Garmin A Dose A day

“GARMIN A DOSE A DAY” ชวนทุกคนออกกำลังกายวันละนิดเพียง กับ “เกรซ กาญจน์เกล้า”

การ์มิน ส่งแคมเปญ “GARMIN A DOSE A DAY” ชวน “เกรซ กาญจน์เกล้า” เจ้าแม่แอคทิวิตี้มาร่วมครีเอทชาเลนจ์สุดสนุกพร้อมให้คนสายมูรักสุขภาพได้ฟิตปังไปพร้อมกัน

“GARMIN A DOSE A DAY” ชวนกันมาฟิต ผ่าน 2 ชาเลนจ์หลัก

“DOSE OF LUCKY COLOR CHALLENGE” มีความเชื่อว่าเพราะสีมีอิทธิพลต่อชีวิตประจำวันของผู้คนทั้งในด้านความเชื่อและความรู้สึกของตนเอง และความรู้สึกเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เรามีพลังลุกขึ้นมาออกกำลังกาย Garmin จึงชวนทุกคนสวมชุดออกกำลังกายหรือใช้อุปกรณ์ออกกำลังกายตามตารางสีมงคล พร้อมบอกว่า สีมงคลทำให้การออกกำลังกายของคุณสนุกขึ้นอย่างไร คำตอบที่โดนใจกรรมการมากที่สุดจะได้รับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟไปครอง โดยกิจกรรมจัดขึ้นตั้งแต่ 20-30 พฤศจิกายน 2566 บนเฟสบุ๊คและอินสตาแกรม Garmin Thailand ในขณะที่

“GARMIN LUCKY NUMBER DOSE CHALLENGE” เกิดขึ้น เพราะความเชื่อที่ว่าเลขนำโชคก็อาจจะเปลี่ยนชีวิตของคนได้ในชั่วข้ามคืน การออกกำลังกายก็สามารถเปลี่ยนชีวิตคุณได้เช่นกัน ​Garmin จึงชวนทุกคนแชร์จำนวนก้าวที่มากที่สุดในแต่ละวันแต่มีข้อแม้ว่าต้องเดินให้ครบ 6,000 ก้าวเป็นอย่างต่ำ และเลข 2 ตัวท้ายของจำนวนก้าว ต้องตรงกับเลข 2 ตัวที่เราจะประกาศในวันที่ 6 ธันวาคม พร้อมแชร์แรงบันดาลใจการเริ่มต้นออกกำลังกายของคุณ คำตอบที่โดนใจกรรมการมากที่สุดจะเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัล โดยกิจกรรมจัดขึ้นตั้งแต่ 6-15 ธันวาคม 2566 บนเฟสบุ๊คและอินสตาแกรม Garmin Thailand

ติดตาม Exercise Snacking Idea และแคมเปญ GARMIN A DOSE A DAY ผ่านสินค้ากลุ่มเวลเนสซีรีย์ของ Garmin ที่จะมาช่วยจุดประกายรูทีนเพื่อสุขภาพตอกย้ำความตั้งใจที่อยากให้คนหันมาใส่ใจสุขภาพด้วยการออกกำลังกายก่อนที่จะเจ็บป่วยได้แล้วตั้งแต่วันนี้บน เฟซบุ๊กแฟนเพจ Garmin Thailand และ อินสตาแกรม Garmin Thailand หรือติดตามเพิ่มเติมได้ที่ https://gar.mn/zZw97B7