“Shopee 8.8 ไลฟ์สด ลดแรง” แคมเปญตอกย้ำความแข็งแกร่ง “Shopee Live” เตรียมช้อปสนุก 3 – 9 ส.ค. 66

ตอกย้ำความแข็งแกร่ง “Shopee Live” ฟีเจอร์ไม้เด็ด ด้วยแคมเปญ “Shopee 8.8 ไลฟ์สด ลดแรง” ตอบโจทย์ผู้ใช้งานทุกกลุ่ม เตรียมช้อปสนุก 3 – 9 สิงหาคม 2566

Shopee 8 Live ไลฟ์สด

ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันเดินหน้ามอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งาน ผ่านการเปิดตัว แคมเปญประจำเดือนอย่าง “Shopee 8.8 ไลฟ์สด ลดแรง” ที่ชูจุดเด่นการช้อปปิ้งสุดคุ้มค่าจากสินค้าราคาดีที่สุดผ่านโปรโมชันและดีลสุดพิเศษจากแบรนด์และพันธมิตรชั้นนำ ควบคู่กับความสนุกสนานผ่านฟีเจอร์ยอดฮิต อย่าง Shopee Live ที่ได้ส่งคอนเทนต์เอาใจผู้ใช้งานทุกกลุ่มเป้าหมายอย่างครอบคลุม ทั้งพาเหรดความบันเทิงจากเหล่าเซเลบระดับแนวหน้าของเมืองไทยมามอบให้นักช้อปตั้งแต่วันที่ 3 – 9 สิงหาคม 2566 บนแอปช้อปปี้

นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาดช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “แคมเปญ “Shopee 8.8 ไลฟ์สด ลดแรง” ครั้งนี้ชูจุดเด่นฟีเจอร์ไม้เด็ด อย่าง Shopee Live ซึ่งช้อปปี้ถือเป็นเจ้าแรกในไทยที่เปิดตัวฟีเจอร์ไลฟ์สตรีมบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่เน้นการช้อปปิ้งที่มาพร้อมความบันเทิง เรารู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมากจากการได้รังสรรค์ฟีเจอร์นี้ขึ้นมา เพราะ Shopee Live มีบทบาทสำคัญต่อผู้ใช้งาน ทั้งผู้ซื้อ และผู้ขายอย่างปฏิเสธไม่ได้ ในแง่ของผู้ซื้อ เราได้มอบประสบการณ์ช้อปสุดคุ้มค่าผ่านเหล่าดีลและโค้ดส่วนลดต่าง ๆ อีกทั้งยังมอบความสนุกสนานจากเหล่าคอนเทนต์ที่ตรงใจกลุ่มเป้าหมายอย่างดีที่สุด และในขณะเดียวกันก็ยังคงเป็นหนึ่งในฟีเจอร์ไม้เด็ดต่อผู้ขายในแง่ของการสร้างเสริมและสนับสนุนการเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืน ดังนั้นเราจึงมั่นใจได้ว่า Shopee Live จะเป็นหนึ่งในฟีเจอร์ทรงพลังที่จะช่วยขับเคลื่อนให้เหล่าแคมเปญทางการตลาดของช้อปปี้เติบโตอย่างสง่างามยิ่ง ๆ ขึ้นไป”

“ช้อปสนั่น สุดมันส์ไปกับ “Shopee 8.8 ไลฟ์สด ลดแรง”

เพื่อเป็นการฉลองแคมเปญ 8.8 ช้อปปี้ชูจุดเด่นเรื่องของสินค้าราคาดีครอบคลุมทุกหมวดหมู่ในแคมเปญประจำเดือน ผ่านโปรโมชั่นและดีลสุดพิเศษจากร้านค้าและแบรนด์ดังชั้นนำบน Shopee Mall และ Shopee Premium อาทิ Lotus’s, Samsung, Hisense, P&G, Dyson, Elemis, Calvin Klein, Birkenstock และอีกคับคั่ง ด้วยไฮไลท์ความพิเศษที่นักช้อปห้ามพลาด

