realme Experience Store 3.0

realme Experience Store 3.0 เปิดสาขาแรก ที่ เดอะมอลล์ บางแค 28 ต.ค.นี้

realme Experience Store 3.0 เปิดประสบการณ์สุดล้ำแบบก้าวกระโดดแนวใหม่ครั้งแรกในเมืองไทย สัมผัสความยิ่งใหญ่พร้อมกัน 28 ตุลาคมนี้!

realme แบรนด์สมาร์ตโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก พร้อมเปิดตัวช็อปสุดล้ำแนวใหม่แห่งแรกในเมืองไทย “realme Experiece Store 3.0” สาขาแรกที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางแค โดดเด่นด้วยการอัปเกรดดีไซน์ช็อปให้สวยงามทันสมัยและแตกต่าง เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ช้อปปิ้งที่เพลิดเพลินแบบครบวงจร รวมถึงการติดต่อรับบริการหลังการขายได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็วยิ่งขึ้น พื้นที่ทุกตารางนิ้วจัดเต็มด้วยบรรยากาศที่สนุกสนาน โดยแบ่งออกเป็น 6 โซนหลัก ได้แก่ โซนสมาร์ตโฟน, โซน AIoT, โซนไลฟ์สไตล์, โซนภาพยนตร์, โซน Unboxing และ โซน Service เพื่อตอกย้ำแนวคิดของเรียลมีที่ให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของผู้ใช้งานอย่างครอบคุลมในทุกจังหวะชีวิต

นอกจากนี้ เพื่อต้อนรับการเปิดช็อปรูปแบบใหม่สาขาแรกของประเทศไทย เรียลมียังได้จัดกิจกรรมร่วมสนุกเพื่อมอบประสบการณ์สุดล้ำแบบก้าวกระโดดแก่แฟน ๆ อย่างจุใจ โดยจับมือกับนักวาดภาพประกอบชื่อดังคุณ “วิพุธ อัศวเวทวุฒิ” หรือที่รู้จักกันในนาม “Viput A.” ที่จะมาเติมเต็มความสนุกในช่วงเทศกาลฮาโลวีนด้วยไอเท็มสุดเอ็กซ์คลูซีฟสวยงามน่าจับจอง

realme Experience Store 3.0

พร้อมรายการโปรโมชันส่วนลดต่าง ๆ เพื่อมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้าเรียลมีอย่างถึงใจ อาทิ เมื่อซื้อ realme 11 Pro 5G หรือ realme 11x 5G หรือแชมป์เปี้ยน Budget Smartphoe อย่าง realme C51, realme C53 และ realme C55 รับฟรี!ส่วนลดค่าบริการในโซน Service หรือรับสิทธิ์ตรวจเช็คสภาพและทำความสะอาดเครื่องทุกรุ่น พร้อมของสมนาคุณมากมายมาเสิร์ฟให้แบบจัดเต็ม เพื่อให้แฟนเรียลมีได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองเปิดช็อปใหม่อย่างสนุกสนานและคุ้มค่าอย่างเต็มที่

สัมผัสประสบการณ์ความสนุกจากเรียลมีที่ realme Experience Store 3.0 ณ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางแค ในวันที่ 28 ตุลาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป