ทรู ร่วมส่งเสริม สุขภาพ ผู้สูงวัย เปิดโครงการ ‘Digital Health Roadshow อัพสุขภาพสูงวัย จุดไฟดิจิทัล’

ทรู จับมือหมอดิจิทัล ร่วมส่งเสริม สุขภาพ ผู้สูงวัย ทั่วกทม. เปิดโครงการ ‘Digital Health Roadshow อัพสุขภาพสูงวัย จุดไฟดิจิทัล’

ทรู สุขภาพ ผู้สูงวัย Digital

ผู้สูงวัย อีกหนึ่งกลุ่มเป้าหมายที่ทรู คอร์ปอเรชั่นให้ความสำคัญพร้อมร่วมดูแลพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในยุคดิจิทัล โดยทรู ได้นำนวัตกรรมสุขภาพยุคดิจิทัล อย่าง หมอดี แอปพลิเคชันพบหมอออนไลน์ ที่ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป ตั้งใจพัฒนาขึ้นเพื่อนำเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกดูแลปัญหาสุขภาพให้พบแพทย์ได้ทุกที่ทุกเวลา โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางเพียงมีสมาร์ทโฟนและอยู่ในพื้นที่ที่มีสัญญาณครอบคลุม มาสาธิตและแนะนำให้ผู้สูงอายุที่สนใจได้มีประสบการณ์ตรงกับการปรึกษาแพทย์เลือกวิดีโอคอล โทร หรือแชต กับแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ จากสถาบันชั้นนำแบบเป็นส่วนตัว ซึ่งได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้สูงอายุที่เข้ามาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ในงานเปิดโครงการ Digital Health Roadshow ซึ่งจัดขึ้นด้วยความร่วมมือระหว่างกรุงเทพมหานคร โดย นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานพิธีเปิดโครงการส่งเสริม สุขภาพ ผู้สูงวัย และบริษัท ยังแฮปปี้ จำกัด โดย นายชาคิต พรหมยศ ประธานกรรมการผู้จัดการ ร่วมกับพันธมิตร กลุ่ม ทรู โดย น.ส.พลอย จาตุกัญญาประทีป หัวหน้าสายงานดูแลประสบการณ์กลุ่มลูกค้า บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เนสท์เล่ โดย น.ส.สลิลลา สีหพันธุ์ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ และสสส. ณ ชั้น 2 ห้องอเนกประสงค์ หอสมุดเมืองกรุงเทพมหานคร

สำหรับ Digital Health Roadshow อัพสุขภาพสูงวัย จุดไฟดิจิทัล จะมีการจัดอีก 4 ครั้ง ดังนี้

  1. วันที่ 8 พ.ย. 66 ณ ห้องสมุดประชาชน เขตทุ่งครุ
  2. วันที่ 15 พ.ย. 66 ณ ห้องสมุดประชาชน เขตลุมพินี
  3. วันที่ 23 พ.ย. 66 ณ ห้องสมุดประชาชน เขตบางเขน
  4. 30 พ.ย. 66 ณ ห้องสมุดประชาชน เขตสะพานสูง

สามารถติดตามข่าวสารโครงการ ‘Digital Health Roadshow อัพสุขภาพสูงวัย จุดไฟดิจิทัล’ ได้ทาง www.facebook.com/YoungHappySE