  • ยกระดับความคุ้มค่าผ่านโค้ดส่วนลด / โค้ดรับเงินคืน: ตั้งแต่วันที่ 3 -8 สิงหาคม 2566 นักช้อปเตรียมเก็บโค้ดส่วนลด และโค้ดรับเงินคืนบนช้อปปี้ไว้ให้อุ่นใจ พร้อมใช้โค้ดได้วันที่ 8-9 สิงหาคม 2566 ทั้ง โค้ดลดเพิ่ม 50% ทุกไลฟ์, โค้ดส่วนลด 888 บาท, โค้ดรับเงินคืน 40% สำหรับร้านที่มีสัญลักษณ์ “ร้านโค้ดคุ้ม” และอีกคับคั่งที่จะยกระดับความคุ้มให้นักช้อปตลอดแคมเปญ
  • โปรโมชันส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท: ช้อปเพลิน ช้อปเยอะไม่ต้องกังวลค่าส่ง เพราะช้อปปี้มอบโปรโมชันส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท ให้กับนักช้อปได้กดรับกันแบบรัว ๆ
  • สินค้าถูกสุดเที่ยงคืน-ตีสอง: พบกับสินค้าถูกสุดเที่ยงคืน-ตีสอง 2 ชั่วโมงแรกของ 8 เดือน 8 เท่านั้น มาพบกันที่แอปช้อปปี้ เพราะเราขนกองทัพสินค้าจากแบรนด์ดังครอบคลุมทุกหมวดหมู่มาลดแรง ประเดิมด้วย เครื่องมาส์กหน้า ฟอริโอ้ ยูเอฟโอ, เซรั่ม La Roche Posay Effaclar Serum, ที่นอนสปริง Solomon Mattress, เครื่องซักผ้าฝาบน LG รุ่น T2518VSAJ, เกม NINTENDO SWITCH VOL.02 JOY-CON, Rejuran Healer Turnover Ampoule Dual Effect 30ml แอมพูลสูตรเข้มข้นและอีกคับคั่ง

ฉลองแคมเปญ 8.8 ครั้งสำคัญ! Shopee Live ทุ่มรางวัลใหญ่รวมกว่า 330 ล้านบาท

เทรนด์ช้อปปิ้งออนไลน์มีการเปลี่ยนแปลงไปตามพฤติกรรมของผู้บริโภค หนึ่งในเทรนด์กำลังมาแรงและได้รับความนิยม ณ ขณะนี้ คือการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านไลฟ์สตรีมมิ่ง การรายงานของสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) เผยว่ากิจกรรมรับชมไลฟ์สตรีมมิ่งเพื่อซื้อสินค้าและบริการ (Live Commerce) ติด 1 ใน 5 อันดับของกิจกรรมออนไลน์ยอดฮิตที่คนไทยทำมากที่สุดในปี 2565 โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มนักช้อป GenY

ดังนั้นช้อปปี้เดินหน้าเสิร์ฟความต้องการของนักช้อปอย่างตรงจุด ผ่านการกลับมาครั้งสำคัญในแคมเปญ 8.8 โดยเราได้ดึงฟีเจอร์สร้างยอดขายควบคู่ความบันเทิงแห่งยุคมาเป็นไม้เด็ด อย่าง Shopee Live มาตอบโจทย์ความต้องการของนักช้อปผ่านรายการต่าง ๆ บนไลฟ์สตรีมมิ่งชนิดจัดเต็ม ทั้งจาก ร้านค้า แบรนด์ชั้นนำ คู่จิ้น ศิลปินดาราพร้อมของรางวัลใหญ่รวมมูลค่ากว่า 330 ล้านบาท

