ยกระดับการฟังไปอีกขั้น ด้วยแพลตฟอร์ม เสียง Qualcomm S7 และ S7 Pro Gen 1 ที่ทันสมัยที่สุด

ยกระดับประสบการณ์การฟังไปอีกขั้น ด้วยแพลตฟอร์ม เสียง Qualcomm S7 และ S7 Pro Gen 1 ที่ทันสมัยที่สุด จุดประกายสู่นวัตกรรมด้านเสียงยุคใหม่

เสียง Qualcomm S7 Pro

วันนี้ ณ งานประชุม Snapdragon Summit บริษัท ควอลคอมม์ เทคโนโลยีส์ อินคอร์ปอเรชั่น (Qualcomm Technologies, Inc.) ประกาศแพลตฟอร์ม เสียง Qualcomm® S7 & S7 Pro Gen 1 ที่ออกแบบมาสำหรับหูฟังเอียร์บัด หูฟัง และลำโพง ซึ่งถือเป็นแพลตฟอร์มเสียงที่ทันสมัยที่สุดของเรา ด้วยการผสมผสานระหว่างการประมวลผลประสิทธิภาพสูง การใช้พลังงานต่ำ เทคโนโลยี AI บนอุปกรณ์ และการเชื่อมต่อขั้นสูง จะจุดประกายสู่นวัตกรรมด้านเสียงยุคใหม่เพื่อมอบประสบการณ์ที่สุดล้ำแก่ผู้ใช้งาน แพลตฟอร์มรุ่น S7 Pro ยังมีไวไฟระดับไมโครเพื่อขยายขอบเขตของอุปกรณ์เสียงให้ไกลขึ้นกว่าเดิมในปัจจุบันโดยใช้เพียงบลูทูธ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถเดินไปรอบ ๆ บ้าน อาคาร หรือมหาวิทยาลัยขณะฟังเพลงหรือโทรออกได้

“แพลตฟอร์มเหล่านี้สร้างมาตรฐานใหม่สำหรับเสียงประสิทธิภาพสูงที่ใช้พลังงานต่ำเป็นพิเศษ ซึ่งประกอบไปด้วยเทคโนโลยีระดับพรีเมียมที่ทำงานร่วมกับเทคโนโลยี AI บนอุปกรณ์เพื่อมอบประสบการณ์เสียงที่ดื่มด่ำตามสไตล์ส่วนตัวไม่ว่าคุณจะไปที่ไหน อยู่ในการประชุม การเข้าสังคม เล่นเกม ฟังเพลง หรือเพียงต้องการช่วงเวลาที่เงียบสงบ” Dino Bekis รองประธาน และผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายโซลูชันอุปกรณ์สวมใส่และสัญญาณผสม บริษัท ควอลคอมม์ เทคโนโลยีส์ อิงค์ กล่าว

“แพลตฟอร์ม S7 Pro พร้อม Wi-Fi พลังระดับไมโครและเทคโนโลยี Qualcomm® XPAN ที่ปฏิวัติวงการ จะเปลี่ยนประสบการณ์ด้านเสียงให้ดียิ่งขึ้น โดยทำให้เสียงครอบคลุมทั้งบ้านและอาคาร รองรับการสตรีมเพลงแบบ lossless ในหลายช่องทางด้วยสัญญาณสูงถึง 192kHz และระบบเสียงรอบทิศทางในหลากช่องทางที่ดีขึ้นสำหรับการเล่นเกม”

Dino Bekis เสริม

เทคโนโลยี Snapdragon Sound™ ของเราประกอบอยู่ในแพลตฟอร์มมือถือ Snapdragon® 8 Gen 3 ใหม่ล่าสุดและ Snapdragon® X Elite เมื่อเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ที่ขับเคลื่อนโดยแพลตฟอร์ม S7 หรือ S7 Pro ผู้ใช้งานจะได้สัมผัสกับระบบเสียงแบบไม่เคยได้ยินที่ไหนมาก่อน

จากรายงาน State of Sound ล่าสุดของเราพบว่าประสบการณ์เสียงระดับพรีเมียมคือสิ่งที่ผู้ฟังคำนึงถึงเป็นอันดับแรก โดย 73% ของผู้ตอบแบบสำรวจระบุว่า “ฉันมั่นใจว่าคุณภาพเสียงบนอุปกรณ์ของฉันจะดีขึ้นเรื่อย ๆ ทุกครั้งที่ซื้อ” ความต้องการคุณภาพเสียงเพลงก็อยู่ในระดับสูงสุดเช่นกัน โดย 69% ของผู้ตอบแบบสำรวจ ระบุว่าคุณภาพเสียงแบบ lossless เป็นปัจจัยขับเคลื่อนการซื้อหูฟังเอียร์บัดชุดถัดไป

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพลตฟอร์ม Qualcomm S7 Pro และ S7 ได้ที่เว็บไซต์