้าได้โดยเร็ว ให้คุณภาพและประสิทธิภาพหลังซ่อมที่ดีเยี่ยมเหมือนวันแรกที่ออกจากโรงงานผลิต

Volvo Selekt

ให้บริการด้านการขายสำหรับรถผู้บริหารไมล์น้อยที่ผ่านการคัดสรรและตรวจสอบโดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านคุณภาพจากวอลโว่ พร้อมส่งมอบอะไหล่แท้และซอฟต์แวร์ในตัวรถที่ถูกอัพเดตให้เป็นเวอร์ชันล่าสุดเพื่อผู้ซื้อจะสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับประสิทธิภาพสูงสุดในทุกองค์ประกอบตามมาตรฐานรถวอลโว่

นิวตัน เพรสทีจ ออโต (Newton Prestige Auto) ตั้งอยู่ที่ 199 ถนนบรมราชชนนี แขวงตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ 10170 พร้อมเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.30 – 18.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานขายและบริการโดย Newton Prestige Auto ได้ที่ https://www.newtonprestige.com หรือโทร +662-434-4488 และ +6699-494-1551

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับวอลโว่ได้ที่เว็บไซต์ www.volvocars.com/th และ http://www.facebook.com/volvocarsth หรือเยี่ยมชม Volvo Studio Bangkok ได้ที่ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวอลโว่