Lazada x 4EVE ปล่อยซิงเกิลสุดสเปเชียล ปักหมุดช้อปครบทุกสไตล์ ที่ LazLOOK

Lazada x 4EVE ปล่อยซิงเกิลสุดสเปเชียล เอาใจสายแฟชั่น Gen Z ค้นหาแรงบันดาลใจ ปักหมุดช้อปครบทุกสไตล์ ที่ LazLOOK

Lazada 4EVE LazLOOK

Lazada ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จับมือ 4EVE (โฟร์อีฟ) หนึ่งในวงเกิร์ลกรุ๊ป T-POP ที่ฮอตที่สุดแห่งยุค มาร่วมลาซาด้าแฟมิลี่ เสริมทัพ LazLOOK แหล่งรวมสินค้าแฟชั่นสุดชิค ในราคาโดนใจ กับร้านค้าแฟชั่นมากมายกว่า 180,000 ร้าน เอาใจนักช้อป Gen Z ให้สามารถค้นหาแรงบันดาลใจในการมิกซ์แอนด์แมตซ์ พร้อมครีเอทลุคใหม่สุดอินเทรนด์ได้ทุกวัน ล่าสุด ปล่อยเพลงใหม่ “LalaLOOK” ตอกย้ำการเป็น Fashion Destination ให้สายแฟ ‘ช้อปลุคที่ไลค์ ครบทุกสไตล์ ที่ LazLOOK’ เท่านั้น

ลาซาด้า ในฐานะผู้นำ Shoppertainment ได้ปล่อยเพลงและมิวสิควิดีโอใหม่ล่าสุด “LalaLOOK” จาก 7 สาว 4EVE ให้มากุมหัวใจแฟนคลับและเหล่าแฟชั่นนิสต้า นำเสนอ LazLOOK ผ่านเนื้อเพลงที่ติดหู ฟังง่ายและมีสเต็ปแดนซ์ที่น่าจดจำ อีกทั้งยังมีมิวสิควิดีโอที่ออกแบบมาเพื่อแนวตั้งโดยเฉพาะ เอาใจเหล่าวัยรุ่น Gen Z ที่ชื่นชอบการรับชมแบบเลื่อนดูได้เต็มหน้าจอ งานนี้สาว ๆ 4EVE ยังโดดเด่นด้วยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละคน แต่ยังคงความเข้าถึงง่าย ใกล้ตัวทุกคนมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ Everyday Trendiness ที่แฟน ๆ สามารถนำไปเป็นแรงบันดาลใจ และแต่งตามได้ในชีวิตประจำวัน

ลาซาด้า พบว่าอินไซท์ของนักช้อป Gen Z ในยุคนี้ สามารถจับเอาเทรนด์รอบตัว และไลฟ์สไตล์บนโซเชียลมีเดีย มาเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งตัว และสร้างสรรค์ลุคใหม่ ๆ ได้แบบเรียลไทม์ ดังนั้น LazLOOK จึงมีการออกแบบฟีเจอร์ Image Search ที่มาช่วยตอบโจทย์ลูกค้าในการค้นหาสินค้าแฟชั่นที่ต้องการให้ง่ายกว่าที่เคย และสะดวกสบายเพียงไม่กี่คลิก เพียงนำรูปภาพเสื้อผ้าหรือไอเทมแฟชั่นที่โดนใจมาสแกน หรือเปิดกล้องถ่ายผ่านฟีเจอร์บนแอปลาซาด้า ก็สามารถช้อปลุคดังกล่าวบน LazLOOK ได้ทันที

ชยพร ลัทธิโสภณกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า “ลาซาด้ามุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์ช้อปที่แตกต่าง และเติมเต็มสิ่งใหม่ ๆ ให้กับลูกค้าตลอดมา เราจึงไม่หยุดนิ่งและสร้างสรรค์กิจกรรมใหม่ ๆ เพื่อเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะ Gen Z โดยความร่วมมือกับ 4EVE ผ่านกลยุทธ์มิวสิค มาร์เก็ตติ้งในครั้งนี้ จะช่วยให้ LazLOOK เข้าไปอยู่ในใจนักช้อปและเป็น Fashion Destination แหล่งรวมแรงบันดาลใจ พร้อมแฟชั่นไอเทมราคาโดนใจให้แต่งตัวอินเทรนด์ได้ทุกวัน นอกจากนี้ ลาซาด้ายังมีฟีเจอร์ Image Search ที่จะทำให้การค้นหาสินค้าบนแพลตฟอร์มสะดวกสบายยิ่งขึ้น ตอบโจทย์กลุ่ม Gen Z ที่ต้องการอัพเดตเทรนด์ใหม่ ๆ อยู่เสมอ”

‘LalaLOOK’ ซิงเกิลใหม่จาก 4EVE จะเปิดให้ฟังครั้งแรกในวันที่ 27 กรกฎาคม เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

  • รับชมมิวสิควิดีโอ “LalaLOOK” ได้ที่โซเชียลมีเดียของลาซาด้า ทั้ง TikTok @LazadaTH, Instagram @Lazada_TH และ YouTube Lazada Thailand
  • ฟังเพลง “LalaLOOK” ได้ที่แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งทุกช่องทาง

สำหรับนักช้อปสายแฟชั่นที่มองหาไอเทมชิ้นโปรดไม่ตกเทรนด์ หรือใครที่กำลังมองหาชุดตัวเก่งเตรียมไปออกเดท นัดรวมตัวกับแกงค์เพื่อน หรือจะออกทริป เตรียมช้อปแคมเปญใหญ่โดนใจเหล่าแฟชั่นนิสต้ากับ ‘LazLOOK Surprise Fashion Sale’ ระหว่างวันที่ 3 – 5 สิงหาคมนี้ พิเศษกับไอเทมแฟชั่นลดสูงสุด 90%, คูปองส่วนลดพิเศษสูงสุด 1,000 บาท เฉพาะช่วงเวลาเที่ยงคืน-ตีสอง วันที่ 3 สิงหาคมเท่านั้น พร้อมรับของขวัญสุดพิเศษจากแบรนด์ดัง ได้ทาง LazLOOK บนแอปพลิเคชันลาซาด้า ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3QaCUY4

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลาซาด้าแอปพลิเคชัน และ www.lazada.co.th