สัมผัส หูฟัง รุ่นเรือธง JBL Tour Series โดดเด่นด้วยระบบตัดเสียงรบกวน เพื่อประสบการณ์การฟังที่ดีที่สุด

ร่วมสัมผัส หูฟัง รุ่นเรือธง JBL Tour Pro 2 มาพร้อมเคสอัจฉริยะมีจอรุ่นแรกของโลก และ JBL Tour One M2 จัดเต็มด้วยฟีเจอร์เพื่อยกระดับการฟังที่ดีที่สุด

บริษัท มหาจักดีเวลอปเมนท์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องเสียง JBL ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ จัดงานเปิดตัวสินค้าใหม่ JBL Tour Series 2 รุ่น ได้แก่ JBL Tour Pro 2 หูฟัง True Wireless รุ่นเรือธง ที่มาพร้อมเคสอัจริยะมีจอรุ่นแรกของโลก (World’s First Smart Case) ที่ผู้ใช้งานสามารถควบคุมฟีเจอร์หลักของหูฟังผ่านหน้าจอได้เลย และ JBL Tour One M2 หูฟัง Headphone ที่โดดเด่นเรื่องดีไซน์ที่เรียบหรู ดูพรีเมียมและความสามารถในการตัดเสียงรบกวนได้อย่างยอดเยี่ยม

JBL Tour Pro 2

หูฟัง True Wireless ที่มาพร้อมเคสอัจฉริยะมีหน้าจอแสดงผลขนาด 1.45 นิ้ว ที่ผู้ใช้งานสามารถควบคุมฟีเจอร์หลัก ๆ ของหูฟังผ่านเคสได้ด้วยการสัมผัสหน้าจอ ไม่ต้องสั่งการผ่านสมาร์ตโฟนอีกต่อไป การใช้งานก็ง่าย หน้าจอตอบสนองไว เพียงสไลด์หน้าจอซ้าย – ขวา ก็สามารถควบคุมฟีเจอร์หลัก ๆ ของหูฟังได้ทันที รวมไปถึงการเปลี่ยนภาพวอลเปเปอร์ที่เราสามารถอัปโหลดรูปที่เราต้องการได้ผ่านแอป My JBL Headphones App อีกที และอีกฟีเจอร์ที่น่าสนใจที่ผู้ใช้งานสามารถสั่งการผ่านเคสได้เลย คือ “ฟีเจอร์ตามหาหูฟัง” เพียงเปิดหน้าคำสั่งค้นหาหูฟัง ก็จะเลือกได้ทันทีว่าต้องการหาหูฟังข้างไหน เมื่อมีฟีเจอร์นี้เข้ามา การหาหูฟังที่หายไปก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป สนนราคาอยู่ที่ ฿9,990

JBL Tour One M2

หูฟัง Headphone โดดเด่นด้วยดีไซน์พรีเมียม พร้อมความสามารถในการตัดเสียงรบกวนได้อย่างยอดเยี่ยม เพื่อประสบการณ์การฟังที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะขณะเดินทาง ทำงาน หรืออยู่บ้าน มาพร้อมแบตเตอรีที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 50 ชั่วโมง และใช้เวลาในการชาร์จเพียง 2 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีระบบ Smart Talk ที่จดจำเสียงของผู้ใช้งาน ทำให้สามารถสั่งการด้วยเสียงได้เลย สนนราคาอยู่ที่ ฿11,900

โดยหูฟังทั้งสองแบบจะมาพร้อมฟีเจอร์เด่น ตามนี้

  • BEST-IN-CLASS True Adaptive Noise Cancelling
    ระบบการตัดเสียงรบกวน Adaptive Noise Cancelling ที่ดีที่สุดที่ JBL เคยมีมา ควบคู่กับ Smart Ambient
  • JBL Spatial Sound Surrounds You
    ระบบเสียงรอบทิศทางที่จะยกระดับประสบการณ์การรับฟังของคุณได้อย่างดีที่สุด
  • Personi-Fi 2.0 “Everybody is Unique”
    ปรับเสียงหูฟังให้เข้ากับรสนิยมของคุณเอง ด้วยฟังก์ชัน Personi-Fi 2.0 ใน JBL Headphone App

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอย่าง JBL Mini Town Box กล่องที่จำลองเสียงรบกวนต่าง ๆ ที่พบเจอได้ตามชีวิตประจำวัน เพื่อทดสอบประสิทธิภาพการทำงานของหูฟังกับระบบ Adaptive Noise Cancelling (ANC) ที่ตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้อย่างดีเยี่ยมเพียงปลายนิ้วสั่งการ

หูฟัง รุ่นเรือธง JBL Tour Giant Case

หากชาวล้ำหน้าอยากชมรีวิวแบบจัดเต็ม สามารถดูได้ที่คลิปด้านล่างนี้เลย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mahajak.com