ECOVACS DEEBOT X2 OMNI หุ่นยนต์ ทำความสะอาด สุดล้ำ ใช้งานง่าย สะดวก สั่งการได้ด้วยเสียง เริ่มต้นที่ 35,999 บาท

เปิดตัว ECOVACS DEEBOT X2 OMNI หุ่นยนต์ ทำความสะอาด สุดล้ำ โดดเด่นด้วยดีไซน์ใหม่ทรงสี่เหลี่ยม ไม่ซ้ำใคร ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว สั่งการได้ด้วยเสียง เริ่มต้นที่ 35,999 บาท

ECOVACS (อีโคแวคส์) บริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยี Intelligent Home จากประเทศจีน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ECOVACS DEEBOT X2 OMNI หุ่นยนต์ ทำความสะอาด อัจฉริยะที่มาพร้อมกับสโลแกน Sharper Than All-round, Cleaner Than Ever ดีไซน์ใหม่ เข้าถึงทุกมุม สะอาดกว่าที่เคย โดยหุ่นยนต์ตัวใหม่นี้สามารถทำความสะอาดได้อย่างแม่นยำและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ที่ช่วยแก้ทุกปัญหาเรื่องการทำความสะอาดเพื่อสุขอนามัยที่ดีสำหรับครอบครัว ตลอดจนตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว

ECOVACS DEEBOT X2 OMNI หุ่นยนต์ทำความสะอาดคุณภาพสูง ชูจุดเด่นด้วยการใช้งานง่าย สะดวกสบาย รวดเร็ว มาพร้อมสโลแกน Sharper Than All-round, Cleaner Than Ever ดีไซน์สี่เหลี่ยมโดดเด่นไม่ซ้ำใคร เข้าถึงทุกมุม สะอาดกว่าที่เคย พร้อมอัปเกรดแปรงปัดหลักให้มีขนาดใหญ่และกว้างขึ้นถึง 20 เซนติเมตร ด้านการทำความสะอาดสามารถเข้าถึงขอบและมุมห้องครอบคลุมถึง 99.77% ขนาดตัวเครื่องที่กะทัดรัดเพียง 32 เซนติเมตร จึงสามารถเข้าทำความสะอาดตามซอกได้ดียิ่งขึ้น ยกระดับความอัจฉริยะด้วยเทคโนโลยี Solid State LiDAR และ AI โดยการนำสองเทคโนโลยีผสานรวมเข้าด้วยกันระหว่าง Dual-Laser Lidar และ Ecovacs AINA Model เพิ่มการเรียนรู้ที่ชาญฉลาดที่ช่วยให้หุ่นยนต์สามารถหลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวางได้อย่างแม่นยำ พร้อมสามารถวิดีโอคอลแบบโต้ตอบกันทั้งสองฝั่ง ภาพและเสียงแบบเรียลไทม์ด้วยความละเอียดสูงสุด

มีพลังดูดมากสูงสุดถึง 8,000 Pa พร้อมอัปเกรดพัดลมและใบพัดให้แข็งแรง โดยมีความเร็วสูง 25,000 รอบต่อนาที โดยรุ่นนี้มาพร้อมกับแบตเตอรี่ 64000mAh ดูดฝุ่นครอบคลุมพื้นที่ 200 ตารางเมตร ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และชาร์จเร็วขึ้น 45% พร้อมข้ามสิ่งกีดขวางได้สูงขึ้นถึง 22 มิลลิเมตร และยังสามารถยกม็อบคู่ถูพื้นขึ้นอัตโนมัติที่ระดับสูงสุดได้ถึง 15 มิลลิเมตร ทำให้สามารถทำความสะอาดบนพื้นพรมและป้องกันการอับชื้นได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ยังมีโหมดโต้ตอบด้วยคำสั่งเสียง “YIKO Voice Assistant 2.0” รองรับการสั่งการและตอบโต้หลายคำสั่งเป็นภาษาไทยได้อีกด้วย

สำหรับ ECOVACS DEEBOT X2 OMNI ยังมาพร้อม OMNI Station แท่นฯอัจฉริยะ แบบ All-in-One ที่สามารถซักม็อบถูพื้นด้วยน้ำร้อน 55 องศา ทำให้สามารถขจัดคราบน้ำมันและสิ่งสกปรกที่ฝังแน่นได้อย่างง่ายดาย พร้อมเก็บฝุ่นอัตโนมัติ ความจุถุงเก็บฝุ่นขนาดใหญ่พิเศษ 3 ลิตร เก็บฝุ่นได้นาน 75 วัน โดยมีการเติมน้ำอัตโนมัติ ถังเก็บน้ำอิเล็กทรอนิกส์ขนาดความจุพิเศษ 180 มิลลิลิตร ทำให้สามารถเติมน้ำได้อย่างต่อเนื่องในระหว่างการทำงาน พร้อมเลือกระยะเวลาการอบแห้งได้ในแอปพลิเคชัน

รวมถึงแท่นฯ ยังสามารถทำความสะอาดตัวเองได้โดยการดูดน้ำเสียจากฐานซักผ้าถูไปไว้ยังแท็งก์น้ำสกปรกและสามารถถอดออกมาทำความสะอาดได้ง่าย ตลอดจนสามารถสั่งการหุ่นยนต์ และทำความสะอาดแท่นฯ ผ่านปุ่มของตัวแท่นฯ ได้เลย และด้วยคุณสมบัติต่าง ๆ เหล่านี้ จะช่วยให้การทำความสะอาดบ้านของทุกคนกลายเป็นเรื่องง่าย สะดวกรวดเร็วและสนุกกว่าเดิม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคดิจิทัลได้อย่างดี

ในงานนอกจาก ECOVACS DEEBOT X2 OMNI แล้ว ยังมีสินค้าตัวอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกด้วยนะ

สำหรับผู้ที่สนใจหุ่นยนต์ทำความสะอาดนี้ สามารถเป็นเจ้าของ ECOVACS DEEBOT X2 OMNI ได้แล้ว โดยจะมีโปรโมชันพิเศษเฉพาะในช่วงเปิดตัวเท่านั้น ราคาเริ่มต้นที่ 35,999 บาท รับประกันทุกชิ้นส่วน นานสูงสุด 2 ปีเต็ม* โดยสั่งซื้อได้ผ่านทาง Shopee: Ecovacs Thailand และ Lazada: Ecovacs

พิเศษสุดกับโปรโมชันสำหรับสินค้าที่เปิดตัว รับโค้ดส่วนลดจากแบรนด์เพิ่ม 1,000 บาท เหลือเริ่มต้นเพียง 34,999 บาท พร้อมรับฟรี! แก้วน้ำเก็บอุณหภูมิ มูลค่า 1,090 บาท สำหรับ 30 ออเดอร์แรก และรับฟรี! *ชุด Tool Kit ระบบเติมน้ำสะอาดและทิ้งน้ำเสียอัตโนมัติ (สำหรับติดตั้งเอง) มูลค่า 3,999 บาท สำหรับ 30 ออเดอร์แรก โดยโปรโมชันนี้จะจำกัดสิทธิ์ตั้งแต่วันที่
6 – 15 กันยายน 2566 เท่านั้น!

สามารถติดตามข่าวสารดี ๆ รวมถึงโปรโมชันสุดพิเศษจาก ECOVACS ได้ที่เว็บไซต์ https://www.ecovacs.com/th

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด