“กรุงศรี ออโต้” จัดแคมเปญมอบ โปรโมชัน พิเศษส่งท้ายปี ในงาน Motor Expo 2023

“กรุงศรี ออโต้” จัดแคมเปญมอบ โปรโมชัน พิเศษส่งท้ายปี ในงาน Motor Expo 2023 วันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 11 ธันวาคม 2566 นี้

กรุงศรี ออโต้ โปรโมชัน Motor

‘กรุงศรี ออโต้’ ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ย้ำชัดความมุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมโซลูชันที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้รถ จัดแคมเปญส่งท้ายปี กับ โปรโมชัน พิเศษสำหรับลูกค้าสินเชื่อ ‘กรุงศรี นิว คาร์’ และ ‘กรุงศรี บิ๊ก ไบค์’ เฉพาะในงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 หรือ Motor Expo 2023 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 11 ธันวาคม 2566 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี

นายพรเทพ ถิรสุนทรากุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานการตลาด ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ถึงแม้ว่าภาพรวมของตลาดยานยนต์ในปีนี้จะมีการเติบโตที่ชะลอลง อย่างไรก็ตาม กรุงศรี ออโต้ ยังคงเดินหน้านำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ครอบคลุมความต้องการของผู้ใช้รถเพื่อครองตำแหน่งผู้นำตลาด

ในช่วงเดือนสุดท้ายของปี เราเตรียมแคมเปญพิเศษส่งท้ายปีในงาน Motor Expo 2023 สำหรับลูกค้าสินเชื่อ ‘กรุงศรี นิว คาร์’ และ ‘กรุงศรี บิ๊ก ไบค์’ โดยคาดว่าจะเป็นตัวกระตุ้นยอดสินเชื่อใหม่ก่อนปิดปีให้กับ กรุงศรี ออโต้ ซึ่งเราตั้งเป้ายอดสินเชื่อใหม่ ทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ในงานครั้งนี้ ไว้ที่ 1,440 ล้านบาท”

เฉพาะในงาน Motor Expo 2023 สำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อ ‘กรุงศรี นิว คาร์’ ดาวน์เริ่มต้นที่ 0% ผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน รู้ผลอนุมัติไวภายใน 15 นาที พร้อมรับของสมมนาคุณพิเศษและสิทธิ์เล่นเกมชิงรางวัล มูลค่ารวมกว่า 1.5 ล้านบาท

สำหรับลูกค้ารถยนต์ไฟฟ้า รับเพิ่ม EV Charging E-voucher มูลค่า 500 บาท กรณีลูกค้าสมัครสินเชื่อยานยนต์ดิจิทัล ผ่านทางแอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto และเปิดบัญชีออมทรัพย์ “มีแต่ได้ออนไลน์” พร้อมทำธุรกรรมการโอนเงินเข้าบัญชี รับเพิ่ม Lotus’s E-Coupons มูลค่า 200 บาท หรือ EV Charging E-voucher มูลค่า 200 บาทสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า

นอกจากนี้ลูกค้าที่ซื้อรถบิ๊ก ไบค์ และสมัครสินเชื่อ ‘กรุงศรี บิ๊ก ไบค์’ ดาวน์เริ่มต้น 0% ​ผ่อนสบายสูงสุด 72 เดือน รับกระเป๋าสะพายข้าง คอลเลคชันพิเศษมูลค่า 900 บาททันที

ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมและขอสินเชื่อได้ที่บูธ กรุงศรี ออโต้ V20 – V24 ตลอดทั้ง 12 วันในงาน Motor Expo 2023 ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 11 ธันวาคม 2566 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี