GARMIN เปิดตัว MARQ Carbon ลักซ์ชัวรีวอทช์ 2 คอลเลคชั่นล่าสุด รังสรรรค์จากคาร์บอนไฟเบอร์

GARMIN เปิดตัว MARQ Carbon ลักซ์ชัวรีวอทช์ 2 คอลเลคชั่นล่าสุด รังสรรรค์จากคาร์บอนไฟเบอร์ มาพร้อมฟีเจอร์เฉพาะตัวอัดแน่น

Garmin ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ระดับโลก เปิดตัว MARQ Carbon Edition ลักซ์ชัวรีวอทช์ 2 คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่รังสรรค์ขึ้นจาก Fused Carbon Fiber 130 ชั้น ประกอบด้วย MARQ Athlete และ MARQ Golfer แต่ละรุ่นมาพร้อมฟีเจอร์เฉพาะตัวอัดแน่น ภายใต้วัสดุพรีเมียมที่คัดสรรอย่างพิถีพิถัน คราฟต์ทุกองค์ประกอบด้วยความชำนาญ สู่นาฬิกาดีไซน์หรูหรา ทันสมัย และทนทาน ใช้งานง่ายด้วยหน้าจอสัมผัส AMOLED สีสันสดใส พร้อมเลนส์กระจกแซฟไฟร์ทรงโดม และแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนานสูงสุดถึง 16 วัน ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกเป้าหมายการผจญภัยให้กับผู้สวมใส่อย่างแท้จริง

คุณหรรษา อาภานุกูล ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า “MARQ เป็นโมเดลที่สะท้อนการออกแบบอย่างพิถีพิถันและสไตล์ที่เหนือระดับของการ์มินได้อย่างชัดเจน โดยในครั้งนี้กลับมากับคอลเลคชั่น MARQ Carbon ซึ่งได้นำวัสดุคุณภาพชั้นยอดอย่างคาร์บอนไฟเบอร์ มาดีไซน์เป็นตัวเรือนลายเกลียวสุดพรีเมียมที่มีความแข็งแรงทนทาน ทั้งยังมีน้ำหนักเบา มาพร้อมฟีเจอร์เฉพาะตัวที่ตอบโจทย์การใช้งานของนักกีฬาและนักผจญภัย ผสานฟังก์ชันการทำงานรอบด้านของสมาร์ทวอทช์ สู่ผลลัพธ์สมาร์ทวอทช์คอลเลคชั่นใหม่ที่พร้อมเป็นเพื่อนคู่ใจให้คุณบรรลุทุกเป้าหมายที่ปรารถนา”

ที่สุดแห่งดีไซน์ – The Pinnacle of Design

MARQ Carbon ถือเป็นคอลเลคชั่นที่ถ่ายทอดความปราณีตและพิถีพิถันในการออกแบบผลิตภัณฑ์ของการ์มินได้อย่างชัดเจน โดยคอลเลคชั่นนี้ได้มีการนำวัสดุที่มีลักษณะเฉพาะทางวิศวะกรรมอย่าง Fused Carbon Fiber ใช้เทคนิคการอัดซ้อน 130 ชั้น ผลิตเป็นตัวเรือนขนาด 46 มม. และขอบตัวเรือน ทำให้ MARQ Carbon เป็นคอลเลคชั่น MARQ ที่มีน้ำหนักเบาที่สุดที่เคยมีมา โดยในขั้นตอนการสร้างตัวเรือน คาร์บอนทุกชั้นจะถูกหมุนให้ได้องศาเพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับบล็อกตั้งต้น จากนั้นจะนำบล็อกไปผ่านความร้อนและแรงดันเพื่อขึ้นรูปเป็นตัวเรือนนาฬิกา เจียด้วยเครื่องตัดเพชรเป็นเวลาหลายชั่วโมง เพื่อให้ได้พื้นผิวตัวเรือนลายเกลียวที่สวยงามโดดเด่น แข็งแรงทนทาน และน้ำหนักเบา

สายข้อมือและสายรัดของ MARQ Carbon มีวัสดุให้เลือกทั้ง หนัง FKM ที่มีรูพรุน ไนลอนทอลายแจ็คการ์ด และซิลิโคนที่ผ่านการออกแบบโดยคำนึงถึงผู้ใช้งานเป็นหลัก จึงทำให้ MARQ Carbon เป็นคอลเลคชั่นที่ผสานความหรูหราเข้ากับการใช้งานได้อย่างลงตัว ผู้สวมใส่ไม่ต้องกังวลเรื่องการชาร์จระหว่างการผจญภัย ด้วยแบตเตอรี่ที่มาอายุการใช้งานยาวนานถึง 16 วัน ทั้งยังสามารถชาร์จได้ง่ายและรวดเร็วด้วยเครื่องชาร์จแม่เหล็กซึ่งสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ 100% ภายในเวลาเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น

เผยโฉม MARQ Carbon คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด

MARQ Athlete – Carbon Edition

MARQ Athlete – Carbon Edition สุดยอดมัลติสปอร์ตสมาร์ทวอทช์ที่มาพร้อมฟีเจอร์ติดตามเมตริกการฝึกซ้อม เพอร์ฟอร์แมนซ์ และการฟื้นตัวของร่างกาย ให้ผู้สวมใส่พร้อมเผชิญทุกความท้าทาย นอกจากติดตามกิจกรรมในแต่ละวันแล้ว ผู้ใช้ยังสามารถติดตามกิจกรรมที่ตัวเองชื่นชอบได้โดยเลือกจากโปรไฟล์กีฬาในตัวเครื่อง อาทิ วิ่งเทรล ว่ายน้ำ ปีนเขา พายเรือ ปีนผาในร่ม หรือออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ ฝึกความแข็งแรงกล้ามเนื้อ (Strength) โยคะ และพิลาทิสตามแอนิเมชั่นบนหน้าปัดนาฬิกาได้อย่างง่ายดาย

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ติดตามเมตริกขั้นสูงอย่าง Endurance Score และ Hill Score ซึ่งจะช่วยให้นักกีฬาสามารถประเมินภาพรวมความอึดและความสามารถของร่างกายในการวิ่งขึ้นเนินเขา รวมถึงคะแนนความพร้อมของร่างกาย ซึ่งประเมินจากคุณภาพการนอน การฟื้นตัว ปริมาณการฝึกซ้อม และเมตริกอื่น ๆ ช่วยในการพิจารณาว่าสภาพร่างกายในวันนี้เหมาะสมกับการออกแรงซ้อมอย่างเต็มที่ หรือควรฝึกซ้อมแบบเบา ๆ มากกว่ากัน1 นักวิ่งยังสามารถเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งด้วยฟีเจอร์การฝึกซ้อมระดับพรีเมียม อาทิ PacePro, Garmin Coach, คำแนะนำการออกกำลังกายรายวัน, Real-time Stamina และวิดเจ็ตการแข่งขัน

GARMIN MARQ Carbon ลักซ์ชัวรีวอทช์

MARQ Golfer – Carbon Edition

MARQ Golfer – Carbon Edition ช่วยให้นักกอล์ฟเตรียมความพร้อมในการออกรอบได้อย่างมั่นใจ ด้วยข้อมูลสนามกอล์ฟที่โหลดไว้แล้วกว่า 43,000 แห่งทั่วโลก มาพร้อมฟีเจอร์แคดดี้เสมือนจริง (Virtual Caddie) ที่จะคอยให้คำแนะนำการเลือกไม้กอล์ฟ โดยพิจารณาจากทิศทางลม2 ระดับความสูง และข้อมูลวงสวิงของผู้สวมใส่ ชาร์ตการกระจายลูกแบบใหม่ยังแสดงอุปสรรคที่อาจเกิดขึ้นโดยพิจารณาประกอบกับไม้กอล์ฟที่เลือกใช้

ฟีเจอร์ PlayLike Distance ช่วยให้นักกอล์ฟรู้ว่าแต่ละช็อตไปได้ไกลแค่ไหน โดยจะปรับเปลี่ยนไปตามการเปลี่ยนแปลงระดับความสูงและสภาพแวดล้อม ยังมีฟีเจอร์ Green Contour Data (ต้องเป็นสมาชิก Garmin Golf App) ที่แสดงข้อมูลทิศทางความลาดชัดของแต่ละสนามซึ่งสามารถเลือกได้โดยตรงจากนาฬิกา ช่วยให้นักกอล์ฟวางแผนตีช็อตและพัตต์ลูกได้อย่างแม่นยำ นอกจากนี้ แผนที่สนามกอล์ฟยังมีชีวนิเวศที่หลากหลายขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่ตั้งของสนาม และยังให้รายละเอียดเพิ่มเติมอย่างต้นไม้ หรือเส้นทางรถกอลฟ์ได้อีกด้วย เพื่อช่วยให้นักกอล์ฟเห็นภาพแต่ละหลุมได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

พรีเมียมฟีเจอร์สำหรับทุกคน – Premium Features for All

ไม่เพียงเท่านั้น MARQ Carbon ยังมาพร้อมฟีเจอร์การนำทาง ฟิตเนส และฟีเจอร์การเชื่อมต่ออย่างครบครัน เพื่อเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ให้กับผู้สวมใส่ โดยฟีเจอร์ต่อไปนี้ พร้อมใช้งานใน MARQ Carbon ทุกรุ่น

  • ฟีเจอร์การนำทาง ระบบ GPS หลายย่านความถี่ (Multi-band GPS) มาพร้อมเทคโนโลยี SatlQ แผนที่ TopoActive และแผนที่สกีรีสอร์ทที่โหลดไว้แล้วในเครื่อง การนำทางจากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง (point-to-point navigation) โหมด UltraTrac ฟีเจอร์ Trackback ฟีเจอร์ ClimbPro นอกจากนี้ยังมี Ascent Planner และแผนที่ Outdoor Maps+ (ต้องสมัครสมาชิก)
  • ฟีเจอร์สุขภาพและฟิตเนส รับ Morning Report คะแนนประสิทธิภาพการนอน (Sleep Score) พร้อมการติดตามการนอนหลับขั้นสูง (Advanced Sleep Monitoring) ในทุกเช้าหลังตื่นนอน ติดตามระดับความเครียดตลอดวัน รวมถึงข้อมูลสุขภาพอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น ความอิ่มตัวออกซิเจนในเลือด (Pulse Ox) และระดับพลังงานร่างกาย (Body Battery) นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ให้คำแนะนำลดอาการ Jet Lag อีกด้วย
  • ฟีเจอร์การเชื่อมต่อ ระบบแจ้งเตือนอัจฉริยะ2 มาพร้อม Garmin Pay ระบบชำระเงินไร้สัมผัส3 เพิ่มความอุ่นใจในการผจญภัยด้วยฟีเจอร์ตรวจจับเหตุการณ์ (Incident Detection) และขอความช่วยเหลือ (Assistance)4 นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ LiveTrack และพื้นที่จัดเก็บเพลง ผู้ใช้ยังสามารถปรับแต่งหรือดาวน์โหลดแอปฯ เพิ่มเติมได้จาก Connect IQ

MARQ Carbon ทั้ง 2 คอลเลคชั่น พร้อมให้นักกีฬา และนักผจญภัยชาวไทยจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของการ์มินทุกสาขา Garmin MARQ Carbon Athlete ราคา 109,990 บาท และ Garmin MARQ Carbon Golfer ราคา 115,990 บาท ติดตามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://gar.mn/WP8jOE6 หรือที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Garmin Thailand และ อินสตาแกรม Garmin Thailand

1 Activity tracking accuracy
2 เมื่อจับคู่กับสมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานร่วมกันเท่านั้น
3 ดูประเทศ เครือข่ายการชำระเงิน และข้อมูลธนาคารผู้ออกบัตรที่รองรับในปัจจุบัน
4 เมื่อจับคู่กับสมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานร่วมกันเท่านั้น ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ Garmin.com/ble หากต้องการทราบข้อกำหนด / ข้อจำกัดด้านความปลอดภัยหรือติดตามผล กรุณาอ่านที่ Garmin.com/safety