เปิดตัว G-SHOCK MUDMASTER นาฬิกา พันธุ์แกร่งสำหรับขาลุยตัวจริง พร้อมฟังก์ชันเชื่อมต่อสมาร์ตโฟน

บริษัท คาสิโอ คอมพิวเตอร์ จำกัด และเซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป เปิดตัว นาฬิกา G-SHOCK MUDMASTER GWG-B1000 รุ่นใหม่ล่าสุดของตระกูล Master of G โดยนาฬิการุ่นนี้มีความสามารถในการป้องกันฝุ่นและโคลนอย่างดีเยี่ยม เหมาะสำหรับสายแอดเวนเจอร์จัดหนัก และภายในงานมีนักแสดงสายลุยอย่าง คุณกรรณ สวัสดิวัฒน์ และหมอล็อต สัตวแพทย์สัตว์ป่าชื่อดัง มาร่วมพูดคุย และยกให้ New MUDMASTER เป็นนาฬิกาที่พร้อมลุยกิจกรรมกลางแจ้งทุกรูปแบบจริง ๆ

ด้านดีไซน์มีความทันสมัย ดูดุดัน หน้าปัดและตัวเรือนได้รับการออกแบบให้กระชับข้อมือ เสริมลุคสุดแกร่งพร้อมลุยกับทุกสภาวะ ตัวนาฬิกาใช้วัสดุที่มีการเคลือบ DLC (Diamond-like Carbon) ตรงชิ้นส่วนโครงป้องกันกระจกนาฬิกาที่ตำแหน่ง 12 และ 6 นาฬิกา เพื่อการป้องกันอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ส่วนกรอบป้องกันปุ่มด้านหน้า ผลิตจากการขึ้นรูปโลหะด้วยกรรมวิธีที่เรียกว่าการฉีดขึ้นรูปโลหะ (MIM)

GWG-B1000 เป็นรุ่นแรกที่มี Triple Sensor สามารถใช้เป็นเข็มทิศนำทาง ใช้วัดความสูง วัดความดันบรรยากาศและวัดอุณหภูมิได้ ในด้านของแบตเตอรี่จะเป็นการใช้พลังงานสะอาด ชาร์จพลังงานด้วยแสงอาทิตย์ สามารถใช้งานต่อเนื่องได้นาน 6 เดือนหลังการชาร์จจนเต็มเมื่อใช้งานทุกฟังก์ชัน และสามารถใช้งานต่อเนื่องได้นาน 24 เดือน ในโหมดประหยัดพลังงานหลังการชาร์จแบตเตอรี่จนเต็ม

นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันเชื่อมต่อสมาร์ตโฟนผ่านแอปพลิเคชัน CASIO WATCHES ใช้งานง่าย อำนวยความสะดวก และสามารถจดจำโลเคชันได้อีกด้วย สามารถดูฟังก์ชันเด่น ๆ ของ GWG-B1000 ได้ที่คลิปด้านล่างนี้เลย

นาฬิกา G-SHOCK MUDMASTER GWG-B1000 สนนราคาอยู่ที่ 33,600 บาท วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก ในวันที่ 13 ตุลาคม 2566

พิเศษ เฉพาะลูกค้าที่ซื้อ MUDMASTER GWG-B1000 รับของที่ระลึก G-SHOCK 40th Anniversary Pin & Badge Collection มูลค่า 900 บาท ทั้งนี้ยังสามารถสะสมคะแนน The1 ได้อีกด้วย

ติดตามข่าวสารล่าสุดได้ที่ https://www.casio.com/