True – dtac ร่วมสวัสดี วันแม่ มอบเน็ต ฟรี 3 GB บอกรักแม่ ได้ 24 ชั่วโมง พร้อมเอ็กซ์คลูซีฟดีลแบบจัดเต็ม ถึง 31 ส.ค. 66

แด่คุณแม่ True – dtac ร่วมเติมเต็มความสุข มอบเน็ต ฟรี 3 GB บอกรักแม่ ได้ 24 ชั่วโมง พร้อมเอ็กซ์คลูซีฟดีลแบบจัดเต็ม เป็นได้ทุกอย่างสวัสดี วันแม่ วันนี้ – 31 ส.ค. 66

True - dtac วันแม่ ฟรี

แม่! เป็นได้ทุกอย่างในชีวิต … ทรู ดีแทค มอบความสุขในเดือนสุดพิเศษ คัดสรรความพิเศษสุดเอาใจทุกดิจิทัลไลฟ์สไตล์คู่แม่ลูก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “HAPPIER TOGETHER” สุขยิ่งกว่าเมื่อมีกันและกัน กับแคมเปญ HAPPY MOM’s DAY “เป็นได้ทุกอย่างสวัสดี วันแม่” มอบความพิเศษ สินค้าและบริการ เอาใจลูกค้า True – dtac ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ ให้สุขยิ่งกว่า ไม่ว่าจะเป็นคู่แชทในวันพิเศษ ของลูกค้ารายเดือนและเติมเงิน ฟรี เน็ตบอกรักแม่ กดรับสิทธิ์ 3 GB ใช้งานได้ 24 ชั่วโมง เป็นคุ้มมากแม่ จากทรูออนไลน์ หรือเป็นคู่สนิทไม่มีสะดุด สำหรับลูกค้าเติมเงิน เป็นคู่อิ่มสุขเอ่อล้น จากทรูยู และดีแทครีวอร์ด ที่ยกขบวนดีล สิทธิพิเศษ แบบจุใจ ตั้งแต่วันนี้ถึง – 31 สิงหาคม 2566 … คุ้มมากแม่

นายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ เพราะการดูแลคัดสรรสิ่งพิเศษเพื่อมอบให้ลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญในการสร้างความสุขให้ลูกค้ามาโดยตลอดทุกเทศกาล ทรู ดีแทค เราผสานสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อให้ลูกค้าสุขยิ่งกว่าเมื่อมีกันและกัน โดยเฉพาะในเดือนสิงหาคม เดือนแห่งความพิเศษกับเทศกาลวันแม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “HAPPIER TOGETHER” สุขยิ่งกว่าเมื่อมีกันและกัน

จัดแคมเปญ HAPPY MOM’s DAY “เป็นได้ทุกอย่างสวัสดีวันแม่” โดยเน้นไปที่ความหลายหลากในบทบาทของแม่ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนซี้ เป็นคู่แดนซ์ เป็นคู่ฮา เป็นที่ซบไหล่ เป็นยิ่งกว่าทุกอย่างในชีวิต พร้อมมอบสิทธิพิเศษยิ่งกว่าเดิม มอบเน็ตฟรี 3 GB ให้บอกรักแม่ ได้ 24 ชั่วโมง รวมทั้งคัดสรรสิทธิพิเศษต่าง ๆ ของสินค้าและบริการจากทรูและดีแทค เพื่อมอบให้แม่ ในเดือนแห่งความพิเศษนี้”

สำหรับลูกค้าทรู และดีแทค

เป็นคู่แชท ในวันพิเศษ
สำหรับลูกค้ารายเดือน และเติมเงิน ฟรีเน็ตบอกรักแม่ กดรับสิทธิ์ 3 GB ใช้งานได้ 24 ชม. ลูกค้าทรูกดรับสิทธิ์ที่ True ID ลูกค้าดีแทค กดรับสิทธิ์ที่ dtac app (ช่วงเวลาการรับสิทธิ์ 11 – 13 สิงหาคม 2566)

เป็นคุ้มมากแม่
ทรูออนไลน์ ผู้นำอันดับ 1 เน็ตบ้านไฟเบอร์อัจฉริยะ ให้ความคุ้มแบบจัดเต็มทุกครอบครัว เมื่อสมัครเน็ตบ้านทรูไฟเบอร์วันนี้ รับไปเลย … เน็ตแรงสูงสุด 1000/500 Mbps ฟรีค่าแรกเข้ามูลค่า 2,000 บาท พร้อมของแถมเลือกได้ตามใจ จะเลือกรับอุปกรณ์กระจายสัญญาณ Mesh WiFi พร้อมซิมเน็ตเต็มสปีด 20 GB หรือเลือกรับความบันเทิงระดับโลกจากกล่องทรูไอดีทีวี ที่มาพร้อมซิมเน็ตเต็มสปีด 20 GB ทั้งหมดนี้ ในราคาเพียง 799 บาทต่อเดือน (ช่วงเวลาการรับสิทธิ์ 1-31 สิงหาคม 2566) สมัครได้ที่ ทรูช็อป | ดีแทคช็อป | ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือรายละเอียดเพิ่มเติม www.true.th/trueonline

เป็นคู่สนิทไม่มีสะดุด
สำหรับลูกค้าระบบเติมเงิน บอกรักแม่ได้ไม่มีสะดุดด้วยแพ็กเน็ตไม่อั้น เร็วขึ้น 2 เท่า ปกติ 4 Mbps เป็น 8 Mbps นาน 1 วัน ราคาเพียง 32 บาท (ไม่รวม VAT)
ลูกค้าทรู คลิก > https://topping.truemoveh.com/campaign/117
ลูกค้าดีแทค คลิก > https://s.dtac.co.th/TDOR/i7jqnvi9

เป็นคู่อิ่มสุขเอ่อล้น
ทรูยู ลูกค้าทรูแบล็ค ใช้ทรูพอยท์ 12 คะแนน พาคุณแม่ รับฟรี Popcorn ขนาด 64 ออนซ์ 1 กล่องที่ Major Cineplex ทุกสาขา เฉพาะวันที่ 12 – 14 สิงหาคมเท่านั้น คลิก > https://ttid.co/OiLl/qozmr9jw

ดีแทครีวอร์ด ลูกค้าดีแทค Platinum Blue ใช้ 12 dtac reward coins พาคุณแม่ รับฟรี Popcorn ขนาด 64 ออนซ์ 1 กล่องที่ Major Cineplex ทุกสาขา เฉพาะวันที่ 12 – 14 สิงหาคมเท่านั้น คลิก > https://s.dtac.co.th/dOdu/4c4wx0jv

สำหรับลูกค้าทรู

เป็นคู่ห่วงใย ใช้ชีวิตแบบสมาร์ท
ทรูเอ็กซ์ คู่ผู้ช่วยอัจฉริยะมอบความปลอดภัยและสุขภาพที่ดีให้ผู้สูงวัย ซื้อกล้องวงจรปิดอัจฉริยะ + เครื่องวัดความดันอัจฉริยะ ช่วยแจ้งเตือนเมื่อเกิดความผิดปกติ พร้อมสรุปผลผ่านแอปฯ เพียง 1,990 คลิก > https://bit.ly/truexapp

เป็นคู่ใส่ใจไม่เคยหยุด
แอปฯ หมอดี ชวนแม่ลูกคู่ซี้ มาเฮลท์ตี้แบบ 3 ต่อ ตลอดเดือนวันแม่
คลิก > https://mordee.app.link/qwJH5R23YBb

เป็นของขวัญในวันพิเศษ
สำหรับลูกค้าทรูรายเดือน และเติมเงิน ซื้อแพ็กเน็ตเป็นของขวัญให้แม่ 22GB เพียง 110 บาท นาน 7 วัน
ผ่านทาง True Money รับเน็ตเป็นของขวัญคนละ 22 GB นาน 7 วัน ไปใช้กันฟิน ๆ
คลิก > https://tmn.app.link/ABUYBAUG

เป็นคู่อินฟินจิกหมอน
แพ็กเกจสุดคุ้ม! TrueID ONE จ่ายราคาเดียว ดูหนัง ซีรีส์ดังได้ 4 แพลตฟอร์มทั้ง TrueID+, Prime Video, WeTV, iQIYI เพียง 299 บาทต่อเดือน คลิก > https://bit.ly/TrueIDONE_MOM 

เป็นคู่สนุกดูซีรีส์
ทรูวิชั่นส์ ดูหนังฟินใกล้ชิดแม่กับ 2 แพ็กเกจพิเศษ เริ่มต้นที่ 399 บาทต่อเดือน
กับ TrueVisions เพียงสมัคร TrueVisions Happy Family Package พร้อมเน็ตทรู 1 Gb ราคา 799 บาทต่อเดือน
ดูจุใจ 93 ช่อง คลิก > https://bit.ly/43CpN5a หรือ จะดูผ่านออนไลน์กับ TrueVisions Now Family Package ราคา 399 บาทต่อเดือน คลิก > https://ttid.co/xTgv/NowMom

สำหรับลูกค้าดีแทค

เป็นห่วงเป็นแคร์กันทุกวัน
dtac Mobile Care บริการดูแลส่งซ่อมมือถือ ตก แตก เปียก พัง รับฟรี Central e-voucher มูลค่า 500.-
ลูกค้าใหม่สมัครแพ็กเกจใดก็ได้มูลค่า 2,500 บาทขึ้นไป เพียงใส่ Code ‘MOM’ คลิก > https://www.dtac.co.th/dtac-mobile-care/

เป็นความห่วงใยทุกเวลา
dSurance แพลตฟอร์มที่รวบรวมคัดสรรประกันจากบริษัทชั้นนำทั่วประเทศมาไว้ให้ในที่เดียว เพราะเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้เสมอ ดูแลแม่ด้วย ประกันอุบัติเหตุลด 20% (สูงสุด 500 บาท) เบี้ยเริ่มเพียงวันละ 3 บาทเท่านั้น เพียงกรอกโค้ด “Mama” คลิก > https://dsurance.easysunday.com/personal-accident-insurance

สามารถรับสิทธิพิเศษแบบจัดเต็มจากทรูและดีแทคได้อีกมากมาย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ: TrueMove H และ dtac