vivo ปล่อยเซตภาพถ่าย แฟชั่น กับ V29 5G ‘สีแดงเข้ม Magic Maroon’

vivo ปล่อยเซตภาพถ่าย แฟชั่น พร้อมเผยออร่าในทุกความรู้สึกกับสมาร์ตโฟน V29 5G ‘สีแดงเข้ม Magic Maroon’ โชว์สีสันใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจากพลังและความแข็งแกร่ง

หลังจากที่ vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัว V29 5G อย่างเป็นทางการและเรียกเสียงฮือฮาอย่างล้นหลามจากผู้ใช้งานเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ล่าสุดทางแบรนด์ชวนผู้ใช้งานมาทำความรู้จักสมาร์ตโฟนจากตระกูล V Series รุ่นนี้กันให้ดียิ่งขึ้นผ่านเซตภาพถ่าย แฟชั่น สุดเท่ พร้อมเผยออร่าในทุกความรู้สึก กับ vivo V29 5G เฉดสี ‘แดงเข้ม Magic Maroon’ ที่โดดเด่นทั้งเรื่องของวัสดุพรีเมียมและเทคโนโลยีล้ำสมัย โดยเฉพาะฝาหลังที่ผลิตด้วย Color Changing Fluorite AG Glass เอกสิทธิ์เฉพาะของ vivo ที่จะเปลี่ยนเป็นเฉดสีแดงเข้มขึ้นเมื่อสัมผัสกับแสงแดดหรือแสง UV

vivo ประเทศไทย ปล่อยเซตภาพถ่ายแฟชั่นสุดชิคกับสมาร์ตโฟน V29 5G ‘สีแดงเข้ม Magic Maroon’ โชว์สีสันใหม่พร้อมจัดเต็มออร่าในทุกความรู้สึก เน้นย้ำจุดเด่นด้านการเป็นสมาร์ตโฟนสายถ่ายภาพพอร์ตเทรต โดย vivo V29 5G เฉดสีนี้ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากสีแดงเข้มอันเป็นสัญลักษณ์ของพลังและความแข็งแกร่ง แต่ในขณะเดียวกันยังสะท้อนความรู้สึกหรูหราและสง่างาม ผสานวัสดุระดับพรีเมียมอย่างพื้นผิวสัมผัสที่ถูกขัดให้ละเอียดระดับนาโน มอบคุณภาพที่เหนือกว่าและเอฟเฟกต์สวยงามระยิบระยับ รับกับการเล่นแสงเป็นอย่างดี

vivo V29 5G ชูโรงความสามารถในการถ่ายภาพด้วยกล้องหลังความละเอียดสูง 50MP พร้อมไฟออร่าที่อัปเกรดเป็น Aura Light Portrait System 2.0 เสริมฟีเจอร์ Smart Color Temperature Adjustment หรือการปรับอุณหภูมิสีของแสงออร่าอัตโนมัติตามบรรยากาศได้ตั้งแต่โทนอุ่นไปจนถึงโทนเย็น ช่วยให้ใบหน้าสว่าง ละมุน และคมชัดอย่างเป็นธรรมชาติ ตอบโจทย์ทั้งสายถ่ายพอร์ตเทรตและสายถ่ายคอนเทนต์ได้อย่างลงตัว

vivo V29 แฟชั่น Maroon

vivo V29 5G สีแดงเข้ม Magic Maroon พร้อมให้ผู้ใช้งานชาวไทยได้สัมผัสความหรูหราเหนือระดับและประสบการณ์การใช้งานที่รอบด้านอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดยมีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่นความจุ ได้แก่ รุ่น 12GB + 256GB ในราคา 14,999 บาท และรุ่น 12GB + 512GB ในราคา 16,999 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของ vivo V29 5G ได้ที่ vivo Brand Shop ทุกสาขา ช่องทางออนไลน์ vivo Official Store และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ https://www.vivo.com/th