AMD เปิดตัว กราฟฟิกการ์ด Radeon PRO W7700 Workstation สำหรับการทำงานระดับ มืออาชีพ

AMD เปิดตัว กราฟฟิกการ์ด Radeon PRO W7700 สำหรับการทำงานเวิร์คสเตชั่นระดับ มืออาชีพ การประมวลผลที่โดดเด่น ให้ภาพที่สวยงามน่าทึ่ง

AMD กราฟฟิกการ์ด W7700 มืออาชีพ

AMD เปิดตัว AMD Radeon PRO W7700 กราฟิกการ์ด สำหรับการทำงานเวิร์คสเตชั่นระดับ มืออาชีพ ที่ทรงพลังที่สุดในราคาไม่ถึง 1,000 เหรียญสหรัฐฯ เพิ่มศักยภาพในการสร้างสรรค์ไอเดียและนวัตกรรมผ่านประสิทธิภาพการประมวลผลที่โดดเด่น ให้ภาพที่สวยงามน่าทึ่ง และความสามารถในอนาคต

Radeon PRO W7700 มอบความน่าเชื่อถือและความเสถียรอย่างผสมผสานให้กับคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ผู้เชี่ยวชาญการใช้โปรแกรมออกแบบ CAD และนักพัฒนา AI ด้วยราคา/ประสิทธิภาพที่ดีกว่าข้อเสนอของคู่แข่งถึง 1.7 เท่า พร้อมให้ประสิทธิภาพสูงกว่าในระดับตัวเลขสองหลักเมื่อใช้งานในแอปพลิเคชันมืออาชีพ อาทิ เมื่อทำงานร่วมกับ SOLIDWORKS จะมีประสิทธิภาพสูงขึ้นถึง 52%, 24% กับ Creo และสูงถึง 37% เมื่อทำงานร่วมกับ CATIA

กราฟิกการ์ดใหม่นี้สร้างบนสถาปัตยกรรม AMD RDNA 3 ที่มีประสิทธิภาพสูงและประหยัดพลังงาน มาพร้อม VRAM ความเร็วสูงขนาด 16GB และยังได้รับการสนับสนุนจากอุตสาหกรรมชั้นนำด้วยเทคโนโลยี DisplayPort 2.1 AMD Radiance Display Engine ที่มอบความละเอียดสูงอย่างน่าทึ่ง และให้สีสันคมชัดสดใส

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.amd.com