OPPO Reno10 Series 5G สมาร์ตโฟนที่มาพร้อมกล้อง พอร์ตเทรต ซูมได้ ยอดขายอันดับ 1 ตั้งแต่วันแรกที่จำหน่าย

OPPO Reno10 Series 5G สมาร์ตโฟน ที่มาพร้อมกับกล้อง พอร์ตเทรต ซูมได้ กระแสตอบรับล้นหลาม ยอดขายอันดับ 1 ตั้งแต่วันแรกที่เริ่มวางจำหน่าย

OPPO Reno10 Series พอร์ตเทรต

วางจำหน่ายแล้ววันนี้ “OPPO Reno10 Series 5G” หลังเปิดตัวแรง กระแสตอบรับดีเยี่ยมกวาดยอดขายเป็นอันดับ 1 ในตลาดสมาร์ตโฟนช่วงราคา 10,000 – 20,000 บาท ตั้งแต่วันแรกที่เริ่มวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อย

เปิดตัวแรง ยอดขายพุ่งกระฉูด! OPPO Reno10 Series 5G สมาร์ตโฟน The Portrait Expert ที่มาพร้อมกับกล้อง Telephoto Portrait Camera กล้อง พอร์ตเทรต ซูมได้เป็นครั้งแรกในสมาร์ตโฟนราคาระดับกลาง ให้ภาพพอร์ตเทรตที่คมชัดไปอีกขั้น โดยวางจำหน่ายใน 3 รุ่นได้แก่ OPPO Reno10 5G ราคา 13,990 บาท, OPPO Reno10 Pro 5G ราคา 17,990 บาท และ OPPO Reno10 Pro+ 5G ราคา 27,990 บาท

โดย OPPO Reno10 Series 5G ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกิดคาดทั้งจากสื่อมวลชน ลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายหลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

โดยบรรยากาศในงาน OPPO Reno10 Series 5G First Sale Event ที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิตเป็นไปอย่างคึกคัก มีการจัดพื้นที่ให้แฟน ๆ ออปโป้ได้มาต่อคิวรับเครื่องวันแรกพร้อมรับของสมนาคุณสุดพิเศษ พร้อมเต็มอิ่มไปกับมินิคอนเสิร์ตจากวงบอยแบนด์สุดฮอต Proxie ที่รอบนี้ขนเพลย์ลิสต์เพลงมาแบบจัดเต็มสร้างสีสันให้กับแฟนๆ ที่มารอรับชนกันแบบเต็มอิ่ม พร้อมส่งมอบประสบการณ์การใช้งาน OPPO Reno10 Series 5G อย่างเต็มรูปแบบ

OPPO Reno10 Series 5G สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดมาพร้อมกล้องพอร์ตเทรตซูมได้ มอบการถ่ายภาพพอร์ตเทรตที่ใกล้กว่า โดดเด่นกว่า

โดย OPPO Reno10 5G เป็นสมาร์ตโฟนระดับกลางรุ่นแรกในอุตสาหกรรมที่มาพร้อมกล้อง 32MP Telephoto Portrait Camera กล้องพอร์ตเทรตซูมได้ ถ่ายภาพพอร์ตเทรตแบบซูมออปติคอลได้ถึง 2 เท่า ทำให้ได้ภาพตัวแบบที่ใกลและโดดเด่นยิ่งขึ้น พร้อมเซ็นเซอร์ RGBW IMX709 ขนาดใหญ่จับภาพที่มีความละเอียดสูงสุดเท่าที่เคยมีมาในสมาร์ตโฟนกลุ่มราคานี้ พร้อมระบบกล้องอันทรงพลัง Ultra-Clear Portrait Camera ประกอบด้วยระบบกล้องหลัก 64MP Ultra-Clear Main Camera, กล้อง 32MP Telephoto Portrait Camera พร้อมกับเซ็นเซอร์ IMX709, กล้อง 8MP Ultra Wide Angle 112° และกล้องเซลฟี่ 32MP Ultra-Clear Selfie Camera ที่ผสานการทำงานร่วมกันเพื่อภาพถ่ายพอร์ตเทรตอันยอดเยี่ยมเพียงคลิกเดียว

