Samsung ยกระดับการใช้ Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Watch6 series ใช้เป็นคู่แล้วยิ่งดี สะดวกกว่าที่เคย

Samsung มอบประสบการณ์การใช้ Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Watch6 series ให้เหนือกว่าเดิม ทำให้ทุกคนสะดวกขึ้น พร้อมเสริมการใช้งานแบบ Ecosystem กว่าที่เคย

ซัมซุงเผยทริคการใช้งานไอเท็มที่ถ้ามีแล้วจะช่วยให้ชีวิตดีขึ้นมาแบบตะโกน ซึ่งก็คือการใช้ Galaxy Z Flip5 ควบคู่กับ Galaxy Watch6 series นั่นเอง โดยนอกจากจะมีดีไซน์ที่สวยงามแล้ว การใช้งานคู่กันของสองไอเท็มนี้จะช่วยเสริมการทำงานแบบ Ecosystem และทำให้ผู้ใช้สามารถคอนเน็คกับทุกกิจกรรมได้มากกว่าเดิม สะดวกกว่าเดิม เอาอยู่ทุกไลฟ์สไตล์ ลื่นไหล ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้งาน

แจ้งเตือนรวดเร็ว แถมตอบแชทได้ดังใจ

นอกจากการพก Galaxy Z Flip5 ที่มีจอนอกใหญ่ สามารถดูทุกการแจ้งเตือน ใช้งานแอปพลิเคชั่นยอดฮิต และตอบแชทได้โดยที่ไม่ต้องกางตัวเครื่องออก จะสร้างความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานอย่างมากแล้ว แต่ถ้าหากมี Galaxy Watch6 series ควบคู่ไปด้วย จะทำให้ทุกการแจ้งเตือน และการตอบแชท ไหลลื่นไร้รอยต่อมากกว่าเดิมอีกแน่นอน เพราะ Galaxy Watch6 series นั้นสามารถรับการแจ้งเตือนและรองรับตอบแชทได้ผ่านทั้งการพูดและการพิมพ์ ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานทุกคนสามารถอัปเดตข้อมูลข่าวสารได้ฉับไว รีแอคกับทุกเหตุการณ์ได้ทันท่วงที ไม่มีหวั่น!

ไปไหนไม่ต้องกลัวหลง ถึงที่หมายได้ง่ายขึ้น

ทุกวันนี้การไปไหนมาไหนสะดวกมากขึ้น เพราะสามารถเปิดแมพเช็คเส้นทางทำให้ไปได้ทุกที่ แต่บางทีการดูแมพช้าไปเพียงนิดเดียวก็อาจจะทำให้หลงทาง ต้องเสียเวลานานกว่าเดิม แต่ถ้าหากมี Galaxy Z Flip5 นั้น จะช่วยให้ทุกการดูแมพเป็นเรื่องง่ายเพราะสามารถเปิดเช็คเส้นทางผ่านจอนอกได้เลย แต่เพื่อความสะดวกและรวดเร็วกว่าเดิม เพียงแค่มี Galaxy Watch6 series ควบคู่ไปด้วย ก็จะทำให้การดูแมพไม่เป็นเรื่องยากอีกต่อไป เพราะสามารถดูได้ผ่านหน้าจอ Galaxy Watch6 series เลย เพียงแค่ยกแขนขึ้นมาเหมือนดูเวลา ก็สามารถเช็คเส้นทางที่ถูกต้องได้แล้ว ไม่มีหลง

ถ่ายรูปองศาได้เท่กว่าเดิม ด้วยตัวเองแบบสบาย ๆ

จะดีแค่ไหน ถ้าทุกคนสามารถโพสต์ท่าได้แบบหนำใจ ไม่ว่าจะเป็นการเซลฟี่หรือการถ่าย Group Shot ไม่ต้องห่วงว่าใครจะเป็นคนกดถ่าย Galaxy Z Flip5 ขึ้นชื่อในเรื่องการเป็น Best Flex Cam เพราะสามารถตั้งถ่ายได้ทุกมุมแบบไม่ต้องถือ กางได้ทุกองศาด้วยบานพับ Flex Hinge ที่แข็งแรงกว่าเดิม และด้วยจอนอกที่ใหญ่ขึ้น ช่วยให้การถ่ายภาพเซลฟี่ผ่านกล้องหลังประสิทธิภาพสูงเป็นไปได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ FlexCam ที่จะช่วยให้ทุกคนถ่ายภาพสวยน่าทึ่งจากมุมกล้องที่สร้างสรรค์ได้โดยไม่ต้องแตะตัวสมาร์ทโฟนอีกด้วย ถูกใจสาย Hands-Free สุด ๆ

