Samsung จับมือ SCG เปิดบ้าน “MIND” ในงาน Techsauce Global Summit 2023

Samsung จับมือ SCG เปิดบ้าน “MIND” มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบ Live A New Day ในงาน Techsauce Global Summit 2023

Samsung SCG Techsauce

Samsung จับมือ SCG ผู้นำนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย เปิดบ้าน “MIND” ส่งมอบประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบันที่งาน Techsauce Global Summit 2023 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติชุมสิริกิตต์ เมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยซัมซุงในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ฟ้าในครัวเรือนยกทัพผลิตภัณฑ์นำเสนอยุคใหม่ของเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านที่มอบประสบการณ์ใหม่ในการใช้ชีวิตให้กับผู้บริโภค ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม ล้ำสมัยเพื่อสร้างวิถีชีวิตที่ดีและอนาคตที่ยั่งยืนกว่าเดิมภายใต้แนวคิด Live A New Day

ทุกวันนี้ชีวิตบนโลกเปลี่ยนแปลงเร็ว บ้านในวันนี้ไม่เหมือนเมื่อวาน โดยนอกจากจะเป็นนวัตกรรมเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกแล้ว ซัมซุงมุ่งพัฒนาและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อแสดงออกถึงบุคลิกของผู้อาศัย ตรงความต้องการยิ่งขึ้น เปรียบเหมือนวันใหม่ วิถีใหม่ของการใช้ชีวิต เครื่องปรับอากาศจะเป็นมากกว่าแค่อุปกรณ์ทำความเย็น ทีวีไม่เพียงแค่มอบความบันเทิงเท่านั้น แต่เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านจะสะท้อนถึงสุนทรียภาพของทัศนคติ บ่งบอกไลฟ์สไตล์แต่ละบุคคล

ในงานนี้ซัมซุงจัดเต็มผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ ในบ้าน MIND จำลองบ้านวันใหม่ที่มอบประสบการณ์ผ่านเทคโนโลยีที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่มตอบโจทย์ความต้องการแบบ Personalization, Sustainability และ Connectivity ผู้บริโภคสามารถเพลิดเพลินไปกับ Neo QLED 4K กับประสบการณ์ระดับพรีเมียมในการรับชมและดีไซน์ฉีกทุกขีดจำกัดแห่งความคมชัดและสร้างปรากฏการณ์ความสมบูรณ์แบบของการรับชม ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพของภาพหรือนวัตกรรมอื่น ๆ ที่อัดแน่น

เครื่องซักผ้าและอบผ้ากับดีไซน์ที่สามารถเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน และยังมาพร้อมเทคโนโลยี Ecobubble และ AI Wash เทคโนโลยีที่เป็นตัวช่วยการซักผ้าที่จะคำนวนให้ตั้งแต่ชนิดผ้า ปริมาณน้ำและผงซักฟอก ระยะเวลา ขจัดคราบได้ดีกว่าและถนอมผ้ามากกว่า, ตู้เย็น Bespoke 2 ประตู ที่ลบภาพเครื่องใช้ฟ้าแบบเดิมด้วยดีไซน์อันโดดเด่นและ เตาอบไมโครเวฟที่สวยงามกลมกลืนไปกับพื้นที่อยู่อาศัย ช่วยให้ผู้บริโภคมีวันดี ๆ ในทุก ๆ วัน

ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com