POP TOY SHOW SINGAPORE 2023

POP TOY SHOW SINGAPORE 2023 ครั้งแรกของ SEA กับงานแสดงของเล่น Art Toys ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

บริษัท POP MART (ป๊อบ มาร์ท) ร้านของเล่นกล่องสุ่มชั้นนำจากประเทศจีน ที่มีชื่อเสียงในหมู่นักสะสมทั่วโลกร่วมกับ ActionCity (แอ็คชั่น ซิตี้) แบรนด์ค้าปลีกชั้นนำสำหรับของเล่นและของสะสมเกี่ยวกับศิลปะป๊อบคัลเจอร์ (Pop Culture) จากประเทศสิงคโปร์ จัดงาน “POP TOY SHOW SINGAPORE 2023” ครั้งแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Southeast Asia -SEA) กับงานแสดงของเล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียจากศิลปินป๊อปคัลเจอร์ทั่วโลก บนพื้นที่ 7,950 ตารางเมตร และเป็นครั้งแรกที่งานนี้จะถูกจัดขึ้นนอกประเทศจีน

บริษัท เลยดูดี สตูดิโอ จำกัด เป็นบริษัทที่ได้รับสิทธิการประชาสัมพันธ์งานนี้แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ขอชวนนักสะสม Art Toys ชาวไทย เข้าร่วมงาน “POPTOY SHOW SINGAPORE 2023” ในครั้งนี้ ซึ่งจะจัดขึ้น ในวันที่ 8-10 กันยายน 2566 นี้ ณ มารีน่า เบย์ แซนด์ (Marina Bay Sand) ประเทศสิงคโปร์ พร้อมมอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับนักสะสมชาวไทยโดยเฉพาะ ด้วยการแจกบัตรเข้างานให้กับผู้ที่สนใจโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น โดยกิจกรรมนี้จะเริ่มในวันจันทร์ที่ 21 สิงหาคมนี้ จนถึง วันที่ 27 สิงหาคม และจะประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 28 สิงหาคม สามารถติดตามและสอบรายละเอียดการร่วมกิจกรรมรับบัตรเข้างานได้ทาง Facebook Fanpage : LeayDoDee Studio ซึ่งงานนี้นับเป็นงานที่นักสะสม Art Toys ชาวไทยไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

งาน “POP TOY SHOW SINGAPORE 2023” นับเป็นการกลับมาของงานแสดงของเล่นที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียหลังจากการระบาดของ COVID-19 หลังจากที่จัดมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2017 ณ กรุงปักกิ่ง และ เซี่ยงไฮ้ โดยผู้เข้าร่วมงานจะได้พบกับ ศิลปินนักออกแบบชื่อดังระดับโลก อาทิ

  • KENNY WONG นักออกแบบสัญชาติฮ่องกง กับผลงานคาแรกเตอร์ Molly (มอลลี่)  ที่โด่งดังไปทั่วโลก
  • AYAN DANG นักออกแบบสัญชาติจีน ผู้ออกแบบอาร์ตทอยสุดน่ารัก Dimoo (ดีมู่) เด็กผู้ชายสุดคิ้วท์ตากลมโต หัวก้อนเมฆ ที่นักสะสมทั่วโลกต้องมี
  • PUCKY นักออกแบบชื่อดังจากฮ่องกง เจ้าของคาแรกเตอร์ Pucky (ปักกี้) เด็กผู้หญิงอวบอ้วนน่ารักน่าชัง ที่นักสะสมหลงรัก

นอกจากนี้ยังมีศิลปินนักออกแบบชื่อดังชาวสิงคโปร์มาร่วมงานอีกมากมาย โดยในงานนี้จะนำเสนอผลงานของศิลปิน นักออกแบบของของเล่น และแบรนด์ของเล่นระดับนานาชาติ อาทิ POP MART, Hot Toys, Medicom BE@RBRICK เป็นต้น  รวมถึงของสะสมจากนักออกแบบ มากกว่า 50 ราย ตลอดทั้ง 3 วัน ซึ่งนอกจากจะเป็นงานแสดงผลงานแล้ว นักสะสมและแฟนคลับยังสามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกับศิลปินนักออกแบบที่ตนเองชื่นชอบได้อย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งลุ้นรับของสะสมที่น่าสุดพิเศษจากศิลปินชื่อดัง อีกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่าง ๆ ในงานเพิ่มเติมได้ทาง https://poptoyshow.sg/