แต่ถ้าหากมี Galaxy Watch6 series ควบคู่ไปด้วยนั้น จะช่วยให้การถ่ายรูปง่ายและสะดวกกว่าเดิม เพราะสามารถถ่ายภาพผ่านการสั่งงานบน Galaxy Watch6 series รวมถึงการเปลี่ยนโหมด เปลี่ยนมุม รวมทั้งการซูม และสามารถดูภาพพรีวิวที่เหมือนกับในจอสมาร์ทโฟนได้ที่ข้อมือเลย ช่วยให้ผู้ใช้งานเช็คภาพ จัดมุม ถ่ายภาพได้อย่างต่อเนื่อง เซฟเวลา ถ่ายได้เยอะและสนุกกว่าเดิม

แฟชั่นไอเท็ม แมทซ์กับลุคไหนก็ปัง

Samsung Galaxy Flip5 Watch6

ทั้ง Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Watch6 series มีดีไซน์ที่โดดเด่น เพียงแค่ได้สวมใส่ก็เหมือนประดับด้วยแฟชั่น ไอเท็มเพิ่มอีกหนึ่งชิ้น โดยสำหรับ Galaxy Z Flip5 ที่มีดีไซน์เก๋ พกพาง่ายอยู่แล้ว รอบนี้จอนอกที่ใหญ่ขึ้นสามารถนำมาตกแต่ง Customize โชว์ความเป็นตัวเองได้แบบตะโกน ร่วมกับการตกแต่งเคสและ Hand Strap ด้วย ก็จะทำให้สมาร์ทโฟนของทุกคนสวยงามมีเอกลักษณ์กว่าเดิม ควบคู่กับ Galaxy Watch6 series ที่มีการออกแบบที่พรีเมี่ยมแต่โฉบเฉี่ยว มีหน้าปัดที่บางขึ้น ขนาดหน้าจอการแสดงผลที่ใหญ่และสว่างขึ้น รวมทั้งระบบ UI ที่ถูกออกแบบใหม่เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานและสวยงามมากกว่าเดิม นอกจากนี้ทุกคนยังสามารถออกแบบหน้าปัดนาฬิกาและเลือกใช้สายนาฬิกาได้ตามสไตล์ แมทช์ได้กับทุกลุค โชว์ความเป็นตัวเองได้ทุกวัน

Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Watch6 series มีอย่างเดียวก็ดี แต่หากมีเป็นคู่เรียกได้ว่าปังสุด ๆ ใครที่กำลังมองหาไอเท็มที่ทั้งสวยและทำให้ชีวิตสะดวกสบายกว่าเดิม ก็ไปจองกันได้เลยที่ samsung.com, Samsung Experience Store และ ร้านค้าที่ร่วมรายการ โดยตอนนี้มีโปรโมชั่นสั่งจองล่วงหน้าสำหรับ 2 ไอเท็มนี้ โดยจะได้รับส่วนลด Galaxy Watch6 Series 30% เมื่อซื้อพร้อมกัน ตั้งแต่วันนี้ – 10 สิงหาคม 2566

ยังมีสิทธิพิเศษอีกมากมายเมื่อซื้อ Galaxy Z Flip5 ได้แก่

  • ฟรี อัพเกรดความจุเพิ่มเป็น 2 เท่า มูลค่าสูงสุด 10,000 บาท
  • รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 5,000.- เมื่อนำสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตเครื่องเก่ามาแลก
  • สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนรับโค้ดสิทธิพิเศษล่วงหน้ารับเพิ่ม
    • ฟรี Samsung Care+ ประกันจอแตก และ อุบัติเหตุ 2 ปี มูลค่าสูงสุด 19,990 บาท (เฉพาะผู้ลงทะเบียนรับโค้ดสิทธิพิเศษล่วงหน้า)
    • Clear Gadget เคส มูลค่าสูงสุด 1,190 บาท
  • พิเศษ ฟรีบริการจากแอปพลิเคชั่น ให้ทุกคนเอนจอยกว่าเดิมบนสมาร์ทโฟนจอพับ
    • ดูฟรี Youtube Premium นาน 4 เดือน
    • ฟรีพื้นที่เก็บข้อมูลบน OneDrive Premium 100 GB นาน 6 เดือน
    • ใช้ฟรี Adobe Lightroom และ Adobe Express นาน 2 เดือน
  • บริการ Galaxy Butler Service นาน 12 เดือน

และสิทธิพิเศษเมื่อซื้อ Galaxy Watch6 series

  • รับฟรี! Fabric Band สายนาฬิกาแบบผ้า (มูลค่า 1,290-) และลดทันที 1,500 บาท

และหากใครยังไม่แน่ใจอยากไปลองสัมผัสความสวยงามและประสิทธิภาพของ Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Watch6 series ก็สามารถไปทดลองกันได้ที่ Galaxy Open Market ที่มีเครื่องจริงพร้อมกิจกรรมให้ทุกคนได้ไปทดสอบประสิทธิภาพกันแบบจัดเต็ม พร้อมลุ้นรับของรางวัลพิเศษ อย่าพลาด! ที่ชั้น 6 ศูนย์การค้า Central World ตั้งแต่วันนี้ – 20 สิงหาคมนี้