“GoodFood Vol.02” เทศกาล อาหาร และดนตรีริมแม่น้ำสุดชิล รวมร้านสุดฮิปจาก #GrabThumbsUp กลับมาแล้ว

งาน “GoodFood Vol.02” เทศกาล อาหาร และดนตรีริมแม่น้ำสุดชิล ที่รวมร้านสุดฮิปจาก #GrabThumbsUp กลับมาแล้ว วันที่ 1 – 4 ธันวาคม 2566 นี้

พลาดไม่ได้กับการกลับมาของอีเว้นท์เทศกาล อาหาร สุดฮิป ต้อนรับลมหนาวในบรรยากาศสุดชิลริมแม่น้ำเจ้าพระยากับงาน “GoodFood Vol.2” จุดรวมตัวของคนมีสไตล์ที่ปีนี้ Good Hood Services และ ถนัดชิม ได้จับมือกับ GrabFood เนรมิตโกดังเสริมสุขให้กลายเป็นลานแห่งความอร่อย รวมสุดยอดร้านดังจาก #GrabThumbsUp พร้อมยกขบวนศิลปินคุณภาพมากกว่า 12 วงมาสร้างสีสันและความสนุกให้ทุกคนได้ฟินกันแบบถ้วนหน้าตลอด 4 วันเต็ม

เตรียมตัวไปเช็คอินความอร่อยภายในงานกันได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 4 ธันวาคม 2566 นี้ โดยสามารถซื้อบัตรเข้างานได้แล้ววันนี้ พร้อมรับดีลเด็ด ๆ ก่อนใครผ่านฟีเจอร์ DINE-IN บน GrabFood เท่านั้น

GoodFood อาหาร #GrabThumbsUp

สาวกนักชิมเตรียมตัวกันให้พร้อมรับการกลับมาของ “GoodFood Vol.02” อีเว้นท์พิเศษในบรรยากาศสุดคูลริมแม่น้ำเจ้าพระยา ณ โกดังเสริมสุข แหล่งรวมตัวของคนมีสไตล์ โดยปีนี้ Good Hood Services และถนัดชิม ได้ชวน แกร็บฟู้ด มาจัดเซอร์ไพร์สเอาใจสายกินโดยเฉพาะ ด้วยการขนสุดยอดร้านอร่อยยกนิ้วจาก #GrabThumbsUp มาไว้ในงาน GoodFood Vol.02 ในครั้งนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น

  • เบเกิล แป้งนุ่ม ไส้แน่นจากร้าน ‘PANI’S SANDWICH’
  • ข้าวผัดอเมริกันสุดฮอตจากร้าน ‘Lucky’s Hungry’
  • เบอร์เกอร์สไตล์อเมริกันแท้จากร้าน ’25 Degrees Bangkok’
  • หอยทอดขึ้นชื่อจากร้าน ‘เฮงหอยทอดชาวเล’

นอกจากนี้ต้องห้ามพลาดกับบรรดาร้านขนมและของหวาน นำขบวนโดย

  • พุดดิ้งเนื้อเนียนนุ่มจากร้าน ‘Ba HaoTian Mi’
  • ขนมไข่ฉ่ำเนยจากร้าน ‘Haab.bkk’
  • โชนัท โดนัทที่ให้รสสัมผัสนุ่ม หนึบหนับแบบโชกุปังจากร้าน ‘Huus of Bread’
  • ชาไทยสเลอปี้สุดฮิตจากร้าน ‘ฉันจะกินชาเย็นทุกวัน’
  • ชานมไข่มุกสูตรเฮลท์ตี้จากร้าน ‘CHA BAR BKK’ สำหรับสายรักสุขภาพ

และอีกมากมาย พร้อมทั้งร่วมฟังดนตรีสดจากศิลปินรุ่นเก๋า ไม่ว่าจะเป็น Yokee Playboy, Armchair, Superbaker, Pla Nil Tem Baan และศิลปินอินดี้อีกมากมายที่ยกทัพกันมาสร้างความบันเทิงตลอด 4 วันเต็ม ๆ เพื่อให้ผู้ร่วมงานได้ดื่มด่ำกับเสียงดนตรีเคล้าความอร่อยจากร้านอาหารที่แกร็บฟู้ดคัดสรรมาเป็นอย่างดี

โดยสามารถซื้อบัตรเข้าร่วมงานได้แล้ววันนี้ผ่านฟีเจอร์ DINE-IN บนแกร็บฟู้ด ในราคาใบละ 200 บาท พร้อมรับสิทธิพิเศษจากแกร็บแบบเน้น ๆ อาทิ คูปองส่วนลดมูลค่า 100 บาท เมื่อซื้อดีลส่วนลดจากบริการ DINE-IN หรือกินที่ร้านในครั้งถัดไป โค้ดส่วนลดพิเศษสำหรับบริการ Self-Pickup หรือรับเองที่หน้าร้านสำหรับใช้กับร้านค้า #GrabThumbsUp ภายในงาน และโค้ดส่วนลดบริการการเดินทางสำหรับการเดินทางไปร่วมงาน GoodFood Vol.02

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook GrabTH | Facebook Good Hood Services