Samsung Galaxy Z Flip5 สมาร์ทโฟนหน้า จอพับ ได้ที่มาพร้อมจอนอกใหญ่ ใช้ได้จริงทุกสถานการณ์

Samsung Galaxy Z Flip5 สมาร์ทโฟนหน้า จอพับ ได้จากซัมซุงที่มาพร้อมจอนอกที่ใหญ่ ตอบโจทย์ชีวิตประจำวัน ใช้ได้จริงทุกสถานการณ์

Samsung Galaxy Flip5 จอพับ

หลังจากที่ Samsung มีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้า จอพับ ได้รุ่นใหม่อย่าง Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5 ไป หนึ่งในไฮไลท์ของการเปิดตัวในครั้งนี้ คือจอนอกที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมของ Galaxy Z Flip5 โดยมีขนาดจอนอกที่ใหญ่ถึง 3.4 นิ้ว ซึ่งนอกจากหน้าจอนอกขนาดใหญ่นี้จะช่วยมอบดีไซน์อันสวยงามดูน่าใช้ให้แก่ผู้ใช้งานแล้ว ยังช่วยให้ชีวิตประจำวันของผู้ใช้งานมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ด้วยความสามารถในการเข้าถึงฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่มีประโยชน์มากมาย อาทิ Flex Cam และ Multi Widget View ที่ครบ จบ ที่จอนอก

หน้าจอใหญ่ ให้อะไรคุณได้บ้าง ?

ด้วยหน้าจอนอก Super AMOLED 60Hz Display ที่ใหญ่ขึ้นจากรุ่นเดิมถึง 3.78 เท่า ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้ประโยชน์จากวิดเจ็ตต่าง ๆ ได้อย่างอิสระ ช่วย connect ชีวิตประจำวันของผู้ใช้ผ่านหน้าจอด้านนอกง่าย ๆ โดยไม่จำเป็นต้องเปิดเข้าหน้าจอด้านใน ลดการพับ และเพิ่มความสะดวกสบาย เข้าหน้าจอด้านใน ลดการพับ และเพิ่มความสะดวกสบาย

จอใหญ่… ไม่หลงทาง

ไอเท็มใหม่ที่จะช่วยให้การเดินทางของผู้ใช้งานง่ายขึ้นไปอีกระดับ ด้วยการใช้งานแผนที่ Google Map ผ่านจอนอกที่ใหญ่ สามารถให้รายละเอียดได้อย่างครบถ้วนที่ความเร็วหน้าจอ 60 Hz และยังสามารถมอบประสบการณ์ความบันเทิงระหว่างเดินทางของผู้ใช้ให้ไม่น่าเบื่อ ด้วยการใช้งานพื้นฐานอย่างการเล่นเพลงโปรดผ่าน Media Controller จากจอนอกได้อีกด้วย

จอใหญ่… ใช้ได้หลายแอปฯ

ใช้งานได้หลายแอปพลิเคชันแม้พับอยู่ ผ่าน Multi Widget View บนหน้าจอนอก ช่วยประหยัดเวลาในการพับเข้าออก และช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงการใช้งานต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว และง่ายดายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการใช้งาน Quick Setting หรือ Quick Reply ก็ทำได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องกางตัวเครื่องออก

จอใหญ่… ใช้แต่งหน้า

เอาใจผู้ใช้สายบิวตี้ด้วยหน้าจอแบบ Flex Window ที่ให้ความรู้สึกเหมือนพกตลับแป้งเล็ก ๆ ไปด้วยทุกที่ เติมหน้าได้ทุกที่ ไม่มีโป๊ะ เพราะหน้าจอนอกที่ใหญ่ขึ้นจะให้ความคมชัดสมจริงเสมือนใช้กระจกเล็กจากตลับแป้งแต่งหน้า

จอใหญ่… ถ่ายรูปปังไม่มีโป๊ะ

Galaxy Z Flip5 มาพร้อมความละเอียดของกล้องหลัง 12MP Ultra Wide Camera และ 12MP Wide-angle Camera ช่วยให้คุณถ่ายรูปได้สวยมากยิ่งขึ้น เซลฟีด้วยกล้องหลัง ผ่านการใช้งานกล้องถ่ายรูปจากจอนอกได้ง่าย ๆ ด้วย Flex Cam และดูภาพพรีวิวผ่าน Dual Preview ของจอนอกใหม่ที่ใหญ่ขึ้น ช่วยให้เห็นองค์ประกอบและรายละเอียดของภาพได้อย่างชัดเจน หรือจะเซลฟีแบบธรรมดาด้วยกล้องหน้าก็ทำได้ไม่มีโป๊ะ เพราะกล้องหน้าเองก็มาพร้อมความชัดที่ 10MP Selfie Camera ด้วยเช่นกัน จะกล้องหน้าหรือกล้องหลัง ก็ให้ผู้ใช้งานได้สนุกกับการถ่ายภาพได้เต็มที่ด้วยระบบกันสั่น Super Steady และการถ่ายรูปด้วยองศามุมมองใหม่ ๆ ผ่าน Flex Cam ที่จะช่วยมอบประสบการณ์การสร้างสรรค์ภาพถ่ายของผู้ใช้ให้ไม่เหมือนใคร

จอใหญ่… ไม่ตกเทรนด์

นอกจากการใช้งานที่มีประโยชน์มากมายแล้ว ผู้ใช้งานยังจะได้สัมผัสกับดีไซน์อันโดดเด่น ไม่เหมือนใคร สามารถปรับแต่งวิดเจ็ตตามความเป็นตัวเองได้แบบไม่ซ้ำใคร พร้อมพกพาไปทุกที่ด้วยความบางขณะพับเพียง 71.9 x 85.1 x 15.1mm และน้ำหนักเพียง 187 กรัม มอบประสบการณ์จอพับ ไม่ตกเทรนด์ และไม่เหมือนใคร

มาร่วมใช้จอนอกใหญ่ด้วยกัน พร้อมรับโปรโมชันพรีออเดอร์แบบปัง ๆ ได้แล้ว เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่วันนี้ – 10 สิงหาคม 2566 ที่ samsung.com, Samsung Experience Store และ ร้านค้าที่ร่วมรายการ รับสิทธิพิเศษ 4 ต่อทันที ได้แก่

  • ฟรี! อัพเกรดความจุเป็น 2 เท่า มูลค่าสูงสุด 10,000 บาท
  • รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 5,000.- เมื่อนำสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตเครื่องเก่ามาแลก
  • ส่วนลด Galaxy Watch6 Series 30% เมื่อซื้อพร้อมกัน
  • สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนรับโค้ดสิทธิพิเศษล่วงหน้ารับเพิ่ม
    • ฟรี Samsung Care+ ประกันจอแตก และ อุบัติเหตุ 2 ปี มูลค่าสูงสุด 19,990 บาท (เฉพาะผู้ลงทะเบียนรับโค้ดสิทธิพิเศษล่วงหน้า)
    • Clear Gadget เคส มูลค่าสูงสุด 1,190 บาท
  • พิเศษ ฟรีบริการจากแอปพลิเคชั่น ให้ทุกคนเอนจอยกว่าเดิมบนสมาร์ทโฟนจอพับ
    • ดูฟรี Youtube Premium นาน 4 เดือน
    • ฟรีพื้นที่เก็บข้อมูลบน OneDrive Premium 100 GB นาน 6 เดือน
    • ใช้ฟรี Adobe Lightroom และ Adobe Express นาน 2 เดือน
  • บริการ Galaxy Butler Service นาน 12 เดือน