พร้อมแมทช์ทุกลุคสวยด้วยดีไซน์ระดับพรีเมียม 3D Dual – Curved มาพร้อมหน้าจอ AMOLED 3D Curved ขนาด 6.7 นิ้ว ขอบจอโค้งบางเฉียบรับการจับถือได้อย่างสบายมือ และอัตราการรีเฟรชสูงพิเศษถึง 120Hz มอบประสบการณ์ การรับชมภาพที่ลื่นไหล มาใน 2 สีใหม่สะดุดตา ได้แก่ สีฟ้า Ice Blue และ สีเทา Silvery Grey

นอกจากนี้ OPPO Reno10 5G ยังมาพร้อมประสิทธิภาพทรงพลังลื่นไหลรอบด้านด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000 mAh มาพร้อมระบบชาร์จไว 67W SUPERVOOCTM ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพตลอดวัน

OPPO Reno10 Pro 5G โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพที่ก้าวไปอีกขั้นด้วย โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีชาร์จไว 80W SUPERVOOCTM ซึ่งสามารถชาร์จแบตเตอรี่เต็ม 100% ในเวลาเพียง 28 นาที พร้อมชิปการจัดการพลังงานเอกสิทธิ์ของบริษัท SUPERVOOC S ที่ใช้ในสมาร์ตโฟนตระกูล Reno Series เป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมที่ช่วยลดพื้นที่ใช้สอยของส่วนประกอบในการชาร์จได้รวดเร็วถึง 45% ในขณะที่เพิ่มประสิทธิภาพการคายประจุแบตเตอรี่เป็น 99.5% สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ที่เป็นที่สุดของ The Portrait Expert มาใน 2 สีพรีเมียมอย่าง สีม่วง Glossy Purple และ สีเทา Silvery Grey

OPPO Reno10 Pro+ 5G สมาร์ตโฟนที่ถ่ายพอร์ตเทรตสวยที่สุดแห่งปีด้วยพลังของกล้อง 64MP Telephoto Portrait Camera ระดับโปรที่สามารถซูมออปติคอลสูงสุดถึง 3 เท่า พร้อมด้วยกล้อง Periscope Telephoto สเปคสูงสุดเท่าที่เคยมีมา ชาร์จไวระดับแฟลกชิปเร็วที่สุดใน Reno Series ด้วย 100W SUPERVOOCTM สามารถชาร์จแบตเตอรี่จาก 1% ถึง 50% ได้ภายใน 9.30 นาที และยังมีชิปการจัดการพลังงานของ SUPERVOOC S เช่นเดียวกัน โดยทั้ง 2 รุ่นมาในดีไซน์แบบ 3D Dual – Curved ขอบจอและตัวเครื่องบางเฉียบ ในสีใหม่มีเสน่ห์ระดับไฮเอนด์ ได้แก่ สีม่วง Glossy Purple และสีเทา Silvery Grey

เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้กับ OPPO Reno10 Series 5G สมาร์ตโฟน The Portrait Expert ครั้งแรกที่มาพร้อมกล้องพอร์ตเทรตซูมได้ วางจำหน่ายใน 3 รุ่น ได้แก่ OPPO Reno10 5G วางจำหน่ายในราคา 13,990 บาท , OPPO Reno10 Pro 5G วางจำหน่ายในราคา 17,990 บาท และ OPPO Reno10 Pro+ 5G วางจำหน่ายในราคา 27,990 บาท และพิเศษเมื่อซื้อกับผู้ให้บริการเครือข่าย AIS ,dtac และ true รับส่วนลดสูงสุด 8,100 บาท สามารถไปทดลองสัมผัสและเป็นเจ้าของได้แล้วที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่: https://bit.ly/3DkqGVo