  • Shopee Live นาทีทอง: เพื่อตอกย้ำ “การช้อปด้วยความคุ้มค่า” ทั้งในแง่ของโปรโมชันอย่าง โค้ดลดเพิ่ม 50% ในทุกไลฟ์ และโค้ดส่งฟรี และแจกทองคำสำหรับผู้ที่มียอดคำสั่งซื้อสูงสุดในไลฟ์ และเพื่อเป็นการฉลองใหญ่เปิดตัวรายการ Shopee Live นาทีทอง ในวันที่ 8 -9 สิงหาคม นักช้อปจะได้รับความคุ้มผ่านโค้ดส่วนลด 50% ไม่อั้น และอีกมากมาย พร้อมพบกับการช้อปสุดมันส์ไปกับนักขายมือทอง นำทีมโดย พิมรี่พาย, แจม เนโกะจั๊ม, เอิ้ก อีสมารูอ้วย และอีกมากมาย ทั้งยังมีสิทธิ์ได้รับทองคำ น้ำหนักรวมกว่า 22 บาท* ตั้งแต่เวลา เที่ยงวัน – เที่ยงคืน อีกด้วย
  • 8.8 Shopee Live Marathon: 8.8 Shopee Live Marathon แหล่งรวมความสุข สนุกสนานยิงยาวกว่า 10 ชั่วโมงเต็มขนพาเหรดศิลปินดาราชื่อดังมาร่วมสร้างเสียงหัวเราะ นำทีมโดยศิลปิน ดาราชื่อดัง อย่าง ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา,ปุยฝ้าย- ณัฎฐพัชร์ ที่จะมาร่วมสร้างเสียงหัวเราะผ่านไลฟ์สตรีมมิ่งพร้อมบอกโปรดี ต่อเนื่องด้วยปรากฏการณ์ความฟินจากคู่จิ้น อย่าง บอส โนอึล ที่จะมาร่วมพูดคุยพร้อมเล่นเกม ผู้โชคดีมีสิทธิ์รับรูปพร้อมลายเซ็นไปเลย
  • Shopee 8.8 Game Show: กลับมาทวงบัลลังค์ความยิ่งใหญ่อีกครั้งกับรายการ Shopee 8.8 Game Show รายการเกมส์โชว์ที่แท็กทีมเหล่าซุปตาร์ระดับแนวหน้าของเมืองไทยนำทีมโดย เอิร์ท-พิรพัฒน์, มิกซ์-สหภาพ, คารีสา สปริงเก็ตต์, แจ็ค-เฉลิมพล และอีกคับคั่ง มาสร้างความสนุกให้แฟน ๆ ชาวไทบผ่านเกมสุดมันส์ รับชมพร้อมกัน วันที่ 8 เดือน 8 เวลา 18.45-19.45 น. รับชมพร้อมกันทาง Shopee Live และช่อง CH 7

ช้อปปี้ร่วมเฉลิมฉลองความพิเศษระดับภูมิภาคกับแคมเปญ ASEAN Online Sales Day 2023 ในช่วงแคมเปญ Shopee 8.8 ไลฟ์สด ลดแรง

ช้อปปี้เสริมความพิเศษ ขยายพื้นที่แห่งโอกาสในช่วงแคมเปญ Shopee 8.8 ไลฟ์สดลดแรง ในความร่วมมือครั้งพิเศษกับกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ หรือ DITP สนับสนุนจัดแคมเปญประจำปี ASEAN Online Sales Day 2023 ซึ่งเป็นมหกรรมช้อปปิ้งระดับภูมิภาคที่ริเริ่มโดยสมาคมประชาชาติแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ASEAN) โดยมีจุดประสงค์ในการเชื่อมต่อนักช้อป ผู้ค้า และพันธมิตรจากทั่วภูมิภาคอาเซียนเข้าด้วยกัน เพื่อส่งเสริมการเติบโตทางเศรษฐกิจและส่งเสริมความร่วมมือข้ามพรมแดน สำหรับแคมเปญประจำปี ASEAN Online Sales Day 2023 บนแพลตฟอร์มช้อปปี้ จะเกิดขึ้นพร้อมกันใน 6 ประเทศได้แก่ ประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม และ ฟิลิปินส์ ในระหว่างวันที่ 8 – 22 สิงหาคม 2566

ความพิเศษสำหรับนักช้อปชาวไทยโดยเฉพาะ ให้สามารถเลือกช้อปของดีอาเซียนที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น สินค้าไทยไฮไลท์เด่นจากโคงการ TOPTHAI ของกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ และสินค้าอาเซียนคัดสรรบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ประเทศไทย พร้อมส่วนลดพิเศษสูงสุด 15% เปอร์เซ็นต์ เพียงใช้โค้ด “THAOSD15”

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและเก็บโค้ดพิเศษได้ที่หน้าไมโครไซต์ของ แคมเปญ ASEAN Online Sales Day 2023 ที่ https://shopee.co.th/m/aosd

เตรียมพร้อมช้อปสินค้าราคาดีที่สุดบนช้อปปี้ได้ในแคมเปญ “Shopee 8.8 ไลฟ์สด ลดแรง” ที่มาพร้อมดีลเด็ด โปรแรงจากร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำมากมายพร้อมพบกับสิทธิพิเศษต่าง ๆ จาก ShopeePay อีกคับคั่ง ตั้งแต่วันที่ 3-9 สิงหาคม 2566 อย่าลืม เรามีสินค้าครบ ถูกชัวร์ ซื้อเลยที่ Shopee ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/8-8