Jeff Satur Apple Music

ชมบันทึกแสดงสด Jeff Satur เพลง “ก่อนที่เธอจะลืมฝัน” ได้แล้วทาง Apple Music

Jeff Satur นักร้องนักแต่งเพลงชื่อดัง ได้ทำการบันทึกการแสดงสดสุดพิเศษของเพลง “ก่อนที่เธอจะลืมฝัน” ใน Apple Central World ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “Here’s to the Dreamers” ที่ร่วมสรรเสริญศิลปินที่ทำฝันของตัวเองให้เป็นจริง โดยการแสดงครั้งนี้ถูกถ่ายทำทั้งหมดด้วย iPhone 14 Pro เพื่อเก็บภาพการแสดงแบบอะคูสติกของ Jeff ภายในบรรยากาศ Apple Central World ในแบบที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน

โดย Jeff Satur ได้เผยมุมมองทางอาชีพในฐานะศิลปินจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีผลงานเผยแพร่ไปทั่วโลกว่า “ผมเคยทำทุกอย่างตามแบบแผนแบบเฉพาะเจาะจง แต่ผมก็ได้เรียนรู้ที่จะแยกตัวเองออกจากคนอื่นๆ เพราะทุกคนมีสไตล์ที่ต่างกัน และตอนนี้ผมก็อยากแบ่งปันตัวตนที่แท้จริงกับคนอื่นๆ โดยไม่ต้องกลัวว่าใครจะคิดยังไง”

และพูดถึงความสำคัญของดนตรีต่อชีวิตของเขาว่า “ผมว่าดนตรีเป็นสิ่งเดียวที่สามารถรวมผู้คนให้เป็นหนึ่งเดียวกันได้ แล้วยังสร้างพลังงานร่วมที่ทำให้เกิดความสุขและอารมณ์ที่ได้ปลดปล่อยในชีวิต มันเหมือนเป็นยาชนิดหนึ่งที่ไม่เหมือนสิ่งไหนในโลก ดนตรีช่วยให้เราก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากและบรรเทาความเศร้า”

พร้อมกับฝากแนวคิดให้กับศิลปินหน้าใหม่ว่า “ตลาดโลกกำลังขยายตัวและมีอีกหลายสิ่งให้ค้นพบในวงการเพลงเอเชีย” และให้ “ใช้ปูมหลังที่ทำให้เราโดดเด่นเป็นสิ่งสำคัญเพราะแต่ก่อนผมเคยกลัวว่าเพลงของผมไม่ดีพอ ผมเลยไม่เขียนหรือโปรดิวซ์เพลงเอง ตอนนี้ผมเข้าใจแล้วว่าการเป็นตัวเองสำคัญแค่ไหนและมันเปลี่ยนความคิดของผมเกี่ยวกับอาชีพทางดนตรี การเขียนเพลงเอง และการโอบรับตัวตนที่แท้จริง”

สมาชิก Apple Music ทุกคนสามารถชมการแสดงของ Jeff Satur ได้แล้ววันนี้บน Apple Music